Tags:
Node Thumbnail

ช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2019 ที่ผ่านมา ธนาคารกสิกรไทย เปิดตัว "บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล" (K-eSavings) ผ่านแอป K PLUS ที่สามารถเปิดบัญชีโดยไม่ต้องเดินทางไปยังสาขาธนาคาร แต่ต้องยืนยันตัวตนที่จุด K Check ID ตามสาขาธนาคารกสิกรไทย

ล่าสุด ทางธนาคารเผยว่าจะขยายฐานลูกค้าบัญชี K-eSavings ให้ถึง 2.6 ล้านบัญชี จากปัจจุบันที่มี 180,000 บัญชี และจะเพิ่มจุดยืนยันตัวตน K Check ID ให้ครอบคลุม 1 แสนจุดทั่วประเทศ โดยจะสามารถยืนยันตัวตนผ่านจุดที่ตั้งครอบคลุมทั้งเคแบงก์ เซอร์วิส, ตู้เอทีเอ็ม, สาขาธนาคาร พร้อมเตรียมเปิดให้บริการร่วมกับพันธมิตร เช่น บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์, มินิบิ๊กซี, และที่ทำการไปรษณีย์ไทย

ขั้นตอนการเปิดบัญชี และกรอกข้อมูลสำคัญ ผู้ใช้งานสามารถทำผ่านแอป K PLUS ได้ และจะเปิดบัญชีสำเร็จก็ต่อเมื่อเอาบัตรประชาชนไปเสียบที่ตู้ K Check ID และถ่ายรูปสแกนหน้าด้วย

นายวีรวัฒน์ ปัณฑวังกูร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่ากลุ่มเป้าหมายของบริการเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์อิเล็กทรอนิกส์บน K PLUS (K-eSavings) คือ กลุ่มลูกค้าที่ยังไม่เคยมีบัญชีกับธนาคาร แต่อยากเปิดบัญชีและไม่อยากมีสมุดบัญชีให้ยุ่งยาก ซึ่งการเปิดบัญชี K-eSavings ไม่มีกำหนดเงินฝากขั้นต่ำ ทำให้ลูกค้าเข้าถึงบริการของธนาคารได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

No Description

ที่มา - ข่าวประชาสัมพันธ์

Get latest news from Blognone

Comments

By: Nolim
AndroidWindows
on 4 February 2020 - 17:56 #1146430

เสียอย่างเดียวดอกสูงถึงแค่ แสนแรก ทางค่ายม่วงเค้าให้ถึง 5 ล้านนะครับ

By: Bigkung
iPhoneWindows Phone
on 6 February 2020 - 13:36 #1146638
Bigkung's picture

ระบบยืนยันตัวตนจะเอ่ปลอดภัยจริงๆก็วีดีโอคอล ใส่มาในระบบด้วยสิ มีพนักงานรับวีดีโอคอลไม่ต้องไปสาขา