ปัญหาที่หลายๆ คนเคยเจอกันคือรู้สึกว่าเคเบิลทีวีบ้านเรานั้นมีตัวเลือกให้น้อยเหลือเกิน พอดีทาง DTV ผู้ให้บริการ เองก็ส่งข่าวมาว่าบริษัทกำลังมีโปรโมชั่นใหม่ให้สามารถเปลี่ยนเสาอากาศธรรมดาเป็นจานดาวเทียมได้ในราคาพิเศษ 2,950 บาท
DTV ทำการตลาดโดยเน้นการขายจานแบบขายขาด ไม่ต้องกังวลเรื่องเก็บจานคืนหรือเสียค่าประกันแบบรายอื่นๆ (แต่มีรับประกัน 1 ปีตามปรกติ) และราคาค่อนข้างถูกกว่าคือ 2,950 บาทพร้อมค่าติดตั้ง โดยตัวจานจะเป็นจานในระบบ KU Band ขนาดเล็กที่นิยมกันทุกวันนี้ คือขนาด 75 เซนติเมตร
ส่วนช่องกว่า 45 ช่องที่โฆษณานั้นเด่นๆ ก็มี
- ฟรีทีวี 3, 5, 7, 9, NBT, ThaiPBS ตามปรกติ
- Cartoon Club
- Green Channel ช่องวาไรตี้ของทางแกรมมี่
- Bang Channel ช่องเพลงของแกรมมี่อีกช่อง
- You Channel ช่องเพลงของทาง RS
- Nation Channel อันนี้คงรู้จักกันอยู่
- Money Channel ของตลาดหลักทรัพย์
อย่างที่บอกว่า DTV นั้นเน้นขายขาดเป็นหลัก ส่วนช่องพิเศษนั้นก็ยังสามารถซื้อเพิ่มได้ต่างหาก โดยแบ่งออกเป็นสองส่วนคือช่องหนังอีกสองช่อง D-Movie, D-Asian ราคา 659 บาทต่อปี
ส่วนช่องสารคดีอีก 8 ช่องนั้นอยู่ที่ 450 บาทต่อ 3 เดือน
แนวทางเติมเงินก็นับเป็นเรื่องที่น่าสนใจอยู่ เพราะถ้าไม่อยากดูอีกต่อไป ก็แค่เลิกเติมเงินเท่านั้น
โปรโมชั่นมีถึงสิ้นปีนี้ ถ้าใครสนใจก็เข้าไปติดต่อหาตัวแทนจำหน่ายได้กันได้ที่ DTVThai
on

ค่าเครื่องรับ 1,400 + ชุดจาน
AdmOd Mon, 23/11/2009 - 13:56
ค่าเครื่องรับ 1,400 + ชุดจาน 1,000 เท่ากับค่าติดตั้งแค่ 500 เอง รวมค่าติดตั้งด้วย นับว่าถูกมว๊ากๆ
แต่เขาบอกว่าไม่ถอดจานเก่า อารมณ์เจอบางบ้านติดจานแดง 4-5 ใบ ทั้งๆที่ต่อแยกเอาก็ได้ ไม่รกด้วย ..ถึงจะฟรีก็เถอะ
อยากได้ HDTV :'(
toandthen Mon, 23/11/2009 - 13:58
อยากได้ HDTV :'(
อิอิทุกวันนี้แทบจะไม่ได้ดูละท
dystopia Mon, 23/11/2009 - 14:20
อิอิทุกวันนี้แทบจะไม่ได้ดูละทีวี นั่งหน้าจอคอมแทน
นั่นสิ ผมว่าถ้าขายการ์ดพร้อม
lew Mon, 23/11/2009 - 14:21
In reply to อิอิทุกวันนี้แทบจะไม่ได้ดูละท by dystopia
นั่นสิ ผมว่าถ้าขายการ์ดพร้อม adapter LAN แล้วดูแบบ youtube ในบ้านได้นี่
ขายดีกว่านี้ชัวร์
ที่แท้ blognone
check Mon, 23/11/2009 - 14:26
ที่แท้ blognone ก็เป็นพวกเสื้อแดงนี่เอง ไม่น่าเลย เสื่อม
งงครับ???
lew Mon, 23/11/2009 - 14:40
In reply to ที่แท้ blognone by check
งงครับ???
