Tags:
Node Thumbnail

ขอแนะนำเกม Tank Army - Fast Fingers Shmup เกมบนระบบ iOS และ Android โดยเกมนี้เป็นเรื่องราวของกลุ่มก่อการร้ายสุดเหี้ยมโหดที่ได้สร้างอาวุธซึ่งสามารถทำลายล้างอารยธรรมทั้งหมดบนโลกใบนี้และแอบซ่อนไว้ในที่ที่ไม่มีใครรู้ หน่วยรบพิเศษ Tank Army ได้รับมอบหมายให้เข้ามาแก้ไขสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงนี้ การตามล่าอาวุธล้างโลกจึงเริ่มต้นขึ้น ไม่มีที่ให้หนี ไม่มีเวลาให้เสีย ค้นหาและทำลายมันก่อนจะสายเกินไป!

Game Trailer: https://www.youtube.com/watch?v=dGw0J7Rch1g

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

ขอแนะนำเกม Free The Jam - Puzzle on the road เกมนี้สร้างขึ้นจากแนวคิดรณรงค์ลดการใช้รถส่วนบุคคล จากปัญหาการจราจรที่เป็นปัญหาโลกแตกของไทยมายาวนาน สาเหตุหลักก็มาจากจำนวนรถบนท้องถนนที่มีมากจนเกินไป ไม่ว่าจะสร้างถนนเท่าไหร่ก็ไม่เพียงพอกับจำนวนรถที่เพิ่มขึ้น การลดจำนวนรถส่วนบุคคลแล้วหันมาใช้รถขนส่งมวลชนจะช่วยลดปัญหาการจราจรไปได้มาก ซึ่งก็จะทำให้เราประหยัดเวลาการเดินทาง ประหยัดพลังงานน้ำมัน และลดปัญหามลพิษทางอากาศอีกด้วย

alt="Alt text"

Game Trailer - https://www.youtube.com/watch?v=LKg1vipIPKU

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

Five Tank : Desert Scorpion เป็นเกมแอ็คชันรถถังตะลุยด่าน โดยรถถัง 5 คันเรียงแถวหน้ากระดานวิ่งมุทะลุเข้าหาศัตรู ผู้เล่นต้องทำการแตะที่รถถังแต่ละคันเพื่อยิงกระสุนทำลายศัตรูที่ดาหน้าเข้ามา โดยมี Item และ Support Unit ให้เรียกใช้ในยามคับขัน ระหว่างภารกิจจะพบศัตรูและเหล่าบอส ซึ่งผู้เล่นต้องเลือกใช้รถถังและ Support Unit ที่เหมาะแก่การต่อกร

alt="Alt text"

Game Feature: