Tags:
Forums: 

หัวเว่ย ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารและสมาร์ทดีไวซ์ชั้นนำระดับโลก ได้แต่งตั้ง มร. เอเบล เติ้ง เป็นซีอีโอคนใหม่ของหัวเว่ย ประเทศไทย

No Description

มร. เอเบล เติ้ง ซีอีโอของหัวเว่ย ปะรเทศไทย

มร. เอเบล เติ้ง เข้ามารับหน้าที่ในการดูแลกลยุทธ์ ทิศทางการดำเนินธุรกิจ และผลประกอบการของบริษัท พร้อม ๆ ไปกับการพัฒนาธุรกิจใหม่ ๆ ในประเทศไทย

เริ่มแรก มร. เติ้ง เข้าทำงานกับหัวเว่ยในฐานะวิศวกร จากนั้นก็ได้รับตำแหน่งอาวุโสหลากหลายตำแหน่งในบริษัท รวมถึงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการดูแลสัญญา ผู้อำนวยการฝ่ายการจัดการระหว่างประเทศ ประจำหัวเว่ยภูมิภาคแอฟริกาตะวันออกเฉียงใต้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำสำนักงานแอฟริกาตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งดูแลกิจการของหลายประเทศในภูมิภาค อีกทั้งยังเคยทำงานที่สำนักงานใหญ่ ณ เมืองเซิ่นเจิ้น ในตำแหน่งผู้ช่วยประธานฝ่ายการจัดการภูมิภาค ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการเมืองที่มีภาวะความเป็นอยู่ไม่ปกติและประเทศขนาดเล็ก ตลอดจนดูแลจัดการบริษัทในเครืออีกหลายบริษัทอีกด้วย

ก่อนเข้ารับตำแหน่งซีอีโอของหัวเว่ย ประเทศไทย มร. เอเบล เติ้ง ดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการเครือข่ายโทรคมนาคมของหัวเว่ย ประเทศไทย ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 2561 ด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมอันยาวนานหลายทศวรรษ มร. เอเบล เติ้ง มีบทบาทสำคัญในความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่มากมายของ หัวเว่ย ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อีกด้วย

“เรามีความมุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาสู่การใช้งานทุกระดับเพื่อทุกผู้คน ทุกครัวเรือน และทุกองค์กร เพื่อขับเคลื่อนโลกอัจฉริยะที่เชื่อมโยงถึงกันอย่างเต็มรูปแบบ หัวเว่ยดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมายาวนานกว่า 20 ปี เราจะสร้างอนาคตอัจฉริยะที่ทุกสิ่งเชื่อมต่อกันอย่างสมบูรณ์ร่วมกับทุกภาคส่วน เพื่อผลักดันประเทศไทยสู่ ไทยแลนด์ 4.0” มร. เติ้ง กล่าว

Get latest news from Blognone