Tags:
Forums: 

สวัสดีครับ ต้องการหาเพื่อนร่วมทีม ที่อยากจะสร้างธุรกิจจากไอเดียของผม เพื่อเป็น co-founder สาย developer อยากจะหา developer ที่สนใจมาร่วมทีม startup ที่มีความตั้งใจ ขยัน มีความต้องการหาประสบการณ์ที่ท้าทาย และต้องการสร้างผลิตภัณฑ์ไปด้วยกัน

ซึ่งไอเดียของผมนั้น เป็นแพลตฟอร์ม เกี่ยวกับการแชร์การใช้จ่ายสินค้า บริการ ที่เป็นโปรโมชั่นของร้านค้าต่างๆ ทำให้ผู้คนลูกค้าทั่วไป สามารถได้รับสินค้า หรือบริการ ที่ลดราคา ถูก และตัวร้านค้าเองก็ดึงลูกค้าเข้ามาซื้อสินค้า ซื้อบริการมากขึ้น ส่วนรายละเอียดอย่างไรนั้น คงต้องมานั่งคุยกัน ให้ผมอธิบายอย่างระเอียดอีกที

แต่เชื่อว่า ไอเดียนี้ของผม น่าจะโดนใจทั้งผู้ใช้หรือลูกค้า รวมไปถึงผู้ประกอบการอย่างแน่นอน และไม่ซ้ำใคร หากสนใจก็ลองนัดมาคุยรายละเอียดกันได้ครับ ส่วนจะทำด้วยหรือไม่นั้น ผมไม่ว่าไรคับ ขอแค่มารับฟังไอเดียที่ผมมีก่อนดีกว่า หากไอเดียตัวนี้ ยังไม่โดนใจ ผมยังมีไอเดียอีกมากมาย ให้คุณได้ช่วยตัดสินใจและอยากจะทำร่วมกัน

หน้าที่หลักๆ ที่จะต้องทำคือ สร้างระบบแพลตฟอร์มในส่วนของ web app mobile app
และสามารถให้คำแนะนำและพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่อง

ไม่จำกัดอายุ เพศ ขอเพียงแค่อยากลอง อยากลุย และพร้อมจะเติบโตไปด้วยกัน ขอเป็นคนขยัน ตั้งใจทำงาน และตรงต่อเวลา

หากท่านใดสนใจ
ติดต่อได้ที่เมล์ ppcom4658@hotmail.com หรือ ไลน์ iteekai หรือโทร 086-0218960 ตี๋

ปล. ขอแค่ติดต่อมาเพื่อคุยรายละเอียดไอเดียได้ครับ จะทำหรือไม่ทำ จะสนใจหรือไม่สนใจ ก็ไม่ว่ากันครับ หรือมาฟังไอเดียอื่นๆ จากผมได้ครับ ถ้าโดนใจคุณ ก็ลุยด้วยกันเลย

Get latest news from Blognone