Tags:
Topics: 

อย่างที่เคยเขียนในบลอคของผมไปแล้วว่าการเขียนบทความและการนำบทความขึ้นหน้าแรกจะมีการปรับปรุงในเร็วๆ นี้ ตอนนี้การปรับปรุงนั้นก็เสร็จแล้ว โดยในตอนนี้ผู้เขียนเดิมสามารถเลือกเขียนบทความทั้งหมดเป็น blog entry ได้ทันที และบทความของท่านจะขึ้นหน้าแรกโดยไม่ต้องการการอนุมัติแต่อย่างใด

ส่วนผู้เขียนที่เป็นสมาชิกปรกติ บทความที่ท่านเขียนจะถูกใส่ไว้ในหน้า Blog ด้านบน ในส่วนนี้สมาชิกที่มีสิทธิในการเขียนข่าวขึ้นหน้าแรกสามารถเข้าไปอ่าน และเมื่อเข้าไปในส่วนของหน้าบทความแล้ว ให้กด promote เพื่อนำบทความขึ้นหน้าแรก โดยท่านต้องกำหนด Category ให้กับบทความนั้นๆ ไปพร้อมกัน

การปรับปรุงครั้งนี้ปรับปรุงขึ้นจากรูปแบบก่อนๆ ไม่มาก แต่ช้าไปสักหน่อย เนื่องจากผมตัดสินใจว่าจะไม่มีการแฮกโค้ดของ Drupal อีกต่อไป แต่การปรับปรุงต่อไปนี้จะเป็นการเขียนโมดูลเท่านั้น จึงเสียเวลาศึกษาไปหลายวันอยู่ ยังไงถ้ามีปัญหากับระบบใหม่นี้อย่างไรขอให้แจ้งกันเข้ามาได้นะครับ

UPDATE:: เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เขียนได้ปรับปรุงการเขียน จึงขอให้ทุกครั้งที่นักเขียนท่านใดจะกด demote บทความใดๆ ขอให้คอมเมนต์เหตุผลไว้เสมอนะครับ เพื่อให้ผู้เขียนมีโอกาสปรับปรุงบทความของตัวเองได้

Get latest news from Blognone

Comments

By: DrRider
WriterAndroid
on 20 October 2006 - 12:33 #10834
DrRider's picture

เอ่อ ทำไมผมมีปัญหาเรื่องที่เขียน (Flash Player 9) ถูก demote (มีคำอื่นมั้ยครับ) ออกจากหน้าแรกบ่อยแฮะ ไม่แน่ใจว่าไปเป็นบักหรือเปล่า หรือว่ามีอะไรไม่เข้า criteria การขึ้นหน้าแรก บอกได้นะครับ


We need to learn to forgive but not forget...

By: lew
FounderJusci's WriterMEconomicsAndroid
on 20 October 2006 - 14:20 #10838
lew's picture

DrRider - ผมเช็คแล้ว log แล้ว มีการ demote ไปครั้งเดียวเมื่อเช้านะครับ คงต้องตั้งกติกาว่าใครจะ demote ใครต้องบอกกันก่อน หรือไม่ก็มี การเข้า queue รอการพิจารณา เพราะปรกติคนจะ promote ขึ้นหน้าแรกได้ต้องเป็นระดับ writer อยู่แล้ว

ตรงนี้จะหาทางแก้ไขอีกทีครับ ขออภัยในความไม่สะดวก ------ LewCPE


lewcpe.com, @wasonliw

By: Kerberos
AndroidRed HatUbuntuWindows
on 20 October 2006 - 14:40 #10839
Kerberos's picture

--lew แล้วใครมาทำแบบนั้นน่ะ

By: DrRider
WriterAndroid
on 20 October 2006 - 19:34 #10846
DrRider's picture

อาจจะอยากรู้ว่า Demote คืออะไร แล้วก็กด (เคยทำมาก่อน แต่ผม promote กลับนะ :P) เสร็จแล้ว promote กลับไม่เป็น


We need to learn to forgive but not forget...