Tags:
Forums: 

เอชทีซี คอร์ปอเรชัน ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมและดีไซน์บนโทรศัพท์มือถือ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด HTC TouchTM 3G ที่สานต่อความสำเร็จจากโทรศัพท์มือถือระบบสัมผัสของ เอชทีซี โดย HTC TouchTM 3G ใช้ระบบการควบคุมและสั่งงานผ่าน TouchFLOTM ที่มอบประสบการณ์ใหม่ให้แก่ผู้ใช้ด้วยความสะดวกในการใช้งานผ่านปลายนิ้วสัมผัส และสามารถเรียกใช้ฟังก์ชันหลัก เช่น รายชื่อ ข้อความ และข้อมูลต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วด้วยการสัมผัสเพียงครั้งเดียว

“HTC TouchTM 3G ได้รับการออกแบบด้วยดีไซน์โฉมใหม่ที่กะทัดรัด และน้ำหนักเบา มาพร้อมกับความเร็ว ความสะดวกสบาย และความทันสมัย ครบครันในหนึ่งเดียว” แจ็ค ถง รองประธานของ เอชทีซี เอเชีย กล่าว “ด้วยอินเทอร์เฟสแบบ TouchFLOTM ที่ล้ำหน้า ความละเอียดจอภาพที่มากกว่าโทรศัพท์ทั่วไปถึง 4 เท่า และความเร็วระดับ 3G จะช่วยสร้างประสบการณ์บนโลกโมบายอย่างเต็มรูปแบบ ที่รวดเร็ว ฉับไว และตอบสนองต่อการใช้งานได้ดีกว่า ให้แก่ผู้ใช้ทุกคน”

HTC TouchTM 3G
HTC TouchTM 3G ส่งมอบประสบการณ์ใหม่ให้แก่ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือระบบสัมผัสด้วยคุณสมบัติด้านอินเทอร์เน็ตอย่างเต็มรูปแบบ ที่รองรับความเร็วในการดาวน์โหลดสูงกว่ามาตรฐาน 3G ทั่วไปถึง 18 เท่า และยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถขยายและเลื่อนชมหน้าเว็บได้อย่างสะดวกผ่านการควบคุมด้วยมือเพียงข้างเดียว สร้างรูปแบบการใช้งานอินเทอร์เน็ตแบบโมบายที่คล่องตัวและหลากหลายกว่า นอกจากนี้ผู้ใช้ HTC TouchTM 3G ยังสามารถค้นหาและรับชมวิดีโอสตรีมมิ่งจาก YouTube เรียกใช้ระบบนำทางผ่านดาวเทียมระหว่างการเดินทาง และรับข่าวสารแบบเรียลไทม์ผ่านระบบ RSS ได้ด้วย

HTC TouchTM 3G นับเป็นนวัตกรรมที่เอชทีซีต่อยอดความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ตระกูล Touch ด้วยประสบการณ์ที่ช่วยเติมเต็มระบบสัมผัสให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ทั้งด้านการสื่อสารด้วยเสียงและข้อความ ท่องเว็บไซต์ และเล่นไฟล์มัลติมีเดียประเภทต่างๆ ได้อย่างราบรื่นกว่า

ผู้ใช้สามารถควบคุมการทำงานของ HTC Touch™ 3G ได้อย่างสะดวกด้วยอินเทอร์เฟสที่ล้ำสมัยอย่าง TouchFLO™ ที่พัฒนาต่อยอดจากระบบหน้าจอสัมผัสรุ่นเดิมให้รองรับลักษณะการลากนิ้วมือไปมา เพื่อเรียกใช้ฟังก์ชันต่างๆ เช่น รายชื่อผู้ติดต่อ ไฟล์มีเดียประเภทต่างๆ และเข้าถึงหน้าเว็บได้ด้วยความเร็วและเที่ยงตรงแม่นยำมากขึ้น

นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังไม่ต้องทนรำคาญใจกับการแสดงผลหน้าเว็บที่ไม่สมบูรณ์บนอุปกรณ์โมบายอีกต่อไป เพราะ HTC Touch™ 3G ให้ประสบการณ์แบบเดียวกับการบราวซ์เว็บผ่านคอมพิวเตอร์เดสก์ทอปได้อย่างเต็มหน้าจอ และแสดงภาพได้อย่างคมชัดในแบบที่คุณต้องการอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนบนอินเทอร์เน็ตในโลกโมบาย

ด้วยการผสมผสานกันอย่างลงตัวทั้งในด้านนวัตกรรมใหม่และดีไซน์ที่สะดุดตา ทำให้ HTC Touch™ 3G มีโฉมหน้าที่โดดเด่นไม่แพ้ความแรงและเร็วในด้านการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และด้วยขนาดที่กะทัดรัดและน้ำหนักเบา จึงไม่แปลกที่จะตอบโจทย์ได้ทั้งในด้านความสะดวกสบายในการใช้งานและการบ่งบอกถึงความมีสไตล์ของผู้ใช้ได้อย่างลงตัวที่สุด

สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ที่น่าประทับใจในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน .. ทั้งในด้านสไตล์ ความสะดวกสบาย และความเร็ว .. สัมผัสกับ Touch 3G ได้แล้ววันนี้

ราคาและกำหนดการจำหน่าย:

HTC Touch 3G พร้อมวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทุกแห่ง สนนราคาที่ 19,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 เปอร์เซ็นต์)* ชุดมาตรฐานมีการ์ดหน่วยความจำ microSD™ ขนาด 1 กิกะไบต์ ติดมาให้ด้วย และติดตั้งโปรแกรมแผนที่ GARMIN Mobile XT และข้อมูลแผนที่ประเทศไทยจาก ESRI

*ราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามนโยบายของผู้ให้บริการระบบ

เกี่ยวกับ เอชทีซี

ไฮเทค คอมพิวเตอร์ คอร์ปอเรชัน (High Tech Computer Corp) หรือ เอชทีซี เริ่มดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2540 เพื่อออกแบบ ผลิต และทำตลาดสมาร์ทโฟนและพีดีเอโฟนที่พร้อมไปด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นและสร้างสรรค์

ตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจเป็นต้นมา เอชทีซี ได้ออกแบบ วิจัย และพัฒนา ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มากมาย รวมไปถึงการนำเสนอพีดีเอโฟนและสมาร์ทโฟนที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสุดยอดทั้งในยุโรป สหรัฐอเมริกา และเอเชีย ผ่านทางผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือและผู้จัดจำหน่ายชั้นนำ โดยผลิตภัณฑ์ต่างๆ มีทั้งที่จำหน่ายภายใต้ชื่อ เอชทีซี และจำหน่ายผ่านชื่อของผู้ให้บริการและพาร์ทเนอร์รายต่างๆ

เอชทีซี ถือเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีอัตราการเติบโตเร็วที่สุดในตลาดอุปกรณ์พกพา โดยบริษัทฯ ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของไต้หวันภายใต้หมายเลข 2498 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเรียกดูได้จาก www.htc.com/th

No Description

Get latest news from Blognone