Tags:
Node Thumbnail

AppShopper เป็นหนึ่งในโปรแกรมสามัญประจำเครื่องของผู้ใช้ iOS หลายคนเพื่อค้นหาแอพลดราคา ขณะนี้ได้ถูก Apple ถอดจาก App Store เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากตัว AppShopper ไปขัดกับกฎบางข้อที่มาพร้อมกับ iOS 6 นั่นเอง

ตอนนี้ถ้าใครมี AppShopper อยู่บนเครื่องจะยังใช้งานได้ตามปกติ แต่ไม่สามารถโหลดกลับมาจาก App Store ได้อีก

ที่มา - AppShopper

Tags:
Node Thumbnail

เว็บ SamMobile เผยสเป็คมือถือซัมซุงรุ่นใหม่ในรหัส GT-I9260 ซึ่งคาดว่าจะเป็น Nexus รุ่นถัดไป ถ้าเป็นจริงนี่จะเป็น Nexus รุ่นที่สามที่ผลิตโดยซัมซุง

ที่น่าสังเกตคือ สเปคที่หลุดออกมานั้นไม่สูงเท่าไหร่ ใช้ซีพียู Cortex-A9 ที่ความเร็ว 1.5GHz เท่านั้น

No Description

Tags:
Node Thumbnail

ถ้าเคยดูภาพยนต์ The Social Network คงจำได้ว่าคู่แฝด Winklevoss เป็นคนออกไอเดีย Facebook ในตอนแรก หลังจากการฟ้องร้อง Mark Zuckerberg ที่มาขโมยไอเดีย และได้ยอมความไปด้วยมูลค่าทรัพย์สินรวม 65 ล้านเหรียญสหรัฐ ทั้งคู่ก็ได้กลับมาฟ้อง Mark Zuckerberg อีกรอบ ด้วยเหตุผลว่า Facebook ไม่ได้เปิดรายละเอียดทางการเงินทั้งหมด ทำให้พวกเขาได้เงินน้อยกว่าที่ควรจะเป็น

ที่สุดศาลก็ตัดสินออกมาว่าเงิน 65 ล้านเหรียญสหรัฐที่ได้ไปตอนแรกนั้นเหมาะสมแล้ว (ต้นฉบับใช้คำว่า Cameron and Tyler Winklevoss must accept their $65 million settlement from Facebook and move on)

Tags:
Node Thumbnail

เมื่อวันที่ 8 ที่ผ่านมา Google Translate กลายเป็นแอพบนไอโฟนเรียบร้อย โดยมีความสามารถเด่นคือพูดแล้วแปล โดยตอนนี้รองรับเสียง 15 ภาษา สามารถแปลออกมาเป็นเสียงได้ 23 ภาษา และสามารถแปลเป็นตัวหนังสือได้มากกว่า 50 ภาษา

ตัวแปลภาษาด้วยเสียงยังไม่รองรับภาษาไทย แต่ตัวแอพเองมีภาษาไทยแล้ว รองรับ iOS เวอร์ชั่น 3 ขึ้นไป

ป.ล.นี่มันวุ้นแปลภาษานี่!

ที่มา: GoogleBlog, iTunes

Tags:

หลังจากครั้งที่แล้วโดนยกเลิกไป Barcamp Bangkok 4 กำลังจะมาในวันที่ 23-24 ตุลาคม ที่ม.ศรีปทุม
เข้าไปลงทะเบียนกันได้แล้วที่ www.barcampbangkok.org(ตอนนี้ก็ลงกันไปร้อยกว่าคนแล้ว)

ดูเพิ่มเติม : อะไรคือ BarCamp