Tags:
Forums: 

แพลตฟอร์มประมวลผลธุรกรรมชั้นนำขยายการผนวกรวมเข้ากับ Oracle Fusion Middleware ปรับปรุงการสนับสนุนมาตรฐาน และรองรับสถาปัตยกรรม SOA

ข้อเท็จจริง
• ออราเคิลเปิดตัว Oracle Tuxedo 10g R3 ซึ่งเป็นคอมโพเนนต์ของ Oracle Fusion Middleware
• Oracle Tuxedo 10g R3 จัดหาประสิทธิภาพและการขยายขนาดระดับเมนเฟรมบนระบบแบบเปิดที่กระจัดกระจายสำหรับซอฟต์แวร์ที่เขียนด้วยภาษา C, C++ และ COBOL และเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำสำหรับการ “โฮสต์” แอพพลิเคชั่นเมนเฟรมไว้บนอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ทั่วไป
• Oracle Tuxedo 10g R3 เป็นผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ผสานรวมเทคโนโลยีจาก Oracle Fusion Middleware และ BEA Systems ผลิตภัณฑ์เหล่านี้แสดงถึงความก้าวหน้าอันรวดเร็วของออราเคิลในการผนวกรวมเทคโนโลยีชั้นนำของตลาดจากบริษัททั้งสองเข้าไว้เป็นผลิตภัณฑ์แบบครบวงจร
• นอกจากนี้ ออราเคิลยังเริ่มวางจำหน่าย Oracle Service Architecture Leveraging Tuxedo (SALT) 10g R3 รวมถึง Oracle Tuxedo System และ Application Monitor (TSAM) 10g R3 โดยผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่นี้มุ่งเน้นการกำหนดมาตรฐานและปรับปรุงการรองรับสถาปัตยกรรม SOA
• Oracle SALT เป็นออปชั่นเสริมของ Oracle Tuxedo สำหรับการรองรับสถาปัตยกรรม SOA โดย Oracle SALT จัดหาเกตเวย์สำหรับเว็บเซอร์วิสแบบสองทิศทางและคอนเทนเนอร์ SCA ซึ่งอ้างอิงมาตรฐาน ใช้งานง่าย และกำหนดค่าได้อย่างเหมาะสม จึงช่วยเพิ่มความสะดวกในการพัฒนาแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ โดยใช้รูปแบบการเขียนโปรแกรมตามมาตรฐาน พร้อมทั้งใช้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐาน Oracle Tuxedo
• นอกเหนือจากคุณลักษณะและความสามารถใหม่ๆ ของ Oracle Tuxedo 10g R3, Oracle SALT 10g R3 และ Oracle TSAM 10g R3 แล้ว ยังมีการปรับปรุงการผนวกรวมเข้ากับคอมโพเนนต์ต่างๆ ของ Oracle Fusion Middleware ซึ่งได้แก่ Oracle Coherence, Oracle SOA Suite, Oracle Identity และ Access Management Suite
• Oracle Tuxedo 10g R3 ได้รับการรับรองด้วย Oracle Clusterware เพื่อปรับปรุงความพร้อมใช้งานของแอพพลิเคชั่นที่มีอยู่และแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ นอกจากนี้ Oracle Clusterware ยังได้รับการรับรองด้วย Oracle Real Application Clusters ดังนั้นจึงช่วยปรับปรุงการผนวกรวมระหว่าง Oracle Tuxedo 10g R3 และ Oracle Real Application Clusters ได้อย่างมาก

คำกล่าวสนับสนุน
• “การลงทุนอย่างมากใน Oracle Tuxedo 10g R3 แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอแพลตฟอร์มประมวลผลธุรกรรมที่ดีที่สุดสำหรับแอพพลิเคชั่นสำคัญๆ” แฟรงค์ เซียง รองประธานฝ่ายพัฒนาซอฟต์แวร์ของออราเคิล กล่าว “การปรับปรุงเมนเฟรมให้ทันสมัยและการปรับเปลี่ยนการโฮสต์แอพพลิเคชั่นถือเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่มาก เพราะ 70 เปอร์เซ็นต์ของข้อมูลทั่วโลกถูกเก็บไว้บนเมนเฟรม Oracle Tuxedo ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะช่วยปลดล็อคข้อมูลนี้ และด้วยการปรับปรุงการผนวกรวมเข้ากับ Oracle Fusion Middleware และขยายการสนับสนุนสำหรับมาตรฐานอุตสาหกรรม เรากำลังจัดหาแพลตฟอร์มที่ช่วยส่งเสริมคุณประโยชน์ที่แท้จริงทางธุรกิจ”

เกี่ยวกับออราเคิล
ออราเคิล (ชื่อย่อในตลาดหุ้นแนสแด็ก-จีเอส: ORCL) เป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายซอฟต์แวร์ระดับองค์กรรายใหญ่ ที่สุดของโลก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับออราเคิล สามารถเข้าไปดูได้ที่ http://www.oracle.com

เครื่องหมายการค้า
ออราเคิล เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น และ/หรือบริษัทในเครือ บริษัทอื่นๆ เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทนั้นๆ

#

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่:
สิริพร ศุภรัชตการ สุชาย เฉลิมธนศักดิ์
ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทรศัพท์: (0) 2696 8072 (0) 2971 3711
siriporn.suparuchatakarn@oracle.com suchai@pc-a.co.th

Get latest news from Blognone
By: wearetherock
BlackberryUbuntu
on 19 February 2009 - 09:46 #86213

งง

By: roofimon on 19 February 2009 - 13:45 #86255

แถวนี้ใช้ Tuxedo ครับแฟนพันธุ์แท้ แต่ซื้อ 100 ใช้ 2 บาท

By: jsan on 5 February 2020 - 15:14 #1146540

google translate มาชัดๆ