Tags:
Forums: 

Adonit ออกตัวสไตลัส รุ่นล่าสุด SNAP พร้อมรีโมทถ่ายรูปเซฟฟี่ สเก๊ตภาพ สำหรับมือถือ และ
DASH 2 พร้อมใช้งานโดยไม่ต้องต่อกับแอ็ป

Adonit (อะโดนิท) ปากกาสไตลัสชั้นนำระดับโลก เปิดตัว Snap (สแนป) รองรับการถ่ายเซลฟีบนสมาร์ทโฟน พร้อมแก้ไขรูปภาพและสร้างภาพวาดได้อีกด้วย และ รุ่น Dash 2 (แดช 2) เป็นสไตลัสที่ใช้งานง่ายที่สุด ไม่ต้องเชื่อมต่อกับแอพ สามารถถ่ายทอดแรงบันดาลใจโดนๆได้ทันที

Adonit Snap มาพร้อมฟีชเชอร์ใหม่ ที่รองรับการถ่ายเซลฟีและรูปถ่ายบนมือถือ เพียงแค่จับคู่กับ iOS หรือโทรศัพท์ Android สามารถเป็นรีโมทสำหรับถ่ายรูป และนำภาพที่ถ่ายมาดีไซน์ ร่างแบบ หรือเขียนบันทึกด้วยลายมือตัวเองได้ทันที่ SNAP มีหัวปากกาขนาด 1.9MM PixelpointTM ทีให้ความรู้สึกเหมือนการเขียนด้วยปากกา ทำให้ Adonit Snap เป็นอุปกรณ์ที่ดีที่สุดสำหรับ การเก็บภาพในช่วงเวลาสำคัญ ร่วมถึงการร่างงาน ด้ามปากกามีขนาดบางแค่ 4.3 มม. เป็นแม่เหล็กที่ยึดติดกับด้านหลังของโทรศัพท์ สะดวกในการนำมาใช้ได้ทันที

แจสเปอร์ ลี ประธานเจ้าหน้าที่ด้านเทคโนโลยี อะโดนิ กล่าวว่า " Adonit ได้ออกแบบ Snap ให้มีความแม่นยำในการทำงาน ทันสมัย สวยหรู เป็นรีโมทถ่ายรูป และเซฟฟี่จากสมาร์ทโฟนได้อย่างสะดวก เพื่อตอบรับลูกค้าที่นิยมใช้สมาร์ทโฟน ในการทำงานมากยิ่งขึ้น ซี่ง Adonit ได้ผสมผสานเทคโนโลยีล่าสุดของหัวปากกาขนาด 1.9mm ที่มีความแม่นยำในการเขียนและร่างแบบต่างๆ ทำให้ลูกค้าสามารถ รีทัชภาพและจดบันทึกต่างๆ ได้ง่ายดาย”

นอกจากนี้ได้ อะโดนิทมีการพัฒนาไสตลัสรุ่น Dash 2 ให้ใช้งานได้ง่ายที่สุด ไม่ว่าจะร่างแบบ จดงาน ใช้แทนไฮไลท์ ไม่จำเป็นต้องมีการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น ด้วยหัวขนาด 1.9 มม. ที่ถูกพัฒนาใหม่ให้การทำงาน เหมือนเขียนจริงบนกระดาษ แม่นยำมากขึ้นและตอบสนองดีขึ้นกว่าเดิม พกพาสะดวกมีคลิปเหน็บเหมือนปากกา รองรับ iPad, iPhone, iOS และ Android แบบสัมผัสหน้าจอ Dash 2 จะทำให้ความคิด แรงบันดาลใจโดนๆได้ถ่ายทอดได้อย่างรวดเร็วในโลกดิจิตอล

Adonit Snap วางจำหน่ายแล้ว ราคา 1,690 บาท และ Adonit Dash 2 ราคา 1,990 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำอาทิ Be Trend, Com7, Copperwired รับประกันศูนย์ 1ปีท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ โทร 02 274 0665 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.adonit.net.

คุณสมบัติ Adonit Snap
1.9mm Tip– หัวปากกามีขนาดเพียง 1.9MM เสมือนใช้ปากกาจริง
Magnetic – ขนาดด้ามปากกาบางเพียง 4.3 มม เป็นแม่เหล็กที่ติดกับด้านหลังของมือถือ เพื่อสะดวกในการใช้งาน
USB Charging – ชาร์ทผ่าน USB Port
Bluetooth – รองรับ Bluetoothใช้เป็นปุ่มกด สำหรับถ่ายรูปจากสมาร์ทโฟน
Compatibility -ใช้ได้ทั้งโทรศัพท์ iPhone และ Android
คุณสมบัติ Adonit Dash 2
1.9mm Tip– หัวปากกามีขนาดเพียง 1.9MM เสมือนใช้ปากกาจริง
ยาว: 150 มม ขนาด: 10.5มม น้ำหนัก: 20 กรัม
สามารถเปิดทิ้งไว้ใช้งานได้ถึง 14 ชั่วโมงอย่างต่อเนื่อง และชาร์ทไม่เกิน 45 นาที
Dash 2 รองรับ iPad, iPhone, iOS และ Android แบบสัมผัสหน้าจอ
-----------------

ABOUT ADONIT
Adonit มีวัตถุประสงค์ที่จะสร้างเครื่องมือสำหรับการทำงานดิจิตอลที่ทันสมัยที่สุด เริ่มเปิดตัวในปี 2011 โดยมีฐานการผลิตในสหรัฐอเมริกาและไต้หวัน บริษัทได้รับรางวัล ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบคัดสรรการทำงานอย่างรอบคอบ รวมทั้งความสามารถในการใช้งาน Bluetooth styluses สำหรับ iOS Andriod และอุปกรณ์เสริมสำหรับแท็บเล็ต Adonit ปฏิวัติวิธีการใช้สไตลัส ด้วยสไตลัส Jot ซึ่งได้รับถึง 9 รางวัล ด้วยประสิทธิภาพและความสามารถในการทำงาน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adonit.net

Get latest news from Blognone