Tags:
Forums: 

เบื่อกรุงเทพ ?

ใครอยากหนีชีวิตกรุงเทพมาอยู่ภูเก็ต มาใช้ชีวิตแบบ Work-life balance ทำงานเสร็จจะไปเที่ยวเกาะ ไปทะเล กินอาหารซีฟู๊ด อาหารท้องถิ่น และ มีฝรั่งสวยๆหล่อๆอีกทั้งเกาะให้ไปคุยฝึกภาษาอัพสกิลเบาๆ

Phuket Application ทำอะไร?

Phuket Application (PKAP) ทำแอปพลิเคชัน แพลทฟอร์มชิคๆ สไตล์โมเดิร์น ที่มีชื่อว่า "Choop.me" ทำไมถึงชื่อนี้ล่ะ? ลองเดากันดู ใบ้ให้ว่า Choop = ชุบ เป็นภาษาใต้ แปลว่าจอง แสดงว่าแอปเราต้องมีการจองน่ะสิ!

"Choop.me" เป็นแอปพลิเคชันเพื่อช่วยแนะนำ วางแผนการท่องเที่ยว และจองกิจกรรมต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวที่เดินทางด้วยตนเอง (FIT) ในจังหวัดภูเก็ตที่มีจำนวนมากมาย แต่ยังไม่มีแอปไหนที่จะมีครบทุกบริการใช้แค่แอปเดียวก็ครบจบทริปสำหรับการไปพักผ่อนภูเก็ต เพื่อให้การมาเที่ยวภูเก็ตเป็นไปอย่างง่ายดาย น่าเชื่อถือ และครบวงจรภายใต้การพัฒนา ของ บริษัทภูเก็ตพัฒนาเมือง จำกัด (PKCD) ที่มีความตั้งใจจะพัฒนาจังหวัดภูเก็ตให้เป็นเมือง Smart city และเป็นแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลกครองใจทุกคนที่มา

สไตล์การทำงานแบบ PKAP Team

PKAP ทำงานกันภายใต้แนวคิด Agile Methodologies ซึ่งเป็นแนวคิดการทำงานรูปแบบใหม่ ที่เหมาะสำหรับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยี โดยเน้นการมีปฏิสัมพันธ์ภายในองค์กร การทำงานจะแบ่งเป็นช่วง Sprint ระยะเวลา Sprint ละ 2 อาทิตย์ โดยต้น Sprint ทีมงานจะมาวางแผนการทำงานร่วมกัน และช่วงท้าย Sprint ทีมงานจะ Demo ผลงาน เพื่อให้เห็นความก้าวหน้า และเก็บ Feedback สำหรับนำไปปรับปรุงต่อไป

screenshot2017-07-27at3.51.58pm.png

พักสมอง ?

บรรยากาศการทำงานของเรามีช่วงให้พักสมองเบาๆ กับช่วง Share Session ซึ่งเป็นการให้คนในทีมนำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจแก่ทีม มีการเล่น Board game ต่างๆ มีขนมให้กินตลอดเวลา มีงานเลี้ยงหลังจบ Sprint และไปสถานที่สุดท้าทายอย่าง กระโดดต้นไม้ ที่ Hanuman World

การทำงาน

เริ่มงาน 09.00- 18.00 น. ทำแค่จันทร์- ศุกร์นะ ออฟฟิตที่ตึก DEPA สะพานหิน บรรยากาศใกล้ทะเล ชิลและร่มรื่นสุดๆ สำหรับสวัสดิการก็มี ประกันสังคม และ ประกันสุขภาพ และ วันหยุดตามเทศกาลต่างๆ

25600527__0135.jpg

25600527__0040.jpg

_______________________________________________________________________________________

สนใจส่งใบสมัคร มาหาเราได้ที่ ----> apply@pkap.co.th

ติดตามข่าวสารอัพเดตที่ Facebook page ----> Choop.me

Get latest news from Blognone