Tags:

ขอเชิญเข้าร่วมงานฟรีสัมมนาในหัวข้อ "Self-Service Data Analytic Workflow for Business Users" วันที่ 24 สิงหาคม เวลา 18.00 - 20.30 น. โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
แนวคิดการสนับสนุนให้ Business Users ใช้เครื่องมือที่สามารถจัดเตรียมข้อมูลในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แบบ Self-Service ตั้งแต่การเตรียมข้อมูลที่จะต้องนำมาจากหลายแหล่ง (Harvard Business Review ได้ทำการ survey แล้วพบว่าองค์กรส่วนใหญ่ใช้ม้อมูลอย่างน้อย 5-15 แหล่งในการวิเคราะห์ข้อมูล) ทำให้ต้องใช้เวลาในการเตรียมข้อมูลเป็นเวลานาน (IDC ทำการสำรวจพบว่าองค์กรใช้เวลามากกว่า 26 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ในการเตรียมข้อมูล)
ดังนั้น ฺBusiness Users ต้องการเครื่องมือที่ง่ายในการใช้งานและรองรับการใช้งานที่มีความซับซ้อนสูงได้ เพื่อให้สามารถบรรลุความต้องการทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว รวมถึงสามารถต่อยอดไปใช้กับการวิเคราะห์ชั้นสูงได้ เพื่อให้องค์กรมีความสามารถในการแข่งขัน ประสิทธิภาพ สูงขึ้น การสัมมนานี้จะให้มุมมองใหม่ว่าเราสามารถสนับสนุนให้ Business User เริ่มการวิเคราะห์ข้อมูลแบบ End-to-End ได้จริง รวมถึงแสดงกรณีศึกษาที่ประสบความสำเร็จจากบริษัทธุรกิจชั้นนำทั่วโลก
สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติม

No Description

Get latest news from Blognone