Tags:
Node Thumbnail

XSpring Digital แพลตฟอร์มผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล (ICO Portal) เปิดจอง “โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนสิริฮับ” (SiriHub Investment Token) แล้ววันนี้ มูลค่าระทมดุน 2,400 ล้านบาท แบ่งเป็น 240 ล้านโทเคน โทเคนละ 10 บาท

สิริฮับ เป็นโทเคนดิจิทัลอ้างอิงกระแสรายรับจากอสังหาริมทรัพย์ (Real Estate-backed ICO) ในที่นี้คือการนำกระแสรายรับจากค่าเช่าอาคาร “สิริ แคมปัส” สำนักงานใหญ่ของบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) มาแปลงเป็นโทเคนลงทุน อายุโครงการ 4 ปี XSpring ระบุว่าสิริฮับ เป็นโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนแบบ Real Estate-backed ICO ตัวแรกในประเทศไทยที่ได้รับอนุญาตโดยสำนักงาน ก.ล.ต.

No Description

สิริฮับเปิดจองซื้อโทเคนสองแบบคือ สิริฮับ A (SiriHubA) มูลค่าการระดมทุน 1,600 ล้านบาท คาดการณ์ส่วนแบ่งรายได้ไม่เกิน 4.5% ต่อปี (จ่ายทุกไตรมาส) และ สิริฮับ B (SiriHubB) มูลค่าการระดมทุน 800 ล้านบาท คาดการณ์ส่วนแบ่งรายได้ไม่เกิน 8% ต่อปี (จ่ายทุกไตรมาส) ทั้งนี้ส่วนแบ่งที่คาด ไม่ได้เป็นการรับประกันรายได้

ผู้สนใจสามารถจองโทเคนสิริฮับได้ในแอป XSpring จ่ายเงินได้ผ่านแอป Mobile Banking จองขั้นต่ำ 1 โทเคน (10 บาท) นักลงทุนรายย่อยสามารถจองซื้อได้ไม่เกิน 300,000 บาท นักลงทุนรายใหญ่พิเศษ นักลงทุนสถาบัน นิติบุคคลร่วมลงทุน กิจการเงินร่วมทุน ไม่จำกัดมูลค่าจองซื้อ เปิดจองซื้อวันนี้ถึง 4 ตุลาคมนี้ เวลา 15.30 น. หรือเมื่อถูกจองจนหมด 240 ล้านโทเคน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม วิธีการจองซื้อ และข้อกำหนดต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ของ XSpring ดาวน์โหลดหนังสือชี้ชวนซื้อโทเคนดิจิทัลได้ที่หน้าเว็บไซต์ของ ก.ล.ต.

ที่มา - จดหมายประชาสัมพันธ์, XSpring

Get latest news from Blognone

Comments

By: tanapon000 on 21 September 2021 - 20:41 #1224720
tanapon000's picture

แล้วจะเอาไปซื้อขายตลอดไหนต่อ