Tags:
Forums: 

สำหรับ Amdocs’ cloud-based และโซลูชั่นการให้บริการทางการเงินที่หลากหลาย (multi-tenant Mobile Financial Services solution ) เข้ามามีบทบาทในการขับเคลื่อนการให้บริการของการบริการของ Casa ซึ่งมีความสามารถในการบริการสำหรับร้านค้ารายย่อยจำนวนมาก ในประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อนำเสนอการให้บริการทางการเงินแก่ผู้ใช้งาน

กรุงเทพ- 29 พฤศจิกายน – แอมดอกซ์ ผู้ให้บริการด้านระบบบริการลูกค้าชั้นนำประกาศเปิดตัว Mynt บริษัทรายย่อยในการดำเนินงานด้าน Fintech ที่เลือกใช้การทำงานของ Amdocs MFS solution มาเพื่อส่งเสริมและสร้างความแข็งแกร่งให้กับการให้บริ การรูปแบบใหม่ของคาซ่า (Casa) ซึ่งมีส่วนช่วยให้ Mynt นำเสนอ cloud-based ให้กับผู้ให้บริการรายย่อย ระดับการให้บริการทางการเงิน แพลตฟอร์มในรูปแบบ white-label digital money Fintech เพื่อสนับสนุนการให้บริการทางการเงินที่หลากหลายรวมทั้งเป็นการสร้างรายได้ที่เพิ่มขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับความร่วมมือในการให้บริการของ Mynt และ Casa จะถูกขับเคลื่อนโดย Amdocs MFS solution ซึ่ง ผู้ค้ารายย่อยสามารถนำเสนอการชำระเงิน การโอนเงิน การควบคุมวงเงินในการชำระเงิน (closed- loop merchant payment solutions) และการจัดการด้านรอยัลตี้โปรแกรม รวม ทั้งการจัดการทางด้านลักษณะเด่นของบัตรจะออกบัตรสนับสนุนการชำระเงินแบบ Closed-Loop Companion Prepaid cards เพื่อรองรับการใช้บริการสำหรับลูกค้า ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่มีบัญชีของธนาคาร สำหรับบัตรดังกล่าวจะเชื่อมต่อไปยังบัญชี Mobile Wallet ของผู้ใช้งาน เพื่อช่วยให้พวกเขาสามารถใช้จ่ายในร้านค้าปลีกและออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบาย

แอมดอกซ์โซลูชั่น (Amdocs Solutions) จะสามารถใช้งานได้ในระบบคลาวด์สาธารณะของ Amazon ที่อยู่บนพื้นฐานของระบบ multi-tenant system ซึ่งจะเข้ามาช่วยให้ผู้ค้ารายย่อยในสถานที่ต่างๆ เพื่อเข้ามามีบทบาทในการแบ่งส่วนการครอบครองความเป็นศูนย์กลางของแพลตฟอร์มซึ่งดำเนินการโดยแอมดอกซ์ สำหรับภายใต้ข้อตกลงที่มีมากกว่า 5 ปีของ SaaS หรือ “Software as a Service” ซึ่งเป็นรูปแบบการขายซอฟต์แวร์ โดยให้บริการผ่านทาง อินเทอร์เน็ต แอมดอกซ์มีส่วนที่เข้ามาดูแลในการดำเนินงาน พัฒนา และ บำรุงรักษาในแอมดอกซ์ โซลูชั่น (Amdocs Solution) ผ่านรูปแบบทางด้านส่วนแบ่งรายได้( revenue-sharing model) ร่วมกันกับ Mynt

นายเจเอ็ม ออจีโร่ ผู้จัดการฝ่ายขายของ Mynt กล่าวว่า ร้านค้ารายย่อยในตลาดเกิดใหม่ เช่นใน ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่ง จำเป็นต้องมีต้องมี e-money solution เป็นของตัวเอง โดย จะช่วยในการนำเสนอการบริการทางการเงิน เช่น ระบบการชำระเงินแบบ Point-of-Sale Payment ซึ่งเป็นระบบการเก็บข้อมูลด้านการขายและข้อมูลการบันทึกค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น การชำระเงินรูปแบบไร้เงินสด เช่น การใช้ mobile wallets นอกจากนี้แพลตฟอร์มทางด้าน cloud-based platform ของ Casa มีความง่ายดายต่อการใช้งาน อีกทั้งเรายังสามารถรองรับ ความต้องการของผู้ค้ารายย่อยของแต่ละร้าน ในขณะเดียวกันก็จะช่วยให้พวกเขาสามารถนำเสนอการบริการทางการเงินที่กว้างขวางมากขึ้น เช่น การชำระค่าบริการของบุคคลที่สาม และการโอนเงินโดยไม่ต้องมีการลงทุนด้านการปรับโครงสร้างพื้นฐานและระบบการดำเนินงานใหม่ๆ

