Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

GAMEINDY เปิดตัวเกม BLOGIC เกม Puzzle ฝึกสมองเหมือนเกมซูโดกุ Sudoku ที่ไม่มีตัวเลข ง่ายแค่แตะแล้วลากเส้น

GAMEINDY พร้อมเปิดตัวเกมใหม่ นั่นก็คือเกม BLOGIC ซึ่งเป็นเกม Puzzle รูปแบบใหม่ ทั้งสนุกสนานและช่วยฝึกสมองอีกด้วย เพื่อนๆ หลายคนอาจจะงงและมีคำถามว่าความหมายของ BLOGIC นั้นคืออะไร BLOGIC มาจาก บล็อก + ลอจิก หรือ ตรรกะ นั่นเอง และแน่นอน BLOGIC ต้องเป็นเกมที่ใช้ความคิดในการหาทางออก ออกจากห้องโดยจะต้องลากเส้นให้ผ่านทุกช่องเพื่อหาทางออกให้ได้ และรูปแบบเกมทั้งหมดจะเป็นยังไงเดี๋ยววันนี้ทีมงานจะพาไปดูภาพบรรยากาศในเกม BLOGIC ถ้าพร้อมแล้วตามไปดูด้วยกันเลยคร้าบบ

บรรยากาศในเกม BLOGIC

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

สิ้นสุดการรอคอย!! GAMEINDY เปิดตัว Dummy เวอร์ชั่น  Mobile! ! ให้แฟน ๆ ได้ลองกันแล้ววันนี้ ตั้งแต่เกมดัมมี่เปิดตัว เวอร์ชัน Facebook  ก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เล่น ทำให้ตัวเกมติดชาร์ทเกมแนะนำของ Facebook ในเวลาอันรวดเร็ว และ หนึ่งในสิ่งที่แฟนๆ ได้สอบถามมาเสมอๆ คือ "เมื่อไรจะเล่นบนมือถือได้" และ ในวันนี้เราพร้อมที่จะบอกทุกท่านว่า Dummy เวอร์ชั่น  Mobile  พร้อมให้บริการท่านแล้ว!!

 

No Description

 

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

GAMEINDY เปิดตัว เกมสาวใช้ไฮโซ หรือ (Line Maid Saga)เกม Puzzle ฝึกสมองเหมือนเกมซูโดกุ Sudoku ที่ไม่มีตัวเลข ง่ายแค่แตะแล้วลากเส้น สาวกสาว Maid ไม่ควรพลาด

ฤกษ์งามยามดีที่เกมตัวที่ 6 ของค่าย GAMEINDY จะพร้อมออกสู่สายตาชาวโลกแล้ว นั่นก็คือเกม  “Line Maid Saga”  ซึ่งเปิดต่อจากเกมสุดฮาอย่าง ยิ่งลักษณ์ vs สุเทพ ที่เปิดตัวไปได้ไม่นาน  โดยใช้เรื่องราวของเหล่าเมดตัวน้อยในการเดินเรื่อง โดยขณะที่นายท่านไม่อยู่บ้าน และน้องเมดสาวทั้ง 3 คนกำลังปาร์ตี้กันจนบ้านยุ่งเหยิง เมื่อนายท่านโทรมา และบอกว่าจะกลับถึงบ้านภายใน 15 นาที ทั้ง 3 คนต้องช่วยกันทำความสะอาดและเก็บบ้านให้ ไวที่สุด ก่อนที่นายท่านจะกลับมา

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

พบกับความสนุกตื่นเต้นครั้งใหม่ที่ทาง GAMEINDY ได้ส่งตรงมาให้คอเกมไพ่ ได้เล่นกันนั้นก็คือเกม “ไพ่จับหมู มวยปล้ำ” นั้นเอง เกมไพ่จับหมู มวยปล้ำ เป็นเกมไพ่คล้ายกับเกม Heart Bridge แต่แตกต่างตรงการนับคะแนนนิดหน่อย ส่วนเสน่ห์ของเกมนี้จะอยู่ที่อีโมชั่น ที่มีความน่ารัก ตลกๆ มีการออกแบบตัวละครที่โดดเด่น ใช้คาแรคเตอร์ หมูนักมวยปล้ำ แถมยังมีสติ๊กเกอร์รูปหมูสุดแสนจะน่ารักเอาใว้ใช้ แชทแซวหรือป่วนเพื่อนๆ ในเกม และที่สำคัญ ยังสามารถเล่นพร้อมกันกับเพื่อนๆ บน Facebook, iOS และ Android เช่นเวลาที่จะไปข้างนอกหรือไปต่างจังหวัด เพื่อนๆ ก็สามารถเล่นเกม “ไพ่จับหมู มวยปล้ำ” ได้ตลอดเวลา

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

แอพสุดกวนเชิญชวนทุกฝ่ายปรองดอง โดยได้เปิดตัวเกมใหม่ชื่อเกมว่า ยิ่งลักษณ์ VS สุเทพ เป็นเกมแนวจับคู่ที่มีเอกลักษณ์ ตรงที่มีการเอารูป 2 ฝ่าย 2 สีมาจับคู่กัน

เพื่อให้ทั้งคู่จับมือปรองดองกันและเมื่อจับคู่ถูก ก็จะมีตัวการ์ตูนทั้ง 2 สี ค่อยๆ ขยับมาหากัน จนเพื่อนๆ จับคู่ครบทุกคู่ ตัวการ์ตูนทั้ง 2 สี ก็จะกอดกันรักใคร่สมัครสมานสามัคคีกัน และก็จะมีระดับบอกว่าเราเล่นจบไปเรามีระดับเท่าไหร่ ซึ่งจะมีระดับ A-F ซึ่งอยู่ที่ความสามารถของเรานั้นเอง และยังมีระดับลับซ่อนอยู่ถ้าเจ๋งจริงจะเห็น

alt="alt text"