DTV ไม่ใช่ D-station
Fzo Mon, 23/11/2009 - 15:03
In reply to ที่แท้ blognone by check
DTV ไม่ใช่ D-station ของกลุ่มการเมืองเสื้อแดงนะครับ คนละอย่างกัน
ปล.อย่าเข้าใจ BN ผิดนะครับ (แค่เสียงของผู้ชมทางบ้านสีแดงเยอะ แค่นั้นครับ ฮา..)
ปล2.ผมไม่ใช่เสื้อแดงด้วยครับ ผมไม่มีเสื้อใส่
ปล3.อาห์ ไม่อยากให้เกิดดราม่าที่นี่บ่อยๆ นะพวกเธอว์..
ตอนแรกก็เข้าใจว่าเป็นพวกเดียว
Kurtumm Mon, 23/11/2009 - 17:49
In reply to DTV ไม่ใช่ D-station by Fzo
ตอนแรกก็เข้าใจว่าเป็นพวกเดียวกัน คล้ายกันซะ
มีอันไหนที่ไม่ใช่ทุย ดูบอลได้บ้าง
ดูบอลไม่ได้ก็ไม่รู้จะติดทำไม ทุกวันนี้เปิดทีวีก็แค่ตอนมีบอล -_-
พวกเดียวกัน ไม่เข้าใจผิดหลอก
b4009009 Mon, 23/11/2009 - 18:16
In reply to ตอนแรกก็เข้าใจว่าเป็นพวกเดียว by Kurtumm
พวกเดียวกัน ไม่เข้าใจผิดหลอก ไปดูผังช่อง 10 สิ
http://www.dtvthai.com/channel_pdf/BB-Ch-11-52.pdf
บ้านพ่อติดยี่ห้ออื่น
Kurtumm Mon, 23/11/2009 - 18:28
In reply to พวกเดียวกัน ไม่เข้าใจผิดหลอก by b4009009
บ้านพ่อติดยี่ห้ออื่น มันก็เกี่ยวสัญญาณมาออกได้นะ ถึงไม่ได้เป็นพวกเดียวกัน
แต่ถ้าพวกเดียวกันก็จะได้ไม่ต้องไปติดมัน
จะติดทุย อสมท ก็ยอมให้มันมีโฆษณาอีก เซ็งจิต ลูกค้าไม่เห็นได้อะไรซักนิดมีแต่อิ่มท้องกันสองฝ่าย
จะมาขู่ว่าไม่มีโฆษณาแล้วจะราคาขึ้น ก็ให้มันขึ้นไป เดี๋ยวคนก็ไม่ติดเอง กล้าขึ้นหรือเปล่า
เพราะยอมให้มันมีโฆษณา เดี๋ยวมันก็ขึ้นราคาอยู่ดี ไม่เคยจริงใจกับใครเป็นธรรมชาติของเครือ CP อยู่แล้ว
ก็มีอยู่นะ...
btxxxx Tue, 24/11/2009 - 08:29
In reply to ตอนแรกก็เข้าใจว่าเป็นพวกเดียว by Kurtumm
ก็มีอยู่นะ...
ว่าแล้วต้องมีคนสับสนระหว่าง
jarujit Mon, 23/11/2009 - 15:37
In reply to ที่แท้ blognone by check
ว่าแล้วต้องมีคนสับสนระหว่าง DTV กับ D-Station
555+ จะว่าไปผมก็ยังเคยสับสนเล
illusion Mon, 23/11/2009 - 15:48
In reply to ว่าแล้วต้องมีคนสับสนระหว่าง by jarujit
555+
จะว่าไปผมก็ยังเคยสับสนเลยครับ ตอนเปิดตัวออกมาแรกๆ เลย
ด้วยความสงสัยเลยเข้าไปดูที่เว็บ DTV เองเลย อ่านในโพรไฟล์บริษัทเลยเข้าใจ ถ้าจำไม่ผิดมีห้อยท้ายอีกด้วย ว่าเราไม่เกี่ยวกับการเมืองหรือช่อง D-station
เลยอยากบอกว่า ลองทำการบ้านมาก่อนก็น่าจะดีครับ :)
ก็นอกจากจะสับสนเรื่องชื่อแล้ว
Pinery Mon, 23/11/2009 - 17:08
In reply to ว่าแล้วต้องมีคนสับสนระหว่าง by jarujit
ก็นอกจากจะสับสนเรื่องชื่อแล้วเนี่ย...
