Tags:
Forums: 

บริษัท พรีดิกทีฟ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการวิเคราะห์และวางแผนข้อมูลเพื่อการตลาดอันดับหนึ่งของประเทศไทย โดยทางพรีดิกทิฟได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจาก Google เพื่อดูแลผู้ประกอบการในไทยครบถ้วนทั้งเครื่องมือในฝั่งของการตลาดและเครื่องมือในฝั่งของคลาวด์ (Google Marketing Platform และ Google Cloud Platform)

โดยพรีดิกทีฟได้ออกแคมเปญเพื่อเข้ามาช่วยเหลือเบื้องต้นและร่วมต่อสู้พร้อมไปกับผู้ประกอบการไทยในการสู้กับโควิด-19 โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น โดยทางพรีดิกทีฟหวังเพียงว่าความรู้และความชำนาญของทีมที่ทำงานด้านการวางแผนและวิเคราะห์ข้อมูลมาอย่างต่อเนื่องมามากกว่า 9 ปี และหวังว่าจะสามารถช่วยเหลือผู้ประกอบการไทยผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปได้

No Description

โดยพรีดิกทีฟ ยังให้ความเห็นเพิ่มเติมว่าการแข่งขันในโลกที่ทุกคนเชื่อมต่อกันผ่านอินเตอร์เน็ต ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า “ข้อมูล” นั้นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด! จุดเล็กๆที่เริ่มจากการวางแผนการใช้ข้อมูลที่ถูกต้องโดยทีมผู้เชี่ยวชาญของเราในด้าน Data Analytics, User Experience และ SEO โดยการวางแผนข้อมูลที่ถูกต้อง จะนำไปสู่การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก ไปจนถึงการวางแผนกลยุทธ์จากข้อมูลที่มี ซึ่งจะช่วยให้คุณได้เปรียบในการแข่งขันทางธุรกิจ ข้อมูลที่ดีนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ดีและวัดผลได้อย่างเป็นรูปธรรม!

ที่พรีดิกทีฟ เราเชื่อในผลลัพธ์ที่จับต้องได้ ดังนั้นเป้าหมายสูงสุดของเรา คือ ช่วยส่งเสริมธุรกิจของคุณด้วยการตลาดในยุคดิจิทัลที่ได้ผลลัพธ์ที่ดีและมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเรามุ่งมั่นที่จะผลักดันธุรกิจของคุณไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนและมั่นคง ด้วยแผนกลยุทธ์ทางข้อมูลที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุด
ที่สำคัญการทำการตลาดที่ผ่านมาของคุณ คุณสามารถตอบคำถามเบื้องเหล่านี้ได้ทั้งหมดหรือไม่?

  • ผลลัพธ์ที่คุณได้จากการทำการตลาดดิจิทัล (ROI) คือ ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดหรือไม่?
  • กลุ่มลูกค้า (Segment) ใดที่ทำให้เกิดผลตอบแทนทางธุรกิจของคุณมากที่สุด?
  • ลูกค้าของคุณได้รับประสบการณ์ (Customer Experience) ที่ดีที่สุดแล้วหรือไม่?
  • อัตราการเปลี่ยนจากผู้ชมเป็นลูกค้า (Conversion Rate) ของคุณสูงที่สุดแล้วหรือไม่
  • ประสิทธิภาพของคุณเกี่ยวกับการค้นหาคำเป็นอย่างไรบ้างใน 6 สัปดาห์ที่ผ่านมา?
  • ผู้ใช้งานจาก Search Traffic ทั้ง Organic และ Paid Search ส่งผลกับธุรกิจคุณมากน้อยแค่ไหน?
  • ผู้ใช้งานจาก Search Traffic ทั้ง Organic และ Paid Search ของคุณเปรียบเทียบกับคู่แข่งเป็นอย่างไรบ้าง?

ถ้าหากว่าคุณยังไม่สามารถตอบคำถามเหล่านี้ได้ทั้งหมด เราพร้อมให้คำปรึกษาคุณฟรี!

  • รีวิวการใช้สื่อการตลาดออนไลน์ของคุณฟรี! เพื่อให้งบประมาณที่คุณใช้มีประสิทธิภาพมากที่สุด แนะนำแนวทางสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด
  • ให้คำแนะนำและตรวจสอบแผนการตลาดออนไลน์ของคุณ ในทุกๆสื่อออนไลน์ อาทิ Google, Facebook, Taboola และ Media Network อื่นๆ วิเคราะห์การเข้าถึงหรือการกระจายสื่อของคุณ ว่าส่งผลต่อแบรนด์หรือผู้คนที่รับสื่อเหล่านั้นค้นหา แบรนด์ หรือสนใจแบรนด์ของคุณมากน้อยแค่ไหน อีกทั้งเรายังพร้อมให้คำปรึกษาในเรื่องของการตั้งเป้าหมาย และการวางแผนการตลาดออนไลน์ของคุณ
  • ปรึกษาแนวทางการพัฒนาประสบการณ์ของลูกค้า (Customer Experience) ที่มีต่อสินค้าหรือบริการของคุณ ซึ่งจะส่งผลต่อภาพลักษณ์ของแบรนด์คุณและการจดจำแบรนด์ของลูกค้า รวมไปถึงแนวทางการพัฒนาต่อยอดให้ลูกค้าหรือผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ Brand Experience ที่ดีที่สุด
  • แนะนำเว็บไซต์ของคุณให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ในผลการค้นหาทาง Search Engine โดยส่วนใหญ่แล้ว ผู้ใช้งานที่มาจากการค้นหาในโลกออนไลน์ คิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 50% ของผู้ชมทั้งหมด นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำไมเราถึงให้ความสำคัญกับการตลาดในผลการค้นหา โดยเราหวังว่าคำแนะนำของเรานั้นจะสามารถทำให้การตลาดผ่าน Search Engine Optimization ที่คุณทำอยู่นั้นมีประสิทธิภาพสูงสุด รวมไปถึงการวิเคราะห์ว่าปัจจุบันธุรกิจของคุณเทียบกับคู่แข่งมีประสิทธิภาพแตกต่างกันอย่างไร

“โดยช่วงวิกฤต การใช้ข้อมูลที่ถูกต้องจะช่วยทำให้ผู้ประกอบการสามารถนำข้อมูลไปตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพและจัดการทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัดได้ดีขึ้นด้วย”

เราจะไม่ทิ้งธุรกิจของคุณไว้ข้างหลัง

เพื่อปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับการวางแผนการใช้ข้อมูล และปรึกษาเกี่ยวกับการตลาดออนไลน์กับเราได้ที่นี่ ลงทะเบียนเลย ฟรี! (https://bit.ly/34uOtQ1)

Get latest news from Blognone