Tags:
Forums: 

No Description

บริการคลาวด์สำหรับผู้ที่ต้องการ infrastructure แบบส่วนตัว มีทีมงานที่เชี่ยวชาญดูแลระบบแบบ 24x7 เพิ่มหรือลดการใช้งานได้อย่างรวดเร็ว และให้บริการบน Nutanix Enterprise Cloud Platform

ศูนย์ DATA CENTER ที่ได้มาตรฐาน

ระบบจะติดตั้งอยู่ใน Genesis Data Center ซึ่งเป็นศูนย์ Data Center ที่ได้รับมาตรฐาน ISO 27001, PCI DSS และ Tier 3 รวมถึงมีการดูแลโดยทีมงานของ SiS Cloud Services ซึ่งมีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านตลอดเวลาแบบ 24x7 และยังรับรองมาตรฐานการให้บริการที่ 99.90% uptime SLA อีกด้วย

ใช้งานบน NUTANIX PLATFORM ที่ท่านไว้วางใจ

ระบบทำงานอยู่บน Nutanix Platform ซึ่งเป็นผู้นำในตลาด infrastructure สำหรับ enterprise cloud และเป็นเจ้าแรกที่นำเทคโนโลยี Hyper Converged Infrastructure หรือ HCI มาใช้กับองค์กรทั่วไป ทำให้ลดความยุ่งยากในการดูแล IT Infrastructure และเพิ่มความมีเสถียรภาพให้กับระบบ

รองรับ NATIVE CLOUD APPLICATION

Nutanix Platform มาพร้อมกับ Karbon ซึ่งเป็นโซลูชั่นสำหรับบริการจัดการ Kubernetes Container โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม รวมถึงรองรับการทำงาน Database as a Service และ Storage Service ซึ่งจำเป็นสำหรับการใช้งาน Cloud Native Application ในอนาคต

No Description

ระบบ SECURITY ชั้นนำ

บริการ Private Cloud as a Service มาพร้อมกับ Fortigate Firewall ซึ่งเป็นผู้นำในตลาด Next Generation Firewall รองรับการใช้งาน Intrusion Prevention System (IPS) สำหรับป้องกันระบบจากการถูกโจมตี รวมทั้งมี Antimalware, Antispam และ Web Filtering สำหรับการใช้งานอินเตอร์เน็ตได้อย่างปลอดภัย

โปรโมชั่นพิเศษ

โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับองค์กรที่เริ่มต้นใช้งาน Private Cloud รองรับการใช้งานจำนวน 15 - 20 VM ราคาเริ่มต้นเพียงเดือนละ 39,000 บาท เท่านั้น (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2563

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.siscloudservices.com/th/our-services/virtual-desktop-on-cloud หรือติดต่อบริษัทได้ที่อีเมล์ cloud@sisthai.com

Get latest news from Blognone