Tags:
Forums: 

บริษัท ดิจิตอล เน็กซ์ จำกัด เปิดรับสมัครทีมงานไฟแรง รุ่นใหม่!!!!!! หลายตำแหน่ง 1. Junior Digital Creative Designer 2. Senior Digital Creative Designer 3. Creative Copy Writer 4. Senior Creative Copy Writer 5. Digital Strategic Planner

Digital Nex มองหาผู้ร่วมทีมที่พร้อมจะสร้างผลงานกับเรา ชอบทำงานสนุกๆ หลากหลายไอเดีย หลากหลายสินค้า ท้าทายการสร้างผลงานไปกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ชอบคิด ชอบดีไซน์ และทำดีไซน์ได้ดี มีสวัสดิการ และ outing ทั้งในและนอกประเทศ ทีมงานสนุกสนาน หากใครสนใจสามารถส่งรายละเอียดแนะนำตัว พร้อมลิงค์ผลงานที่คุณคิดว่าเด็ดที่สุด มาได้ที่ marketing@digitalnex.com เบอร์โทรศัพท์ 062-454-2936 หรือ 081-819-1122 เข้ามาดูผลงานที่ บริษัทได้ที่ www.digitalnex.com

Junior Digital Creative Designer 1 ตำแหน่ง

Key Responsibilities: คิดไอเดียและออกแบบงานต่างๆเพื่อตอบโจทย์งานโฆษณาออนไลน์ได้อย่างดี สามารถนำเสนองานไอเดียเพื่อนร่วมทีมและลูกค้าได้ สามารถคิดและออกแบบงานได้ดีมีคุณภาพ และตรงตามระยะเวลาที่กำหนด เรียนรู้เทรนด์รูปแบบการดีไซน์และไอเดียใหม่ไม่ว่าจะเป็น social content หรือ website อยู่ตลอดเวลา Skill Set in need: มีความเข้าใจ คิดไอเดียและออกแบบในสื่อ digital & online communication และ แพลทฟอร์มต่างๆ เช่น โซเชียล มีเดีย, facebook, banner ad และ เว็บไซต์ ได้อย่างดี Strong Creative Concept development and graphic design. มีความคิดสร้างสรรค์ในคิดคอนเซปต์ไอเดียและนำมาพัฒนาต่อเป็นชิ้นงานได้อย่างดี มีประสบการณ์ในการทำงานออกแบบสื่อโฆษณาออนไลน์หรือการออกแบบเว็บไซต์ 1-3 ปี ทำงานเป็นทีมได้อย่างดี ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ หาไอเดีย ชอบดูงานโฆษณารูปแบบใหม่ๆ ตลอดเวลา สามารถทำงานให้หลายรูปแบบหลายสไตล์

Qualifications: อายุ 24-28 ปี มีประสบการณ์ด้านการออกแบบเว็บไซต์และสื่อโซเชียลต่างๆ 3-5 ปีขึ้นไป สามารถใช้โปรแกรม Photoshop, Illustrator, Flash, After Effect, Premiereได้อย่างดี ถ้ามีความรู้ความสามารถเกี่ยวกับ Flash, Dreamweaver, CSS, HTML, Tween Max, ด้วย จะพิจารณาเป็นพิเศษ มีความรู้ความสามารถในการวาดรูป วาดสตอรี่บอร์ด ออกแบบคาแรคเตอร์ ได้อย่างดี สามารถคิดรูปแบบการนำเสนองานโฆษณา, คิด Concept, ทำ Art Direction หน้าหลักได้ ตลอดจนสามารถจบโปรเจคเองได้ มีความรับผิดชอบสูง ตรงต่อเวลา สามารถบริหารจัดการเวลาในการทำงานให้เสร็จตามกำหนดได้ มีความเป็นผู้นำ สามารถคุมทีมงานได้ มีความสนใจเกี่ยวกับงานออกแบบและเทคโนโลยีใหม่ๆที่เกิดขึ้นเสมอ และนำมาพัฒนางานให้ดีขึ้น เข้าไปดูเว็บ award เป็นชีวิตจิตใจ มีความเป็นผู้นำ สามารถคุมทีมงานได้ มีความสามารถในการสื่อสารภาษาไทย/ภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Senior Digital Creative Designer 2 ตำแหน่ง

