Tags:
Node Thumbnail

แม้ว่าจะยังอยู่ในช่วงระหว่างการพักของทีมแต่ OG สุดยอดทีมยุโรปเจ้าของแชมป์ The Internaional 2018 และ 2019 ก็ได้เปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ OG Seed ที่ไม่ใช่แค่น่าสนใจแต่ยังเป็นการตอบแทนคืนให้กับสังคมการแข่งขันของ Dota 2

OG Seed จะเป็นทีมที่รวมตัวผู้เล่นซึ่ง OG เชื่อว่ามีศักยภาพมากพอที่จะแข่งขันในระดับสูงแต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ โดย OG จะให้การสนับสนุนในการล่าฝันของพวกเขาให้สำเร็จทั้งการให้คำแนะนำ แบ่งปันประสบการณ์ และการช่วยเหลือด้านการวางแผนการเล่นไปจนถึงรายการ Major ที่สามของ DPC 2019-2020

นอกจากนี้ OG ยังมีแผนที่จะแชร์เรื่องราวเบื้องหลังและความคิดต่างๆ ในการทำทีม OG Seed นี้ให้กับผู้เล่นระดับอาชีพทุกคนเพื่อเป็นประโยชน์ต่อพวกเขาต่อไปในอนาคตอีกด้วย

สำหรับคนที่กังวลว่าการสร้างทีม OG Seed จะขัดกับกฏของ DPC ที่ว่าหนึ่งต้นสังกัดจะสามารถมีทีมลงแข่งขันในรายการ The International ได้เพียงทีมเดียวนั้น OG ได้กล่าวใน blog ของตัวเองไว้ว่า พวกเขาเข้าใจกฎนี้เป็นอย่างดี และทุกอย่างถูกคิดมาอย่างละเอียดแล้ว

ส่วนคำถามที่ว่า OG จะลงแข่งขันใน The International 2020 หรือไม่ Johan "N0tail" Sundstein กัปตันของ OG กล่าวในคลิปเปิดตัว OG Seed ว่า ถึงแม้พวกเขาจะไม่ลงแข่งในรายการ Major ที่สองของ DPC 2019-2020 นี้ แต่ไม่ต้องกังวล พวกเขาจะลงแข่งขันเพื่อคว้าแชมป์สมัยที่ 3 แน่นอน

alt="a"

รายชื่อสมาชิก OG Seed

  • Rasmus Johan “Chessie” Blomdin
  • Omar Mohammad “Madara” Dabachach
  • Peetu-Elmeri “Peksu” Väätäinen
  • Andreas Per “Xibbe” Ragnemalm
  • Zakari William Lee “Zfreek” Freedman

ที่มา: OG

Get latest news from Blognone