ก็ไม่แปลกถ้าเค้าจะคิดแบบนั้นนะครับ ถ้าเช็คที่ตั้งบริษัทเนี่ย :)
แต่ผม confirm คนที่นั่นเค้าพยายามเป็นกลางอยู่แล้วครับ ^^
แอบเนียนเปล่าฮะ ไม่ดีน๊า~
zalapao Mon, 23/11/2009 - 16:19
In reply to ที่แท้ blognone by check
แอบเนียนเปล่าฮะ
ไม่ดีน๊า~
เค้าก็อุตส่าห์เปลี่ยนจานเป็นส
modernkoro Mon, 23/11/2009 - 18:02
In reply to ที่แท้ blognone by check
เค้าก็อุตส่าห์เปลี่ยนจานเป็นสีเหลืองแล้วอะนะ
แค่แวะมาบอก Fact ว่า DTV
Jonathan_Job Mon, 23/11/2009 - 20:18
In reply to ที่แท้ blognone by check
แค่แวะมาบอก Fact ว่า DTV เนี่ย เป็น Product & Service ของ Shin Broadband นะครับ
ซึ่ง Shin Broadband ก็เป็นลูกของ Shin Satellite อีกทีหนึ่ง หรือในชื่อปัจจุบันก็คือ ThaiCom
ผมว่าจะเหลืองหรือแดงผมเองก็ไม่ทราบ ทั้งหมดขึ้นอยู่กับ ผู้ที่ถือรีโมทมากกว่า ว่าจะเลือก "เสพ" ช่องไหน? มากกว่าดูใครเป็นผู้ถือหุ้น หรือ ผู้จัดจำหน่าย หรือ รับช่องไหนได้บ้าง
ปล. รู้แต่ว่า จานอ่ะ สีเหลืองแน่ๆ lol
+1 เสพย์สื่อต้องเสพย์ให้ฉลาด
toandthen Wed, 25/11/2009 - 13:36
In reply to แค่แวะมาบอก Fact ว่า DTV by Jonathan_Job
+1 เสพย์สื่อต้องเสพย์ให้ฉลาด เสพย์สองด้าน ด่ามันสองด้าน 555
ว่าไปกลุ่ม Shin ไม่ใช่ของพวกชินวัตรแล้วนะครับ อย่าลืม เหอๆ เป็นของสิงคปูระ
สิงคปูระแค่ถือหุ้นบางส่วนเท่า
Pinery Wed, 25/11/2009 - 20:17
In reply to +1 เสพย์สื่อต้องเสพย์ให้ฉลาด by toandthen
สิงคปูระแค่ถือหุ้นบางส่วนเท่านั้นครับ
ต่อให้เป็น(แบบที่คุณ check
btxxxx Tue, 24/11/2009 - 08:28
In reply to ที่แท้ blognone by check
ต่อให้เป็น(แบบที่คุณ check คิด)ก็เป็นสิทธิ์ของเขานี่? หรือต้องเป็นสีเดียวกับคุณถึงไม่เสื่อม?
ไม่น่าเชื่อว่าจะเอามาโยงกันได้ แจ้งข่าวโปรโมชั่นติดจานดาวเทียม ยังวกมาเรื่องนี้ได้อีก เฮ้อ...
จานสีออกเหลือง ๆ เขียว ๆ เนี่ย
http://www.leotech.co.th/imgUpload/newsLarge46_DTV.jpg
เค้าเรียกว่า DTV (จาน) ไม่ใช่ D-Station (ช่องๆ หนึ่งในดาวเทียมไทยคม) -_-'
จริง ๆ เมื่อก่อนที่ไม่ใช่โปรโมชั่นก็ราคาประมาณนี้นี่นา แล้วเอาเสากับจานเดิมไปแลกทำไมมันลดนิดเดียวเอง????