Key Responsibilities: คิดไอเดียและออกแบบงานต่างๆเพื่อตอบโจทย์งานโฆษณาออนไลน์ได้อย่างดี สามารถนำเสนองานไอเดียเพื่อนร่วมทีมและลูกค้าได้ สามารถคิดและออกแบบงานได้ดีมีคุณภาพ และตรงตามระยะเวลาที่กำหนด เรียนรู้เทรนด์รูปแบบการดีไซน์และไอเดียใหม่ไม่ว่าจะเป็น social content หรือ website อยู่ตลอดเวลา สามารถคุมงานและดูแลน้องในทีมให้คำปรึกษาที่ดีได้

Skill Set in need: มีความเข้าใจ คิดไอเดียและออกแบบในสื่อ digital & online communication และ แพลทฟอร์มต่างๆ เช่น โซเชียล มีเดีย, facebook, banner ad และ เว็บไซต์ ได้อย่างดี Strong Creative Concept development and graphic design. มีความคิดสร้างสรรค์ในคิดคอนเซปต์ไอเดียและนำมาพัฒนาต่อเป็นชิ้นงานได้อย่างดี มีประสบการณ์ในการทำงานออกแบบสื่อโฆษณาออนไลน์หรือการออกแบบเว็บไซต์ 1-5 ปี ทำงานเป็นทีมได้อย่างดี ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ หาไอเดีย ชอบดูงานโฆษณารูปแบบใหม่ๆ ตลอดเวลา สามารถทำงานให้หลายรูปแบบหลายสไตล์

Qualifications: อายุ 25-30 ปี มีประสบการณ์ด้านการออกแบบเว็บไซต์และสื่อโซเชียลต่างๆ 3-5 ปีขึ้นไป สามารถใช้โปรแกรม Photoshop, Illustrator, Flash, After Effect, Premiereได้อย่างดี ถ้ามีความรู้ความสามารถเกี่ยวกับ Flash, Dreamweaver, CSS, HTML, Tween Max, ด้วย จะพิจารณาเป็นพิเศษ มีความรู้ความสามารถในการวาดรูป วาดสตอรี่บอร์ด ออกแบบคาแรคเตอร์ ได้อย่างดี สามารถคิดรูปแบบการนำเสนองานโฆษณา, คิด Concept, ทำ Art Direction หน้าหลักได้ ตลอดจนสามารถจบโปรเจคเองได้ มีความรับผิดชอบสูง ตรงต่อเวลา สามารถบริหารจัดการเวลาในการทำงานให้เสร็จตามกำหนดได้ มีความเป็นผู้นำ สามารถคุมทีมงานได้ มีความสนใจเกี่ยวกับงานออกแบบและเทคโนโลยีใหม่ๆที่เกิดขึ้นเสมอ และนำมาพัฒนางานให้ดีขึ้น เข้าไปดูเว็บ award เป็นชีวิตจิตใจ มีความเป็นผู้นำ สามารถคุมทีมงานได้ มีความสามารถในการสื่อสารภาษาไทย/ภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Creative Copywriter 1 ตำแหน่ง

Skill Set in need: มีความเข้าใจด้านการเขียนงานโฆษณา ชอบสร้างสรรค์ภาษาเขียนใหม่ๆ คิดไอเดียนอกกรอบ เข้าใจในสื่อ digital & online communication และ แพลทฟอร์มต่างๆ เช่น โซเชียล มีเดีย, facebook, banner ad และ เว็บไซต์ ได้อย่างดี สามารถเขียนบทความ หรือเขียนคำแคบชั่นได้อย่างดี เข้าใจง่าย และน่าสนใจ ชอบเล่าเรื่อง คิดสตอรี่หนัง คิดสตอรี่การ์ตูนอนิเมชั่น มีความขยันและรับผิดชอบต่องานสูง มนุษย์สัมพันธ์ดี รับฟังความคิดเห็น เปิดรับสิ่งใหม่และเรียนรู้ได้รวดเร็ว ทำงานเป็นทีมได้อย่างดี ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ หาไอเดีย ชอบดูงานโฆษณารูปแบบใหม่ๆ ตลอดเวลา สามารถทำงานให้หลายรูปแบบหลายสไตล์ Qualifications: อายุ 23-28 ปี การศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป มีประสบการณ์ด้านการเขียน งานโฆษณา เว็บไซต์ หรือ สื่อโซเชียลต่างๆ 2 ปีขึ้นไป มีความคิดสร้างสรรค์ สามารถคิดและเขียน งานเว็บไซต์ งานแคมเปญ งาน Social Content งาน Info-graphic และ กิจกรรมส่งเสริมการตลาดอื่นๆ ได้ มีทักษะการสื่อสาร การถ่ายทอดงาน ตัดสินใจ และแก้ปัญหาที่ดี สามารถพูด อ่าน เขียน ไทย และ อังกฤษ ได้ดี

