Tags:
Node Thumbnail

คุณพร้อมแล้วหรือยัง?

กับประตูใบใหม่ที่กำลังจะเปิดขึ้น!! ถึงเวลาแล้วที่จะเปิดประตูต้อนรับเหล่าพ่อมดและแม่มดรุ่นฝึกหัด โดยครั้งนี้พี่ ๆ จะพาพวกน้อง ๆ มาเรียนรู้ และรู้จักการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีให้เป็นดั่งเวทมนตร์ที่แอบซ่อนอยู่รอบ ๆ ตัวเรา มาร่วมกันหาคำตอบของความลับที่ถูกซ่อนเร้นในโลกใบนี้ ในโรงเรียนเวทมนตร์ไปด้วยกัน!

เริ่มผจญภัย : 30 พฤษภาคม 2562 – 2 มิถุนายน 2562

การกลับมาครั้งนี้ เรามาพร้อมกับศาสตร์ทั้ง 5 ที่น่าสนใจและไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน แต่กำลังจะเกิดขึ้นแล้วที่นี่ เตรียมรับชมได้ ณ บัดนี้!

ค่าย Appermort

จะพาคุณมารู้จักกับจอมวายร้ายที่คุณอาจยังไม่รู้ตัว ที่เป็นต้นเหตุหลักทำให้เหล่าผู้คน ติดมือถือกันจนงมงาย เราจะสอนศาสตร์มืดเหล่านี้ให้คุณ นำไปเผยแพร่และดึงดูดผู้คนที่เป็นเป้าหมายให้มาติดกับดัก Application iOS ของเรา ด้วยภาษา Swift ผ่านโปรแกรม Xcode จนต้องเปย์ตัว เปย์ใจ ให้กับ App ของคุณ มาสิ ตามพวกเรามาสิ แล้วคุณจะเป็นผู้สร้างโลกใบใหม่นี้ด้วยตัวคุณเอง ... ฮ่า ๆ ๆ

ค่าย Netherine

เวทมนตร์แห่งการเชื่อมต่อที่ไม่มีสิ้นสุดจะนำพาให้เราได้มารู้จักกัน ใน Netherine จะพาน้อง ๆ ไปไขปริศนาของเทคโนโลยีการเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์ จนเกิดขึ้นเป็นเครือข่าย อะไรทำให้เหล่าอุปกรณ์วิเศษเหล่านี้สามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ แต่ละอุปกรณ์รู้จักกันได้อย่างไร ที่นี่มีคำตอบ!!

ค่าย Dragota

พร้อมรึยังกับค่าย Dragota ศาสตร์ที่จะนำข้อมูลอันสุดแสนจะธรรมดาเปลี่ยนให้กลายเป็นการพยากรณ์อนาคตที่น่าเหลือเชื่อด้วย Rapidminer ดั่งเวทมนต์ที่รังสรรค์สิ่งมหัศจรรย์ที่ไม่รู้จบ พี่ ๆ พร้อมที่จะมอบความรู้ ความอบอุ่น และความสนุกให้แบบไม่อั้น แล้วน้อง ๆ จะรู้ว่าข้อมูลรอบตัวเรานั้นสามารถทำอะไรได้มากกว่าที่คิด!

ค่าย GrindelGame

"หากว่าเป็นผู้เล่นจนพอใจแล้ว ลองมาเป็นผู้สร้างดูไหม ?" น้อง ๆ จะได้เรียนรู้จากศาสตร์นี้ เกี่ยวกับการสร้างเกม รู้ว่าเกมหนึ่งเกมควรจะมีอะไรบ้าง และ วิธีที่จะถ่ายทอดจินตนาการของน้อง ๆ สู่เกมที่เราสามารถเล่นได้จริง ด้วยโปรแกรม Construct 2 ที่ใช้งานได้ง่ายเข้าใจไม่ยาก เพราะความสนุกไม่ได้มีแค่ตอนเล่นเกม มาเป็นส่วนหนึ่งในค่าย GrindelGame และสร้างสรรค์เกมไปด้วยกัน!

ค่าย Dobby of Things

“เมื่ออินเทอร์เน็ตสามารถเข้าถึงสิ่งต่างๆที่มีอยู่รอบๆตัวเราจะดีเท่าไหนกัน หากเราสามารถเสกเวทมตร์ควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าให้มันเป็นดั่งใจเราได้” ศาสตร์แห่ง Dobby of Things จะพาน้องๆพบเจอกับเวทมนตร์ Arduino IDE, VS Code และอื่น ๆ อีกมากมายที่จะช่วยให้เราสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ให้อินเทอร์เน็ตเปรียบเสมือน Dobby ประจําบ้านของน้อง ๆ

เตรียมตัวให้พร้อม ถ้าหากพร้อมแล้วสมัครเลย!!

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ค่ายจัดโดย : คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

วันที่จัดค่าย : 30 พฤษภาคม 2562 ถึง 2 มิถุนายน 2562

ปิดรับสมัคร : 16 เมษายน 2562

จำนวนที่รับ: 120 คน

ระดับการศึกษา: กำลังศึกษาในระดับชั้นม.ปลาย/ปวช. ปวส. หรือเทียบเท่า

ค่าใช้จ่าย: 500 บาท (จ่ายตอนผ่านการคัดเลือก ให้น้องๆ รอการประกาศรายชื่อก่อน)

>>>> รีบสมัครได้ที่ : https://itcamp.in.th/ <<<<<

Contact us

Facebook : IT CAMP | KMITL

Twitter : @ITCAMP

Email : itcamp.it.kmitl@gmail.com

Get latest news from Blognone

Comments

By: panurat2000
ContributorSymbianUbuntuIn Love
on 30 March 2019 - 11:42 #1103778
panurat2000's picture

ทำให้เหล่าผู้คน ติดมือถือกันจนงมงาย

งมงาย => งอมแงม

ดั่งเวทย์มนต์ที่รังสรรค์สิ่งมหัศจรรย์

เวทย์มนต์ => เวทมนตร์

เมื่ออินเตอร์เน็ตสามารถเข้าถึงสิ่งต่างๆ

อินเตอร์เน็ต => อินเทอร์เน็ต

หากเราสามารถเสกเวทมตร์

เวทมตร์ => เวทมนตร์