ต่อให้เป็น(แบบที่คุณ check
Thaina Tue, 24/11/2009 - 16:34
In reply to ต่อให้เป็น(แบบที่คุณ check by btxxxx
ตามนั้น
เพราะปัญหาเรื่องเสื้อสี่ต่างๆ
ipangsu Wed, 25/11/2009 - 19:05
In reply to ที่แท้ blognone by check
เพราะปัญหาเรื่องเสื้อสี่ต่างๆ นี่แหระครับ
ทุกวันนี้ผมเลยไม่ใส่เสื้อ แล้วนุ่งผ้าขาวม้า ออกไปช็อปปิ้ง
+1
yngwie811 Wed, 25/11/2009 - 21:05
In reply to ที่แท้ blognone by check
+1
คิดแบบ mono
zinazisc Thu, 26/11/2009 - 00:25
In reply to ที่แท้ blognone by check
คิดแบบ mono แบบนี้แหละครับเสื่อม
จานแดง ASTV จานเหลือง DTV
NiNeMarK Mon, 23/11/2009 - 14:32
จานแดง ASTV จานเหลือง DTV
เห็นวางขายคลองถม 1900
slax Mon, 23/11/2009 - 14:47
เห็นวางขายคลองถม 1900 เอาไปติดตั้งเอง
ตัวแทนจำxxxxได้กันได้ที่DTVTh
Architec Mon, 23/11/2009 - 15:01
ตัวแทนจำxxxxได้กันได้ที่DTVThai -แก้หน่อยครับ
ได้กลิ่นดราม่าอีกละ -*-
ป.ล.ไม่เข้าข้างทุกสีครับ เดี๋ยวสีข้างจะถลอก
มีช่องแพนด้าไหม?
pittaya Mon, 23/11/2009 - 16:30
มีช่องแพนด้าไหม?
ได้ดูมันนอน 24
PiKO Mon, 23/11/2009 - 16:53
In reply to มีช่องแพนด้าไหม? by pittaya
ได้ดูมันนอน 24 ชั่วโมงเลยนะ
ส่ง SMS ไปให้หลินปิงอ่านได้ด้วย (ฮาาา)
ทำเป็นเล่นไป ผมชอบดูนะ
platalay Mon, 23/11/2009 - 18:12
In reply to ได้ดูมันนอน 24 by PiKO
ทำเป็นเล่นไป ผมชอบดูนะ เวลาไม่มีอะไรดู
อย่างน้อยๆ ก็ดูแล้วมีความสุขกว่าดู AF
ผมคนเดียวรึเปล่าที่เห็น AF
toandthen Wed, 25/11/2009 - 13:37
In reply to ทำเป็นเล่นไป ผมชอบดูนะ by platalay
ผมคนเดียวรึเปล่าที่เห็น AF แล้วเครียด มันยัดเยียดมาก เยอะเหลือเกิน
Advertorial หรือ
oakyman Mon, 23/11/2009 - 17:12
Advertorial หรือ Advertisement ครับเนี่ย? ปกติ Advertorial มันน่าจะใช้กับพวกบทความแฝงโฆษณาเนียนๆ แต่นี่เหมือนโฆษณาโต้งๆ ยังไงไม่รู้นะครับ :)
ป.ล. จาน ASTV น่าจะถูกกว่า? (ของที่บ้านดูช่องเสื้อแดงได้ด้วย)
เรื่องนี้คุยใน group
lew Mon, 23/11/2009 - 17:20
In reply to Advertorial หรือ by oakyman
