Tags:
Forums: 

Ransomware เป็นภัยคุกคามรูปแบบหนึ่งที่มีการกล่าวถึงอย่างมากในช่วงเวลานี้ เมื่อเร็ว ๆ นี้เราได้เห็นข่าวเรื่องไวรัสเรียกค่าไถ่ Ransomware ที่ทำให้ระบบไอทีบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Garmin ล่มไปหลายวัน ล่าสุดทางโรงพยาบาลสระบุรีได้ออกมาประกาศผู้ใช้บริการโรงพยาบาลทุกคนว่า ระบบคอมพิวเตอร์ของโรงพยาบาลนั้นกำลังถูก Ransomware โจมตีทำให้ไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลได้ ด้วยเหตุนี้เองทำให้การป้องกันข้อมูลจากไวรัสและการทำให้ระบบไอทีสามารถให้บริการได้อย่างต่อเนื่องจัดเป็นหัวใจสำคัญของการออกแบบระบบ

alt="https://www.siscloudservices.com/storage/content/our-services/business-continutity/disaster-recovery/img-03.jpg"

บริการ DR2Cloud จาก SiS Cloud Services ออกแบบมาสำหรับองค์กรที่ต้องการให้ระบบ IT ทำงานได้อย่างต่อเนื่องเมื่อประสบเหตุภัยพิบัติรวมถึงการถูกโจมตีจากไวรัสหรือ Ransomware ต่างๆ นอกจากนี้บริการ DR2Cloud ยังรองรับแพลตฟอร์มที่หลากหลายทั้ง VMware และ Hyper-V รวมถึง Business Critical Application เช่น SAP

VM DISASTER RECOVERY POWERED BY VEEAM – บริการ DR2Cloud อาศัยเทคโนโลยี Veeam Cloud Connect ทำให้ผู้ใช้งานสามารถ Replicate Virtual Machine ไปยังคลาวด์และกู้คืนระบบได้ด้วยตัวเองผ่าน Self-service portal ทำให้การกู้คืนระบบเป็นเรื่องง่ายๆภายในเวลา 5 นาที

alt="https://www.siscloudservices.com/storage/content/our-services/business-continutity/disaster-recovery/img-02.jpg"

SUPPORT MULTI-PLATFORM - บริการ DR2Cloud รองรับการกู้คืนระบบที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น VMware หรือ Hyper-V อีกทั้งยังสามารถบริหารจัดการแผนการกู้คืนระบบได้ผ่านหน้าจอเดียว

INTEGRATE WITH VMWARE VCLOUD PLATFORM – เทคโนโลยี VMware vCloud Platform ช่วยเสริมให้บริการ DR2Cloud รองรับความต้องการสำหรับองค์กร Enterprise ขนาดใหญ่ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานแบบ Hybrid Cloud หรือการเข้ามาใช้งานระบบ IT ที่อยู่บนคลาวด์ผ่าน SSL VPN, Site-to-site VPN และ L2VPN

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.siscloudservices.com/th/our-services/business-continuity/disaster-recovery-to-cloud หรือติดต่อบริษัทได้ที่อีเมล์ cloud@sisthai.com หรือ Line @siscloud โดยเรามีโปรโมชั่นพิเศษราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 900 บาทต่อเดือนเท่านั้น

Get latest news from Blognone