Tags:
Forums: 

Axis Communication ผู้นำด้านตลาดด้านวิดีโอวงจรปิดบนเครือข่าย เพิ่มความแข็งแกร่งให้กลุ่มผลิตภัณฑ์กล้องใช้งานนอกอาคารด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์กล้องวิดีโอวงจรปิดบนเครือข่ายพร้อมใช้งานที่ใช้งานภายนอกอาคารหลากหลายรุ่น โดยผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่นี้ได้รวมเอาคุณสมบัติพิเศษเฉพาะหลายอย่าง ซึ่งจะทำให้การติดตั้งกล้องและการใช้กล้องระบบ IP ภายนอกอาคารนั้นมีประสิทธิภาพ คุ้มราคาและเชื่อถือได้มากยิ่งขึ้น

“เราทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับผู้ใช้งานและผู้ติดตั้งโปรแกรมของเรา เพื่อพัฒนาแนวทางของกล้องสำหรับใช้งานภายนอกอาคารของเรา” มร.อีริค ฟรานลิด ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ของแอ็กซิส กล่าว “ซึ่งจะได้เห็นว่า เราได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับใช้งานภายนอกอาคารหลากหลายรุ่น ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาในการติดตั้งและเหมาะสำหรับการใช้งานภายนอกอาคารที่มีการใช้งานหลากหลายรูปแบบ ซึ่งใช้ได้ตั้งแต่สถานีรถไฟ มหาวิทยาลัย ไปจนกระทั่งการตรวจการณ์ความเรียบร้อยในเมืองและการตรวจตราสภาพการจราจร”

กล้องใช้งานภายนอกอาคารรุ่นใหม่ล่าสุดของ Axis นี้ เป็นกล้องที่พร้อมใช้งานนอกอาคารพร้อมติดตั้งได้ทันที โดยไม่ต้องการอุปกรณ์หุ้มกล้องภายนอกเพิ่มเติม เพราะกล้องจะได้รับการติดตั้งสายเคเบิลและอุปกรณ์แขวนยึดกล้องสำหรับการติดตั้งมาล่วงหน้าแล้ว “กล้องที่พร้อมใช้งานนอกอาคารของเรานั้นใช้ระบบการจ่ายไฟผ่านสายเคเบิลโดยตรงจากเครือข่าย (Power over Ethernet) ด้วยสายเคเบิลเส้นเดียวกันกับที่ใช้ส่งผ่านข้อมูลในกล้องวิดีโอ นั่นหมายความว่าผู้ติดตั้งเพียงแค่เชื่อมต่อสายเคเบิลเข้ากับกล้องเท่านั้น” มร.อีริค ฟรานลิด อธิบายเพิ่มเติม “ในกรณีของการทำงานในพื้นที่ขนาดใหญ่ด้วยกล้องหลายร้อยตัว คุณสมบัติที่ประหยัดเวลานี้ จะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการติดตั้งได้อย่างเห็นได้ชัด”

เพื่อเป็นการย่นระยะเวลาการติดตั้งให้สั้นลงยิ่งกว่าเดิม Axis ขอแนะนำคุณสมบัติพิเศษในการซูมภาพระยะไกลและการโฟกัสระยะไกลผ่านเครือข่าย ซึ่งความสามารถนี้อยู่ในกล้องรูปทรงกลมสำหรับการใช้งานนอกอาคารรุ่นใหม่ และสำหรับกล้องติดตั้งแบบถาวร เดิมทีผู้ติดตั้งต้องปรับเปลี่ยนมุมมองและปรับระยะโฟกัสด้วยตนเองทั้งหมดบนพื้นที่ใช้งาน ซึ่งทำให้การติดตั้งยากลำบากและเสียเวลา ปัจจุบันกล้องที่มีคุณสมบัติหลากหลายสามารถตั้งค่าได้อย่างมีประสิทธิภาพจากเพียงเครือข่ายเดียวบนคอมพิวเตอร์

กล้องสำหรับใช้งานภายนอกอาคารของ Axis เป็นกล้อง IP66-rated ป้องกันเศษฝุ่นละอองไปจนถึงกระแสน้ำที่รุนแรง กล้องมาพร้อมกับฮีตเตอร์และพัดลมในตัว ทำให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพที่จะใช้งานได้ในทุกสภาพอากาศ Axis ยังคงคัดเลือกและนำเสนอกล้องหลากหลายรุ่นอย่างต่อเนื่อง ทั้งที่ใช้งานในบ้านและอุปกรณ์เสริมสำหรับการใช้งานนอกอาคาร เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการในการติดตั้งที่หลากหลาย พบกับกล้องสำหรับใช้งานนอกอาคารของ Axis อย่างเต็มรูปแบบได้ที่ www.axis.com/outdoor

เกี่ยวกับแอ็กซิส คอมมูนิเคชั่น
แอ็กซิส คอมมูนิเคชั่น เป็นบริษัทผู้นำโซลูชั่นวิดีโอบนเครือข่ายชั้นนำระดับโลก โดยผลักดันการพัฒนาระบบวิดีโอวงจรปิดแบบอนาล็อคไปสู่ระบบดิจิตอล ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของแอ็กซิสมุ่งเน้นการรักษาความปลอดภัยและการตรวจการณ์ระยะไกลบนนวัตกรรมใหม่ด้วยพื้นฐานเทคโนโลยีแบบเปิดกว้าง แอ็กซิสเป็นบริษัทสัญชาติสวีเดนที่มีธุรกิจครอบคลุมทั่วโลก โดยมีสำนักงานสาขากว่า 20 ประเทศ และประสานงานร่วมกับคู่ค้ากว่า 70 ประเทศ แอ็กซิสก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2527 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ OMX ในสต็อกโฮล์ม โดยใช้ตัวย่อ AXIS ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอ็กซิส เชิญเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.axis.com

Get latest news from Blognone