Tags:
Node Thumbnail

JustCo ผู้ให้บริการ Co-Working Space สัญชาติสิงคโปร์ มาเปิดอีกสาขาในประเทศไทย ที่ชั้น 9 อาคาร AIA สาทรทาวเวอร์ มี 2 ชั้น กินพื้นที่รวม 3,200 ตารางเมตร ถือเป็น Co-Working Space ขนาดใหญ่ที่สุดในไทยตอนนี้

No Description

ในการเปิดสาขาที่ประเทศไทย JustCo ได้แสนสิริมาร่วมลงทุนด้วย โดย อภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการบริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน) ระบุว่า สาเหตุที่เลือกลงทุนใน JustCo เพราะเป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ และการที่ JustCo มีฐานลูกค้าอยู่ต่างประเทศด้วยนั้นจะเสริมประโยชน์ให้กับแสนสิริด้วย คือแสนสิริจะสามารถเข้าถึงลูกค้าต่างชาติได้มากขึ้น นอกจากนี้ ลูกค้าของทั้งสองบริษัทก็ได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย ลูกบ้านแสนสิริสามารถเข้าใช้บริการ Hot Desk ฟรีถึงสิ้นปีและได้ส่วนลดเมื่อสมัครแพ็กเกจสมาชิก JustCo

ด้าน มร.คง วัน ซิง ผู้ก่อตั้ง JustCo คาดหวังว่าจากการที่ได้แสนสิริมาร่วมลงทุน จะทำให้ JustCo ขยายสาขาไปได้อีก ตั้งเป้าขยายสาขาใน 100 สาขาทั่วเอเชียภายในปี 2020 (ตอนนี้มีพื้นที่ให้บริการ 20 แห่งทั้งในสิงคโปร์ เซี่ยงไฮ้ จาการ์ตา)

No Description

ราคาการใช้งาน JustCo ขึ้นอยู่กับห้องที่เลือกใช้ ดังนี้

  • Just Basic Desk โต๊ะทำงานคิดราคา 990 บาท/เดือน แต่ไม่มีสิทธิ์เข้าถึงห้องแยกหรือ private room ที่จัดไว้ต่างหาก และแยกออกเป็นหลายห้องเพื่อความเป็นส่วนตัว และเข้าได้เพียง 1 วัน/เดือน
  • Just Desk Unlimited โต๊ะทำงานและสิทธิ์เข้าถึงห้อง private room ราคา 3,900บาท/เดือน เข้าได้ 7 วัน 24 ชม.)
  • Just Desk Dedicated โต๊ะทำงานที่จัดไว้พิเศษแบบห้องส่วนตัว ราคา 6,900/เดือน เข้าได้ 7 วัน 24 ชม.
  • Just Studio พื้นที่สตูดิโอ ราคา 7,500บาท/เดือน เข้าได้ 7 วัน 24 ชม.

หมายเหตุเพิ่มเติม

  • Just Desk Dedicated มีล็อคเกอร์ฟรีให้ นอกเหนือจากนั้นคิดราคา 200 บาท/วัน หรือ 2,000 บาท/เดือน
  • สมาชิกทุกประเภทสามารเข้าถึงบริการไอที ส่งพัสดุ ปรินท์เอกสารได้แต่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
  • ราคาที่แสดงข้างต้นเป็นราคาต่อคน

มร.คง วัน ซิง ระบุว่าตอนนี้กำลังสร้าง JustCO แห่งที่สองในกรุงเทพฯ อยู่ที่อาคารแคปิตอลทาวเวอร์ ออลซีซั่นเพลส ภายในเดือนกรกฎาคมนี้

Get latest news from Blognone