Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

ในที่สุดก็วนมาถึงอีกครั้งกับการเปลี่ยนผ่านของธีมประจำปีของเกม Hearthstone ที่กำลังจะหมุนจาก Year of the Raven ไปสู่ Year of the Dragon ที่กำลังจะมาถึงพร้อมกับชุดการ์ดใหม่ที่จะออกในเดือนเมษายน 2019 นี้

สำหรับรายละเอียดของ Year of the Dragon ประกอบด้วย

ชุดการ์ดที่จะใช้เล่นได้ในโหมด Standard
มีดังต่อไปนี้
- Basic
- The Witchwood
- The Boomsday Project
- Rastakhan’s Rumble
- ชุดการ์ดใหม่ที่จะออกในเดือนเมษายน 2019

ส่วนชุดการ์ดที่จะตกไปใช้เล่นแค่ในโหมด Wild ได้เท่านั้นได้แก่
- Journey to Un’Goro
- Knights of the Frozen Throne
- Kobolds & Catacombs

alt="a"

รายชื่อการ์ดที่จะถูกนำเข้าสู่ Hall of Fame
การ์ดที่ถูกนำเข้า Hall of Fame คือการ์ดที่มีความสามารถรุนแรงเกินไป ซึ่งทำให้การ์ดเหล่านี้จะสามารถเล่นได้ในโหมด Wild เท่านั้น โดยทั่วไปแล้วจะเป็นการ์ดในชุด Basic ซึ่งครั้งนี้ มีการ์ดจากชุด Basic 3 ใบคือ Naturalize, Doomguard และ Divine Favor

alt="a"

แต่ที่พิเศษคือ มีการ์ดอีก 6 ใบจากชุดการ์ดปัจจุบันที่จะถูกนำเข้า Hall of Fame ไปด้วย คือ Baku the Mooneater และ Genn Greymane ที่มาพร้อมกลไกเพิ่มความสามารถพิเศษให้กับฮีโร่เมื่อจัดเด็คที่มีค่าร่ายคี่-คู่ ซึ่งส่งผลกระทบกับเกมอย่างมากเพราะเป็นความสามารถที่รุนแรงไป

alt="a"

ส่วนการ์ดอีก 4 ใบที่เหลือคือ Gloom Stag, Black Cat, Glitter Moth, และ Murkspark Eel ที่มีลูกเล่นกับค่าร่ายที่เป็นเลขคี่-คู่ในเด็คก็จะถูกนำเข้า Hall of Fame เช่นเดียวกัน

alt="A"

ยกเครื่องระบบ Solo Adventure
โหมดสำหรับเล่นคนเดียวของ Hearthstone ก็ได้รับการปรับปรุงให้น่าสนใจขึ้นโดยจะมีเด็คและฮีโร่ให้เล่นมากขึ้น ซึ่งสามารถเริ่มต้นเล่นได้ฟรี ใน chapter แรก และจ่ายเงิน 700 gold ในการเล่น chapter ถัดไป หรือ จ่ายเงิน 19.99 ดอลลาร์เพื่อปลดล็อก chapter ทั้งหมด

ที่เพิ่มขึ้นมาคือของรางวัลแพ็คการ์ด 3 ซองเมื่อผู้เล่นผ่านแต่ละ chapter และหากผ่านครบจนหมด จะได้รับหลังการ์ดและซอง Golden Classic
โหมด Solo Adventure อันใหม่จะเปิดให้เล่นช่วงต้นเดือนพฤษภาคม

alt="a"

Arena
ในโหมด Arena จะมีการอัพเดตการ์ดทั้งหมดที่จะถูกนำมาใช้ในการดราฟต์ (Draft Pool) จำนวน 2 ครั้ง ต่อการออกชุดการ์ดใหม่หนึ่งครั้ง เพื่อสร้างความน่าสนใจและสดใหม่ในการเล่นในโหมดนี้ โดยครั้งแรกที่จะมาถึงในเดือนเมษายนนี้ Draft Pool จะประกอบด้วยชุดการ์ด Basic, Classic,Curse of Naxxramas, Whispers of the Old Gods, Mean Streets of Gadgetzan, The Witchwood และชุดการ์ดใหม่ที่กำลังจะออกมา

นอกจากนี้ยังมีการอัพเดตฟีเจอร์ต่างๆ ในเกมอีกมากมายเช่น การสามารถ reroll เควสต์พิเศษ (Legendary Qeust) ภายในเกมได้ ระบบสุ่มหลังการ์ดใหม่ทุกครั้งตอนเล่น และระบบ deck builder ใหม่ที่ฉลาดขึ้นในการแนะนำการจัดเด็คให้กับผู้เล่น

ที่มา: Hearthstone

Get latest news from Blognone

Comments

By: big50000
AndroidSUSEUbuntu
on 28 February 2019 - 23:41 #1099198
big50000's picture

อัพเดท >> อัพเดต, อัปเดต

ไม่ได้เห็นคำนี้เขียนผิดนานแล้วนะเนี่ย ไม่นึกว่าจะได้เจออีก

By: geekjuggler
WriteriPhone
on 1 March 2019 - 09:33 #1099248 Reply to:1099198
geekjuggler's picture

แก้ไขละครับ ขอบคุณครับ


"When I walk around I probably look like a street dog" - Daido Moriyama

By: Hoo
AndroidWindows
on 1 March 2019 - 07:05 #1099215

ปีนี้ปีหมูตะหาก!! ?

By: tom789
Windows Phone
on 1 March 2019 - 10:59 #1099277

Naturalize, Doomguard มัน โหดเกิน