Tags:
Node Thumbnail

Signify บริษัทที่ถือแบรนด์ Philips Hue เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มหลอดไฟอัจฉริยะ โดยเป็นหลอดไฟติดผนังสำหรับใช้งานภายนอกทั้งหมด 3 รุ่น และหลอดไฟใช้กับทางเดินในสวนอีก 1 รุ่น

สินค้าชิ้นแรกคือ Inara ไฟติดผนังด้านนอก พร้อมตัวหลอดไฟวินเทจแบบเส้นเล็ก ๆ ลักษณะเหมือนหลอดไฟเอดิสัน โดยตัว Inara ไม่สามารถปรับสีของแสงได้เหมือนหลอดไฟ Philips Hue ตัวอื่น ๆ แต่ยังคงสามารถสั่งหรี่แสงผ่านแอป, รีโมท หรือสั่งการด้วยเสียงได้เหมือน Hue รุ่นอื่น ๆ

No Description

ถัดไปคือ Lucca หลอดไฟติดผนังด้านนอก ลักษณะโค้งมนพร้อมมีแถบคาดสีดำ โดยตัว Lucca มีให้เลือกทั้งสีขาวหรือเปลี่ยนสีได้ เหมาะกับการใช้ในพื้นที่ระเบียงหรือเฉลียง

No Description

สุดท้ายสำหรับกลุ่มหลอดไฟติดผนังคือ Resonate หลอดไฟติดผนังส่องสว่างขึ้นบนและลงล่างดีไซน์มินิมอล มีสีขาวและแบบเปลี่ยนสีได้ เน้นสร้างสีสันไฮไลต์สถาปัตยกรรมของสถานที่

No Description

ส่วนหลอดไฟอีกรุ่นคือ Calla เป็นหลอดไฟบนเสาสแตนเลสความสูง 25 เซนติเมตร เน้นใช้งานเป็นแสงทางเดินในสวนหรือจะใช้เป็นแสงฉากหลังของต้นไม้ดอกไม้ในสวนก็ได้ ตัวหลอดไฟใช้เทคโนโลยี Low-volt จึงติดตั้งและขยายออกไปได้ง่ายเพียงต่อสายเข้ากับ Philips Hue Low-volt

No Description

นอกจากนี้ Signify เตรียมอัพเดตแอป Philips Hue ใหม่ในไตรมาสแรกของปีนี้ โดยจะเพิ่มเอฟเฟคแสงเทียนและเตาผิงเพื่สสร้างอารมณ์โรแมนติคสำหรับดินเนอร์หรืออารมณ์ผ่อนคลาย (ใช้งานได้เฉพาะหลอดไฟ Philips Hue บางรุ่นเท่านั้น)

ที่มา - Signify, The Verge

Get latest news from Blognone

Comments

By: KuLiKo
ContributoriPhoneWindows PhoneAndroid
on 26 January 2022 - 23:36 #1238676
KuLiKo's picture

สวยจุง

By: sp on 27 January 2022 - 09:22 #1238699

อยากให้ราคาถูกเหมือน Broadlink

By: panurat2000
ContributorSymbianUbuntuIn Love
on 27 January 2022 - 10:11 #1238710
panurat2000's picture

เพื่สสร้างอารมณ์

เพื่ส ?