เรื่องนี้คุยใน group อยู่สักพักแล้วครับ เชิญไปให้ความเห็นได้
กติกาต่างๆ ก็ยังงงๆ ไปอีกพักจนกว่าจะเป็นรูปเป็นร่างล่ะครับ
อ่านไปอ่านมา
oakyman Fri, 27/11/2009 - 12:52
In reply to เรื่องนี้คุยใน group by lew
อ่านไปอ่านมา เหมือนมีเล่นสำนวนอยู่บ้าง ถือเป็น Advertorial ก็พอไหวครับ
พอเหอะไอ้พวกสีๆ เนี้ย
kaiyin Mon, 23/11/2009 - 20:23
พอเหอะไอ้พวกสีๆ เนี้ย น่าเบื่อครับ
+1 เห็นด้วย
nuclearlab Mon, 23/11/2009 - 21:09
In reply to พอเหอะไอ้พวกสีๆ เนี้ย by kaiyin
+1 เห็นด้วย
จำได้ว่าซื้อ DTV รุ่นแรกๆ มัน
animateex Mon, 23/11/2009 - 23:38
จำได้ว่าซื้อ DTV รุ่นแรกๆ มัน 1800 เองไม่ใช่หรือครับ ... พวกในหมู่บ้านที่สวนครอบครัวผมอยู่ยังมาขอให้ผมเหมาซื้อในเมือง แล้วขนไปนั่งติดให้พวกชาวสวนที่อยู่จุดลึกๆ ตามภูเขาในเชียงใหม่ที่รับทีวีไม่ได้อยู่เลย (ติดตั่งฟรีด้วยแต่ดูระยะทางแล้วคงไม่เจ้าไหนวิ่งเข้ามาติดแน่ๆ)
<< พวกที่บอกว่าจานเป็นชินฯ หรืออะไรนะรู้หรือเปล่าครับว่าจริงจุดเริ่มต้นมันเป็นจานโครงการทีวีเพื่อการศึกษาของในหลวงต่างหาก .... มันถึงได้ราคาถูกแล้วไม่เก็บค่าสมาชิกไงครับ (แต่ยุคใหม่นี้ไม่รู้นะแบบว่าออกจากป่ามานานแล้ว)
6.National Channel น่าจะเป็น
tactics Tue, 24/11/2009 - 02:51
6.National Channel น่าจะเป็น Nation channel มั้ยครับ อ่านผ่านๆนึกว่า National Geographic จะได้ถอยสักจาน อิอิ
แก้แล้วครับ
lew Tue, 24/11/2009 - 07:34
In reply to 6.National Channel น่าจะเป็น by tactics
แก้แล้วครับ
จาน ASTV กับ DTV ก็ดู KU-Band
atheist Tue, 24/11/2009 - 07:09
จาน ASTV กับ DTV ก็ดู KU-Band เหมือนกัน แต่ ASTV ส่องไป nss6 ส่วน DTV ส่องไป Thaicom และถอดรหัสได้
ถ้าไม่ดูช่องแถมผมว่าติดจาน C-Band ดีกว่าครับ ดูได้เกือบทุกช่องที่ว่าข้างบน และถ้าไม่เต็มอิ่ม ต่อหัวเพิ่มดู KU-Band ได้ด้วย จานมันใหญ่กว่าหน่อย เพราะสัญญาณบาง แต่ไม่กลัวฝน
...
ส่วนช่องแดง เปิดรอบสองรู้สึกจะเปลี่ยนเป็น PTV แล้ว
ถ้าไม่ดูช่องแถม?? จานใหญ่มันด
lew Tue, 24/11/2009 - 07:33
In reply to จาน ASTV กับ DTV ก็ดู KU-Band by atheist
ถ้าไม่ดูช่องแถม??
จานใหญ่มันดูช่องแถมไม่ได้หรือครับ อันนี้ผมไม่รู้แฮะ
ตามความเข้าใจผม
btxxxx Tue, 24/11/2009 - 08:26
In reply to ถ้าไม่ดูช่องแถม?? จานใหญ่มันด by lew
ตามความเข้าใจผม มันอยู่ที่เครื่องรับนะครับ (คือถ้าจะดูช่องแถมของ DTV ก็ต้องติดเครื่องรับของ DTV) จานใหญ่เค้าน่าจะหมายถึงติดพวก PSI/Dynasat กับเครื่องรับทั่ว ๆ ไปประมาณนั้นนะครับ
จริงๆ ก็ตามคุณ btxxxx
atheist Tue, 24/11/2009 - 09:39
In reply to ถ้าไม่ดูช่องแถม?? จานใหญ่มันด by lew
จริงๆ ก็ตามคุณ btxxxx น่ะครับ
จานดำเนี่ย ส่วนมากขายเครื่องรับที่ถอดรหัสไม่ได้ ใส่การ์ดไม่ได้ เพราะเน้นดูช่องฟรี ไม่เข้ารหัส จะมีช่องดีมากดีน้อย ก็แล้วแต่จะดูดาวเทียมดวงไหน ย่านอะไร
ซึ่งการที่เราจะเอาเครื่องที่ถอดรหัสได้มาใช้ ก็ได้ ไม่ผิดกติกา แต่สุดท้ายก็ต้องมีการ์ดอยู่ดี และการ๋ดก็มาจากผู้ให้บริการที่ขายมาพร้อมเครื่องและจาน ^-^
ซึ่งหลายๆคนก็ไปทางลัด ใช้กล่องความฝัน 555+
กล่องฝันเท่านั้น
S.T.E.Y.R.C. Tue, 24/11/2009 - 09:45
In reply to จริงๆ ก็ตามคุณ btxxxx by atheist
กล่องฝันเท่านั้น ที่ฉันเฝ้าคอย :P
อ้าว DTV ไม่เกี่ยวกับ
NgOrXz Tue, 24/11/2009 - 11:23
อ้าว DTV ไม่เกี่ยวกับ D-station เหรอเราก็หลงผิดว่ามันใช่มาตลอด แถวบ้านติดกันเราก็นึกว่าเป็น แดงเสียหมดเลย เข้าใจผิดมาตลอดเพิ่มจะมารู้ใน ข่าวนี้ จะยกเลิกจานแดง มาติด จานเหลือง แล้ว รับการมีโฆษณาไม่ได้
พังไปแล้วคับ DTV
theoneox Tue, 24/11/2009 - 12:00
พังไปแล้วคับ DTV บ้านผมใช้ได้ประมาณ 1 ปีเอง เศร้า กำลังจะยกไปซ่อมไม่รู้ว่าอะไรเสีย
จะดูแพนด้า
CoOliO Tue, 24/11/2009 - 17:38
จะดูแพนด้า ได้แค่จานแดงอย่างเดียวครับ
รู้สึกแปลก ๆ
keng-JA Wed, 25/11/2009 - 09:57
รู้สึกแปลก ๆ ที่เอาโฆษณามาปักหมุด แบบนี้
จะโฆษณาก็ทำเป็นแบนเนอร์ แปะด้านข้างก็ได้
ก็พอเข้าใจคนเข้าเว็ปเยอะก็อยากจะหารายได้บ้าง
แต่มาปักหมุดตำแหน่งนี้ ทั้ง ๆ ที่ควรจะเป็นประเด็นข่าว IT
หรือ ประเด็นร้อนแรงที่เกี่ยวข่องกับ IT มากกว่า
รู้สึกเหมือนกับว่า Blognone สูญเสียจุดยืน หรือ อุดมการณ์ที่ทำมาตลอด
ตอบประเด็นนี้คือตัวผมเองสนับส
lew Wed, 25/11/2009 - 11:09
In reply to รู้สึกแปลก ๆ by keng-JA
ตอบประเด็นนี้คือตัวผมเองสนับสนุนบทความโฆษณาครับ ผมว่ามันดีกว่า flash สารพัด หรือ pop-up ตลอดจนหน้า splash ถ้ามีใครให้ผมเลือกลง flash หรือลงบทความผมยินดีลงเป็นบทความมากกว่า เพราะอย่างน้อยข้อมูลก็เยอะกว่า แถมโหลดน้อย
สำหรับเรื่องปักหมุด layout ใหม่ที่กำลังดำเนินการอยู่ จะมีการแยกสัดส่วนระหว่างปักหมุดข่าวกับ Advertorial ชัดเจนครับ ระหว่างนี้เราถือนโยบายที่ว่าบทความแนวนี้จะมีการแยกหัวอย่างชัดเจน (อ่านเพิ่มเติมใน Blognone Group)