Senior Creative Copywriter 1 ตำแหน่ง

Skill Set in need: มีความเข้าใจด้านการเขียนงานโฆษณา ชอบสร้างสรรค์ภาษาเขียนใหม่ๆ คิดไอเดียนอกกรอบ เข้าใจในสื่อ digital & online communication และ แพลทฟอร์มต่างๆ เช่น โซเชียล มีเดีย, facebook, banner ad และ เว็บไซต์ ได้อย่างดี สามารถเขียนบทความ หรือเขียนคำแคบชั่นได้อย่างดี เข้าใจง่าย และน่าสนใจ ชอบเล่าเรื่อง คิดสตอรี่หนัง คิดสตอรี่การ์ตูนอนิเมชั่น มีความขยันและรับผิดชอบต่องานสูง มนุษย์สัมพันธ์ดี รับฟังความคิดเห็น เปิดรับสิ่งใหม่และเรียนรู้ได้รวดเร็ว ทำงานเป็นทีมได้อย่างดี ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ หาไอเดีย ชอบดูงานโฆษณารูปแบบใหม่ๆ ตลอดเวลา สามารถทำงานให้หลายรูปแบบหลายสไตล์

Qualifications: อายุ 23-28 ปี การศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป มีประสบการณ์ด้านการเขียน งานโฆษณา เว็บไซต์ หรือ สื่อโซเชียลต่างๆ 2 ปีขึ้นไป มีความคิดสร้างสรรค์ สามารถคิดและเขียน งานเว็บไซต์ งานแคมเปญ งาน Social Content งาน Info-graphic และ กิจกรรมส่งเสริมการตลาดอื่นๆ ได้ มีทักษะการสื่อสาร การถ่ายทอดงาน ตัดสินใจ และแก้ปัญหาที่ดี สามารถพูด อ่าน เขียน ไทย และ อังกฤษ ได้ดี

Digital Strategic Planner 1 ตำแหน่ง

Skill Set in need: สามารถวางแผนเชิงกลยุทธ์ให้กับลูกค้าในการเปิดตัวแบรนด์ หรือโปรโมทสินค้า ในรูปแบบโซเชียลแพลตฟอร์มได้อย่างสร้างสรรค์ มีทักษะการคิดกลยุทธ์ Facebook Strategy พร้อมรายงานผลสรุปของผลงานให้กับลูกค้าได้ ติดต่อประสานงานกับลูกค้า พยายามทำความเข้าใจในโปรดักส์ ค้นหาความต้องการของลูกค้า และตอบโจทย์ทางกลยุทธ์ให้ลูกค้าได้ ทำงานร่วมกับทีมต่างๆได้เป็นอย่างดี มีความเข้าใจในงานออนไลน์แคมเปญ และงานมีเดียออนไลน์ งานโซเชียล คอนเท้นส์ เช่น FB, IG, TW , Blogger , Influrencer ชอบติดตาม วิเคราะห์ข้อมูล ความเป็นไปได้ ของสินค้าของตัวเอง และคู่แข่ง ชอบสร้างสรรค์วิธีใหม่ๆ ในการนำเสนองานลูกค้าเพื่อสร้างความแตกต่าง มีความเป็นผู้นำ รับผิดชอบต่องาน และทำงานตรงต่อเวลา หากมีความสามารถในการซื้อ Online Media จะพิจารณาเป็นพิเศษ

Qualifications: อายุ 23-30 ปี การศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป ในสาขาที่เกี่ยวข้อง มีประสบการณ์ด้านการตลาด วางแผนกลยุทธ์บนโซเชียลแพลตฟอร์มได้เป็นอย่างดี และทำงานด้านนี้ ไม่ต่ำกว่า 2 ปี ทำงานภายใต้การกดดัน และการเปลี่ยนแปลงของลูกค้าได้ มีความรู้ความเข้าใจการทำงานของเว็บไซต์ และทีมโปรดักชั่นในเบื้องต้น สามารถพูด อ่าน เขียน และพรีเซ้นท์งานให้ลูกค้า ทั้งภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ ได้เป็นอย่างดี มี Passion ในการทำงาน ชอบสร้างสรรค์และหาแนวทางให้ลูกค้าได้รับผลลัพท์ที่ดีที่สุด มีทัศนคติต่อการทำงาน และเพื่อนร่วมงานที่ดี

Get latest news from Blognone