Tags:
Forums: 

No Description

Bangkok's Most Inspiring Tech & Design Startup Studio

No DescriptionNo Description

เกี่ยวกับสตูดิโอ

สตู๊ค สตูดิโอสตาร์ทอัพน้องใหม่ที่มีความสามารถทางด้านเว็บดีไซน์และดีเวลลอปเมนต์ระดับสากล จัดตั้งโดยคุณคริสโตเฟอร์เจ้าของชาวสวีเดนที่มีประสบการณ์การทำงานทางด้าน Front และ Back End Development กว่า 20 ปี ด้วยใจที่รักในการเขียนโค้ดมาตั้งแต่วัย 20 ต้นๆ จนตอนนี้อย่างเข้า 50 ปีแล้ว ท่านยังเป็นคนรักการเขียนโค้ดและแก้ไขปัญหาที่ซับซ้อนต่างๆอยู่เป็นประจำ นอกจากนี้ท่านยังเป็นคนอารมณ์ดี ขี้เล่นและชอบหยอกล้อคนที่เข้ามาทำงานกันอยู่เสมอ ทำให้บรรยาการในการทำงานสนุกและเป็นกันเองเป็นอย่างมาก ทุกๆวันในการทำงานของบริษัทจึงเป็นวันแห่งความท้าทายที่จะแก้ปัญหาใหม่ๆนั่นเอง คุณคริสโตเฟอร์ได้เดินทางไปแล้วรอบโลกโดยได้พัฒนาเว็บไซต์ แคมเปญโฆษณา เกมส์และแอพพลิเคชั่นมือถือให้กับบริษัทและองค์กรณ์ต่างๆมากมาย จนถึงวันนี้เราได้ร่วมงานกับ Centara Hotels & Resorts ที่เราได้รับความไว้วางใจให้พัฒนาเว็บไซต์เต็มรูปแบบสำหรับธุรกิจถึง 2 ธุรกิจ, บริษัทญี่ปุ่น AU KDDI ที่เราได้พัฒนาเกมส์ด้วย HTML5 ซึ่งจะพูดง่ายๆก็คือ ษริษัททรูมูฟของญี่ปุ่นนั่นเอง หรือจะเป็นถึงกองกำลังติดอาวุธ Försvarsmakten แห่งราชอาณาจักรสวีเดน ที่เราได้มีโอกาสได้พัฒนาแอพพลิเคชั่นสาธารณะสำหรับวินโดวส์โฟน นอกจากนี้ยังมีบริษัทต่างๆอีกมากที่ได้มอบโอกาสและความไว้วางใจให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนแห่งความสำเร็จค่ะ

และขณะนี้เราได้ร่วมมือกับนักธุรกิจชาวไทยที่มีความคิดไกลไปถึง 10 ปีข้างหน้า ที่ต้องการให้กิจวัตรประจำวันของคนไทยอย่างๆเรา มีความสะดวก สบายและทันสมัยด้วยด้วยแอพพลิเคชั่นต้นบุญที่รวบรวมบทสวดมนต์ คอร์สเข้าวัดปฏิบัติธรรม วิดีโอและสื่อธรรมะต่างๆ และยังจำหน่ายอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการเข้าวัดปฏิบัติธรรมอีกด้วย ซึ่งต้องบอกว่าไอเดียนี้เยี่ยมสุดๆไปเลยล่ะค่ะ แต่ก็ยังต้องทำการทดสอบอีกมากเพราะยังเป็นการอยู่ในช่วงการพัฒนา การจัดหาข้อมูลและสื่อ รวมถึงการทดสอบประสิทธิภาพการใช้งานของแอพพลิเคชั่นค่ะ

No Description

No Description

คนที่เราที่เราอยากได้มาร่วมทีม

ตำแหน่งที่เราเปิดรับตอนนี้มี 2 ตำแหน่งค่ะ คือ
1 เว็บหรือกราฟฟิกดีไซเนอร์ ที่มีปริญญาทางด้านการออกแบบ
2 ฟรอนต์เอ็นดีเวลอปเปอร์ ที่มีปริญาทางด้านคอมพิวเตอร์เทคโนโลยี

เราต้องการคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ รักในงานที่ทำ และสามารถใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่วค่ะ เพราะถ้าเรารักในงานที่ทำแล้วเราก็จะสื่อสารความรู้สึกดีๆเหล่านี้ไปในผลงานและระหว่างการร่วมงานกับเพื่อร่วมทีมค่ะ และถ้าถามว่าทำไมต้องมีปริญญาในสาขานั้นๆ นั่นก็เป็นเพราะว่าคนที่มีความรู้ในสาขานั้นๆ จะสามารถคิดและแก้ปัญหาได้อย่างเป็นระบบมากกว่านั่นเองค่ะ

No Description

ลักษณะการทำงาน

ลักษณะการทำงานของเราจะเป็นการทำงานสบายๆค่ะ มีเร่งบ้าง ผ่อนบ้าง ขึ้นอยู่กับงานที่เข้ามาจากลูกค้าค่ะ เรารักในการบริการลูกค้า สมาชิกทุกคนที่เข้ามาจึงจะต้องฝึกการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าอยู่เสมอ แต่ถามว่าทำอย่างไรหรอคะ ต้องบอกว่าเราให้อิสระทุกคนในการพูดคุยกับลูกค้าในแบบที่เป็นตัวเองค่ะ ไม่มีสคริปหรือคำพูดเฉพาะอะไรทั้งนั้น ทุกอย่างมาจากใจและพูดคุยด้วยความจริงใจนั่นเองค่ะ โดยทุกคนจะต้องคอยสอบถามถึงความต้องการและรายงานความคืบหน้าของโปรเจ็คให้ลูกค้าของเราทราบอยู่เสมอๆ ถ้ามีอะไรที่ยังขาดไปก็พิจจารณาดูว่าเราทำเพิ่มได้มั้ย จะทำให้โปรเจ็คกินเวลามากเกินไปหรือเปล่า แล้วจะมีผลกระทบกับโปรเจ็คอื่นมั้ยนะ ถ้าตอบคำถามเหล่านี้ด้วยความรอบคอบในใจได้ เราก็จะอนุญาตให้ทุกคนให้บริการได้อย่างเต็มที่ได้เลยค่ะ ที่ทำแบบนี้ไม่ใช่เพราะว่ากลัวลูกค้าจะหนีไปไนะคะ แต่เพราะถ้าเราให้บริการด้วยใจและรู้สึกขอบคุณที่คุณลูกค้ามาใช้บริการของเรา เราก็จะมีพลังในการเพิ่มขึ้นนั่นเองค่ะ เรียกได้ว่าสุขที่จะเป็นทั้งผู้ให้และผู้รับนั่นเองค่ะ

No Description

บรรยากาศในสตูดิโอ

สตูดิโอของเรามีบรรยากาศที่เป็นกันเองและช่วยเหลือกันค่ะ สถานที่กว้างขวางและเป็นส่วนตัว มีกระจกโดยรอบทำให้โปร่ง สว่าง น่าอยู่ค่ะ แต่ถามว่าสตูดิโอพร้อมมั้ย ขอตอบว่ายังค่ะ เงินทุนน้อยเราก็ค่อยๆเพิ่มเติมมาทีละอย่างสองอย่าง แต่โต๊ะทำงานและคอมพิวเตอร์มีให้แน่นอนค่ะ ตอนนี้ต้องขอบอกว่าคนที่กำลังจะเข้ามาทำงานด้วยกันนี่โชคดีมากๆเลยนะคะ เพราะว่าเราพึ่งลงทุนซื้อ iMac จอ 27 นิ้วมาตั้งตระหง่านอยู่กลางห้องถึงสองตัวเลยล่ะค่ะ มีการทำความสะอาดโต๊ะทำงานอยู่สม่ำเสมอทำให้สะอาดน่าใช้งานค่ะ

No Description

ผลตอบแทน

เงินเดือน:
สมาชิกทีมใหม่จะได้รับเงินเดือนเริ่มต้น ที่ 16,000 - 25,000 บาท ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ในการทำงานค่ะ สำหรับคนที่ใช้ถาษาอังกฤษอย่างคล่องแคล่วได้จะมีการพิจารณาเป็นพิเศษนะคะ

สวัสดิการ:
• ประกันสังคม ประกันสุขภาพและประกันอุบัติเหตุ ค่าเดินทางเมื่อออกไปพบลูกค้า
• การปรับอัตราเงินเดือนประจำปีและโบนัสประจำปี ท่องเที่ยวประจำปี
• ปาร์ตี้ประจำเดือน

No Description

ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง

• ใบสมัครงาน (คลิกเพื่อดาวน์โหลด)
• ประวัติการทำงาน หรือ พอร์ตผลงาน
• ใบจบการศึกษา (กรณีเป็นนักศึกษาจบใหม่)
• ใบแนะนำตัว (ช่วยกรอกความสนใจและสิ่งที่ชอบทำเวลาว่างมาด้วยนะคะ)

No Description

สมัครเป็นสมาชิกทีม

สำหรับคนที่สนใจสามารถมาสมัครด้วยตนเองหรือจะส่งใบสมัครและโทรมาสอบถามเราได้ที่ hr@stook-studio.com โทร 095 550 8011 ตอนนี้สตูดิโอเราตั้งอยู่ที่ ชั้น 4 ตึก 71 สปอร์ตคลับ ซอย ปรีดี พนมยงค์41 ถนน สุขุมวิท 71 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานครค่ะ สำหรับคนที่มาทางเอกมัย สามารถเข้ามาทางซอยเอกมัย 22 ได้นะคะ

ตอนนี้สตูดิของเราต้องการสมาชิกใหม่ที่มีแรงบันดาลใจในการทำงานโดยจะทำการคัดผู้สมัครที่พิเศษมากขึ้นจากที่เราเคยรับสมัครมา เราต้องขอบอกว่าจะรู้สึกขอบคุณมากๆที่ทุกคนส่งใบสมัครกันเข้ามาะ อย่าลังเลที่จะยื่นใบสมัครมานะคะ เรากำลังตั้งตารอเพื่อนๆเข้ามาทำงานและเรียนรู้ไปด้วยกันนะคะ

No DescriptionNo Description

Get latest news from Blognone