Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

กลับมาอีกครั้งกับสารคดีที่แฟน Dota 2 ทุกคนรอคอย เมื่อ Valve ได้เปิดตัว True Sight: The International 2019 อย่างเป็นทางการ ซึ่งสารคดีชุด True Sight นี้คือการพาทุกคนไปสัมผัสกับบรรยากาศของรอบชิงชนะเลิศรายการ The International ซึ่งมีตั้งแต่บรรยากาศในบูธแข่งขัน การพูดคุยกันระหว่างเกม การพูดคุยระหว่างช่วงพักของทีม หรือ บรรยากาศความดีใจและเศร้าเสียใจของผู้ชนะและผู้แพ้หลังจบการแข่งขัน

สำหรับ True Sight: The International 2019 นี้ ทุกคนจะได้รับชมการเจอกันระหว่าง Team Liquid (หรือ ในขณะนี้คือ Nigma) กับ OG ซึ่งทั้งคู่ต่างเคยเป็นแชมป์รายการนี้มาแล้วทั้งคู่ และกำลังจะสร้างประวัติศาสตร์ครั้งแรกใน Dota 2 ด้วยการเป็นแชมป์สองสมัยเป็นครั้งแรก

สิ่งที่น่าสนใจสำหรับ True Sight: The International 2019 นอกจากที่เราจะได้เห็นมุมมองผู้เล่นแต่ละคนกับเกมและสถานกาณณ์ตรงหน้าแล้ว ยังมีการนำจังหวะเด็ดภายในเกมมาทำเป็นอนิเมชันเพื่อบอกเล่าโมเมนต์สำคัญนั้นในอีกรูปแบบหนึ่งอีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถรับชมได้ ที่นี่

alt="a"

ภายในงานเปิดตัวสารคดีดังกล่าว ทีม OG ได้แถลงความคืบหน้าเรื่องสมาชิกของทีมอีกด้วย โดยพวกเขาได้เปิดตัว Syed Sumail "SumaiL" Hassan อดีตผู้เล่น Evil Geniuses ชุดแชมป์ TI5 มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ และในวันก่อนหน้านี้ OG ได้ประกาศผ่าน blog ของพวกเขาว่า Sébastien ”Ceb” Debs ขอวางมือจาการเป็นผู้เล่นหลักของทีมและย้ายไปดูแลงานเบื้องหลังและโค้ชแทน ส่งผลในฤดูกาลนี้ ผู้เล่น OG ชุดแชมป์ TI9 จะเหลือเพียง Johan ”N0tail” Sundstein และ Topias Miikka "Topson" Taavitsainen เท่านั้น หลังจากที่มีการประกาศการถอนตัวของ ana และ JerAX ไปก่อนหน้านี้

ที่มา: Youtube: dota 2, Twitter: OG

Get latest news from Blognone

Comments

By: Fasndee
ContributorAndroidWindows
on 29 January 2020 - 20:17 #1145729
Fasndee's picture

สารคดีทำมาสนุกดี คงเพราะเป็นการแข่งขันด้วยมั้ง


เพจตัวอย่างผลงานถ่ายภาพ / วีดีโอ