Tags:
Node Thumbnail

เปิดประเดิมต้นปี 2020 ด้วยความดุเดือด เมื่อ Nigma ทีมใหม่ที่มีผู้เล่นเป็นเจ้าของเองของสมาชิก Team Liquid ชุดรองแชมป์ The International 2019 สามารถคว้าแชมป์รายการ Win WePlay! Bukovel Minor พร้อมได้รับสิทธิ์ไปแข่งขันต่อที่รายการ DreamLeague Season 13: The Leipzig Majorr ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 18 มกราคมที่จะถึงนี้ รับเงินรางวัล 72,000 ดอลลาร์และ DPC points 140 คะแนน

Nigma โชว์ความเป็นเจ้าแห่งการเล่นใน Lower Bracket อีกครั้งในรายการนี้ ด้วยการผ่านเข้ารอบมาถึงรอบชิงชนะเลิศพบกับ Royal Never Give Up ทีมที่มอบความปราชัยให้กับพวกเขาจนต้องลงไปเล่นในสายล่าง สำหรับรอบชิงชนะเลิศนั้น เรียกได้ว่าดุเดือดได้ใจแฟนๆ เพราะ ในเกมที่ 2 และ 4 นั้น Nigma โชว์ความเหนือกว่าด้านประสบการณ์การเล่น พลิกกลับมาเอาชนะได้แม้ว่าทาง RNG จะได้เปรียบเรื่องเงินจำนวนมหาศาลก็ตาม โดย Nigma เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 3-1

ทั้งนี้ WePlay! Bukovel Minor ได้รับคำชมจากแฟนๆ Dota 2 ทั่วโลก แม้ว่าจะเป็นทัวร์นาเมนต์จากผู้จัดหน้าใหม่ในวงการ Dota 2 ด้วยคุณภาพคอนเทนต์ และงานโปรดัคชั่นในการแข่งขัน แม้ว่าจะมีเสียงติติงมาบ้างเรื่องตารางการแข่งที่อัดแน่นเกินไปบ้างก็ตาม

alt="a"

ที่มา: HotSpawn, Liquipedia Dota 2

Get latest news from Blognone

Comments

By: sian
Windows PhoneAndroidWindows
on 13 January 2020 - 10:30 #1143559
sian's picture

Win WePlay! Bukovel Minor > WePlay! Bukovel Minor
DreamLeague Season 13: The Leipzig Majorr > DreamLeague Season 13: The Leipzig Major