Tags:
Forums: 

ทุกวันนี้เทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามามีบทบาทสำหรับการดำเนินงานขององค์กรมากขึ้น องค์กรต่างๆ เลือกที่จะดำเนินธุรกิจแบบ New Normal ด้วยการย้ายเข้าสู่ระบบ Cloud เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน เพื่อให้ธุรกิจสามารถที่จะดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากขึ้น

แต่อีกสิ่งหนึ่งที่มาคู่กันและไม่ควรถูกมองข้ามก็คือ จะใช้เครื่องมือสำหรับการดำเนินการของระบบ Cloud อย่างไรให้มีความปลอดภัยและเป็นการปฏิบัติไปตามข้อกำหนด เพื่อให้องค์กรสามารถที่จะย้ายไปยังระบบ Cloud ได้อย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นแอปพลิเคชัน SaaS, Public Cloud, Private Cloud หรือระบบ Cloud แบบไฮบริดก็ตาม

วันนี้ Palo Alto Networks มี Free eBook เรื่อง “Cloud Security & Compliance For Dummies” มาแจก เกี่ยวกับเรื่องความปลอดภัย และการปฏิบัติตามข้อกำหนดของระบบ Cloud เพื่อให้องค์กรสามารถย้ายไปใช้งานระบบ Cloud ได้อย่างถูกต้อง และปลอดภัย สามารถใช้เป็นคำแนะนำสำหรับเรียนรู้เพิ่มเติมและทำความเข้าใจเกี่ยวกับระบบความปลอดภัยสำหรับ Cloud ที่ดีที่สุดสำหรับองค์กรของคุณ รวมไปถึงขั้นตอนของการนำไปใช้จริงอย่างละเอียด

ลิงก์ดาวน์โหลด Free eBook
No Description

สำหรับ eBook “Cloud Security & Compliance For Dummies” ที่ทาง Palo Alto Networks มาแจกในบทความนี้ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่
paloaltonetworks.com/cloud-security-for-dummies

ใน eBook เล่มนี้คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับ:

  • หน้าที่และความรับผิดชอบของระบบ Cloud : คุณสามารถที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับวิวัฒนาการของระบบ Cloud และผลกระทบด้านความปลอดภัย ระบบ Cloud มีทั้งหมดกี่ประเภท ประกอบไปด้วยอะไรบ้าง และประเภทไหนที่ได้รับความนิยม ปัจจัยเสี่ยงต่างๆ ของระบบ Cloud เป็นต้น
  • การสร้างระบบความปลอดภัยโดยตรงให้กับการดำเนินงานของบริษัทคุณ: สร้างการรับรู้ให้กับพนักงานภายในองค์กรว่าการรักษาความปลอดภัยคือความรับผิดชอบของทุกคนในบริษัท ทำการประเมินความเสี่ยง ประเมินเครื่องมือในการรักษาความปลอดภัยต่างๆ สร้างกลยุทธ์สำหรับความปลอดภัย อธิบายถึงขั้นตอนของการปฏิบัติที่ดีที่สุดในการนำไปใช้ และอื่นๆ อีกมากมาย
  • การป้องกันแบบอัตโนมัติและการบังคับใช้นโยบายที่สอดคล้องกันของ Multi-Cloud ให้เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ: เรียนรู้เกี่ยวกับการปฏิบัติตามข้อกำหนดของความปลอดภัยทางไซเบอร์และการปกป้องข้อมูลที่มีความเกี่ยวข้องกับระบบ Cloud และการดำเนินการตรวจสอบอย่างต่อเนื่องแบบอัตโนมัติ วิธีสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่มีความปลอดภัย ปิดท้ายด้วยคำแนะนำสำหรับความปลอดภัยบน Cloud (Could Security) ผ่านกลยุทธ์ต่างๆ

การเปลี่ยนแปลงดิจิทัล (Digital Transformation) มาพร้อมกับการจัดการความเสี่ยงและการปกป้องข้อมูลที่องค์กรต้องให้ความสำคัญ เพราะสิ่งนี้ส่งผลต่อศักยภาพของการดำเนินธุรกิจในระยะยาว ด้วยความซับซ้อนที่มีของระบบ Cloud องค์กรจึงจำเป็นที่จะต้องมีวิธีในการสร้างความปลอดภัยในการดำเนินงานตั้งแต่ศูนย์กลางข้อมูล On-premise ไปยังระบบ Cloud แบบ Private และแบบ Public โดยต้องมีเครื่องมือเพื่อช่วยดำเนินการแบบอัตโนมัติด้วย Machine Learning และ Analytic เพื่อไม่ให้มีข้อมูลขององค์กรคุณรั่วไหล (Data Breach) ออกมาได้

เตรียมพร้อมสำหรับการย้ายไปยังระบบ Cloud ได้อย่างมั่นใจขององค์กรคุณ ดาวน์โหลด E-book Cloud Security & Compliance For Dummies® เพื่อเรียนรู้ด้วยตัวเองได้แล้ววันนี้!

Get latest news from Blognone