Tags:
Node Thumbnail

Twisted Metal เกมระดับตำนานจากเครื่อง PlayStation เตรียมกลายเป็นซีรีส์เรื่องยาวตอนละ 30 นาที และมีนักแสดงชั้นนำรับงานแสดงเรื่องนี้ เช่น Anthony Mackie ผู้แสดงเป็น Falcon ในภาพยนตร์ของ Marvel Studios ล่าสุด Neve Campbell นักแสดงนำจากเรื่อง Scream ตอบรับเป็นนักแสดงรับเชิญของเรื่องนี้เช่นกัน

Neve Campbell จะแสดงเป็น Raven หนึ่งในตัวละครของเกม Twisted Metal มีการแต่งกายเป็นสีดำหม่น ๆ ขับรถชื่อ Shadow ปรากฎตัวครั้งแรกในเกม Twisted Metal: Black ที่เปิดตัวเมื่อปี 2001 บนเครื่อง PlayStation 2 พัฒนาโดย Incognito Entertainment

สำหรับซีรีส์ Twisted Metal ยังไม่มีความชัดเจนในเรื่องกำหนดฉาย แต่ตัวเนื้อเรื่องจะมาในแนว Action Comedy ดำเนินเนื่องเรื่องผ่านตัวละคร John Doe (นำแสดงโดย Anthony Mackie) ตัวละครจริงของเกมนี้ที่ต้องการขับรถข้ามดินแดนล่มสลายในยุค Post-Apocalyptic

เขามี Quiet (นำแสดงโดย Stephanie Beatriz) เป็นผู้ช่วยในการดำเนินภารกิจดังกล่าว โดยทั้งคู่ต้องเผชิญกับตัวละครดั้งเดิมจากเกม Twisted Metal และก่อนหน้าเป็นซีรีส์ เกมดังกล่าวเคยเกือบจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ในปี 2012 แต่สุดท้ายโปรเจคดังกล่าวล่ม และกลายเป็นซีรีส์แทน

อ้างอิง // Gizmodo

alt="Twisted Metal"ภาพจาก PlayStation Blog

Get latest news from Blognone

Comments

By: docterdoom
iPhoneWindows
on 23 May 2022 - 23:39 #1249695
docterdoom's picture

บน ล่าง ซ้าย ขวา ขวา ซ้าย ล่าง บน : สูตรอมตะครับ 5555

By: Mediumrare
AndroidWindows
on 24 May 2022 - 03:51 #1249708

หรือจะเดินมาตามทาง fury road