ถ้าคิดว่าแนวทางนี้ไม่เหมาะสมอย่างไร หรือจริงๆ ควรจะเป็นอย่างไรบ้าง ผมยินดีรับฟังครับ
+1 สนับสนุนครับ ผมพยายามจะปิด
atheist Thu, 26/11/2009 - 11:04
In reply to ตอบประเด็นนี้คือตัวผมเองสนับส by lew
+1 สนับสนุนครับ
ผมพยายามจะปิด adblock ให้มากที่สุด เพื่อที่จะแฟร์ๆ กับคนทำเว็บ
แต่ผมรับไม่ได้กับโฆษณาแฟลชยั้วเยี้ย ภาพเคลื่อนไหวตาลาย
การโฆษณาแบบนี้ ถ้าแยกสัดส่วนให้ชัดเจน นอกจากจะไม่รำคาญแล้ว ยังมีที่ให้พูดคุยถึงสินค้าด้วย
โฆษนาบางที่ก็จำเป็นนะครับ ลอง
pasama Sat, 28/11/2009 - 18:24
In reply to รู้สึกแปลก ๆ by keng-JA
โฆษนาบางที่ก็จำเป็นนะครับ
ลองคิดถึงค่าใช้จ่ายในการเปิดเวปดูสิครับ
คิดดีๆๆมันก็เป็นการสนับสนุนเวปทางหนึ่ง
ส่วนจุดยืน มันกเื่รื่องของไครของมัน
ผมไม่เห็น Blognone จะห้ามไครที่ใหน
แตถึง่พยายามปิดกั้นสุดๆๆ ก็เปลี่ยนสีเขาไม่ได้หรอกครับ
เหลืองก็ยังเป็นเหลือง แดงก็ยังเป็นแดง
ผมว่าควรเปิดเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะเปิดใจ
มีจานม่วงไหมครับ
9rockky Wed, 25/11/2009 - 19:47
มีจานม่วงไหมครับ
ผมว่า คุณ mk
kaiyin Wed, 25/11/2009 - 20:52
ผมว่า คุณ mk ทำอาไรมันเป็นสิทะิของเข้า นะครับ เพราะเวบเข้า
เป็นแดง เป็นเหลือง แล้วแต่คนนะบังคับกันไม่ได้ แล้วอีกเรื่อง นี้มันเวบไอที ไม่ใช่ เวบการเมือง O_o
+1 นี่มันเวบไอที ไม่ใช่
bankkung Sat, 28/11/2009 - 11:20
In reply to ผมว่า คุณ mk by kaiyin
+1
ดูจานไหนก็สีเหมือนกันครับ
zinazisc Thu, 26/11/2009 - 00:27
ดูจานไหนก็สีเหมือนกันครับ ขาวดำ RGB เสียเด้อ 55
เป็นไปได้ไม่ต้องออกตัวก็ได้นะ
ch1wat Thu, 26/11/2009 - 10:01
เป็นไปได้ไม่ต้องออกตัวก็ได้นะครับว่าเป็นสีอะไร ถึงจะไม่ใช่เวปการเมือง
แต่เข้ามาเห็นแบบนี้แล้วทำให้ไม่อยากเข้ามาอีก
บาย...โชคดีนะครับ
warit01 Thu, 26/11/2009 - 12:37
In reply to เป็นไปได้ไม่ต้องออกตัวก็ได้นะ by ch1wat
บาย...โชคดีนะครับ
+1
melodigaman Thu, 26/11/2009 - 13:49
In reply to บาย...โชคดีนะครับ by warit01
+1
+1
hara Sat, 28/11/2009 - 03:12
In reply to เป็นไปได้ไม่ต้องออกตัวก็ได้นะ by ch1wat
+1
มีจานฟ้าเดียวกันไหมครับ
jane Sat, 28/11/2009 - 00:14
มีจานฟ้าเดียวกันไหมครับ
ผมขอคิดในแง่ดีว่าเป็น
Fzo Sat, 28/11/2009 - 10:32
In reply to มีจานฟ้าเดียวกันไหมครับ by jane
ผมขอคิดในแง่ดีว่าเป็น "จานสีฟ้า" นะ ..
ถ้าเป็น "จานเล่นกับฟ้า" คงจะแย่ ..
ปล.ผมไม่ได้สุมไฟดราม่านะ (- -!)
แต่เอาน้ำมันราด /me เผ่น
-Rookies- Wed, 02/12/2009 - 11:13
In reply to ผมขอคิดในแง่ดีว่าเป็น by Fzo
แต่เอาน้ำมันราด
/me เผ่น
ฮาๆๆ
Fzo Thu, 03/12/2009 - 06:45
In reply to แต่เอาน้ำมันราด /me เผ่น by -Rookies-
ฮาๆๆ