Tags:
Forums: 

No Description

บ้าน Globish Academia กำลังมองหา EdTech Engineer!

ถ้าคุณรักความตื่นเต้น ชอบสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ อยากเปลี่ยนแปลงสังคมไทยโดยเฉพาะเรื่องของการศึกษาโดยใช้ทักษะด้าน dev ที่คุณมี ถ้าคุณกำลังมองหาประสบการณ์ที่แตกต่าง อยากสัมผัสความมันส์แบบชาว startup ถ้าคุณอยากมีโอกาสได้พบกับผู้คน ‘เจ๋งๆ’ ทุกสัปดาห์

‘คุณ’ อาจเป็นคนที่ใช่ และเราอาจจะใช่สำหรับกันและกัน

พวกเราคือทีมงาน Globish อังกฤษแนวใหม่ ใครๆก็พูดได้ startup สาย EdTech และ Social Enterprise ที่เกิดขึ้นเพื่อ ‘ปั้น’ คนไทย ให้พูดภาษาอังกฤษได้ !!

เรากำลังมองหาเพื่อนร่วมทีม ในตำแหน่ง EdTech Engineer ในสาขาของ ‘Backend Developer’ และ ‘Frontend Developer’

‘คุณ’ จะกลายเป็นหนึ่งคนสำคัญในทีมของเรา พวกเราอยู่กันเหมือนเพื่อน คุยกันได้ทุกเรื่อง ทุกไอเดียของคนในทีมมีความสำคัญและเราแชร์กันได้หมดจริงๆ เพราะคติในการทำงานของเราคือ Team Pleark (Play | Learn | Work)

นอกจากที่ ‘คุณ’ จะได้เรียนรู้ทักษะการเป็น EdTech Engineer ในแต่ละสายที่คุณเลือกจนเป็นมือฉมังแล้ว ‘คุณ’ จะได้เรียนรู้ทักษะอื่นๆ เช่น complex problem solving skill, เทคนิคการ deal กับคนทุกรูปแบบ และอื่นๆอีกมากมาย เพราะเราเชื่อว่าการที่จะเป็น EdTech Engineer (Education Technology Engineer) ที่สามารถจะแก้ไขปัญหาการศึกษาบ้านเราได้จริงๆนั้น เก่งกาจด้าน programming หรือ dev skill อย่างเดียวนั้นไม่พอ!!

น่าสนใจใช่ไหม? นี่คือคุณสมบัติที่เรามองหาในตัว Backend Developer :

  • เขียน PHP/Laravel ได้
  • คุ้นเคยกับ HTML/CSS/Javascript/jQuery/MySQL
  • ถ้าพร้อมจะเรียนรู้หรือคุ้นเคยกับ NodeJs/ExpressJs/WebRTC ด้วยจะเป็นโบนัส เพราะเรามี platform ลับที่กำลังสร้างขึ้นมาอยู่!!

และนี่คือคุณสมบัติที่เรามองหาในตัว Frontend Developer :

  • คุ้นเคยกับ HTML/CSS/Javascript/jQuery/Bootstrap เป็นอย่างดี
  • ถ้าพร้อมจะเรียนรู้หรือคุ้นเคยกับ Vue.js ด้วยจะเป็นโบนัส

อย่ารอช้า… แค่ติดต่อเรามาเพื่อพูดคุยและรู้จักดูตัวกันก่อนได้เลย ทั้งทาง Facebook Message ในเพจ facebook.com/speakglobish หรือโทรมาได้ที่เบอร์ 082–223–0273

หรือถ้าอยากนัดเจอกันที่ออฟฟิศของเรา ชั้น 12 อาคาร GMM Grammy Place ได้ตั้งแต่เวลา 10.00น. — 18.00น.

เรารอที่จะได้พบคุณนะ แล้วเจอกัน

Get latest news from Blognone