นายแพทริค แมคกรอรี่ ประธานฝ่ายตลาดสำหรับบริการใหม่ของแอมดอกซ์ กล่าวว่า สำหรับความสามารถในการนำเสนอการให้บริการทางการเงิน (Finance Service Solutions) เป็นโอกาสครั้งสำคัญสำหรับผู้ให้บริการทางการเงินเพื่อขับเคลื่อนในการใช้งานและการยอมรับ นอกจากนี้ Casa ซึ่งถูกดำเนินการโดย Amdocs’ cloud-based solution จะเป็นการนำเสนอให้บริการที่มีคุณภาพ มีความสามารถได้การให้บริการ รวมทั้งได้รับสิทธิประโยชน์ในการลดระยะเวลาในการนำสินค้าเข้าสู่ตลาด จะสามารถช่วยให้ Mynt ขยายการให้บริการให้กับคู่ค้าทางร้านค้ารายย่อยในประเทศฟิลิปปินส์
นอกจากนี้ แอมดอกซ์ได้เปิดตัวระบบการจัดการบัตรสำหรับบริการทางการเงินบนอุปกรณ์มือถือ ระบบการจัดการบัตร (CMS) จะสนับสนุนผู้ให้บริการที่ออกบัตรพรีเพดและบัตรเดบิตชนิดใช้ภายในองค์กร (Closed-Loop) และใช้งานร่วมกัน (Open-Loop) แก่ลูกค้ารวมถึงบุคคลที่ไม่มีบัญชีธนาคาร บัตรเหล่านั้นจะสามารถเชื่อมโยงกับ Mobile Wallet ของลูกค้าด้วยมูลค่าที่จัดเก็บไว้และ/หรือบัญชีคะแนนความภักดีในฐานะแหล่งของเงิน ผู้บริโภคจะสามารใช้บัตรเพื่อจ่ายชำระที่จุดขายในร้านค้า ถอนเงินสดจากตู้เอทีเอ็ม หรือสำหรับการชอปปิ้งออนไลน์

ที่มาข้อมูลสนับสนุน
•ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับระบบจัดการด้านการบริการทางการเงินผ่านสมาร์ทโฟน
•ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับการให้บริการทางการเงินในรูปแบบใหม่ที่แอมดอกซ์มีส่วนช่วยในการสนับสนุน
•ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับแอมดอกซ์
•สมัครเป็นสมาชิก RSS Feed ของแอมดอกซ์ และติดตามเราบน Twitter, Facebook, LinkedIn และ YouTube

#

เกี่ยวกับ แอมดอกซ์
แอมดอกซ์ ผู้นำทางด้านโซลูชั่นซอฟต์แวร์และบริการสำหรับผู้ให้บริการทางด้านการสื่อสาร, เอ็นเตอร์เทนเมนต์ และมีเดีย ที่ใหญ่ที่สุดในโลก รวมไปถึง The New World of Customer Experience™ ที่นำเสนอนวัตกรรมการบริการส่วนบุคคลให้กับลูกค้าผ่านดีไวซ์และเน็ตเวิร์คทุกรูปแบบ กว่า 30 ปี โซลูชั่นต่างๆจากแอมดอกซ์ ซึ่งประกอบไปด้วย BSS, OSS, การจัดการเน็ตเวิร์ค และ Optimization รวมไปถึงบริการและการจัดการระดับมืออาชีพ ทำให้มูลค่าทางธุรกิจของลูกค้าเติบโตขึ้น โดยการลดความซับซ้อนของของระบบปฏิบัติการ, ลดค่าใช้จ่าย และใช้เวลาสำหรับวางแผนการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการรูปแบบใหม่ๆ

แอมดอกซ์และพนักงานกว่า 24,000 คนให้บริการลูกค้าในกว่า 90 ประเทศ และอยู่ในรายชื่อ NASDAQ Global Select Market ในปีการเงิน 2015 แอมดอกซ์มีรายได้ 3,600 ล้านเหรียญสหรัฐ
Amdocs: Embrace Challenge, Experience Success. ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.amdocs.com

แถลงการณ์จากแอมดอกซ์

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ประกอบไปด้วยข้อมูลตามข้อกำหนดด้านการคุ้มครองหลักทรัพย์เอกชนในการฟ้องร้อง พ.ศ. 2538 ของประเทศสหรัฐอเมริกา โดยรวมไปถึง ข้อมูลด้านการเติบโตและผลประกอบการทางธุรกิจในไตรมาสหน้า แม้เราเชื่อมั่นว่าการคาดการณ์ของเราจะดำเนินไปอย่างราบรื่น แต่การลุงทุนมีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่จะอาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต โดยภาวะความเสียงเหล่านี้อาจมาจากผลกระทบต่อภาวะทางเศรษฐกิจ โดยการเติบโตของแอมดอกซ์จะส่งผลในแง่ของการรวมของธุรกิจ ผลกระทบด้านการแข่งขันในตลาด ซึ่งปัจจุบันนี้เทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว อาจจะส่งผลให้ผลิตภัณฑ์และการบริการล้าสมัยไปอย่างรวดเร็ว อีกทั้งอาจจะมีโอกาสในการสูญเสียความสัมพันธ์กับลูกค้าหลักของเรา และความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจในตลาดต่างประเทศ บริษัทจึงอาจจะต้องอัพเดทคำแถลงการณ์ตามความเหมาะสม อย่างไรก็ตาม บริษัทขอสงวนสิทธ์ในการกระทำดังกล่าวตามที่เห็นสมควร สถานการณ์ที่มีความเสี่ยงต่างๆจะถูกวิเคราะห์และพูดคุยระหว่างบริษัทและสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งประกอบได้วยการกล่าวถึง รายงานประจำปีในฟอร์ม 20-F สำหรับงบประมาณประจำปีในวันที่ 30 กันยายน 2559 และยื่นเอกสารภายในวันที่ 10 ธันวาคม 2558 สำหรับ 6-K forms จะสามารถยื่นได้ วันที่ 16 กุมภาพันธ์ และ 17 พฤษภาคม 2559

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมด้านข่าวประชาสัมพันธ์ กรุณาติดต่อ:
สิกขวัณณ์ โชติประดิษฐ์ (กิฟท์)
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โทรศัพท์ 02-653-2717-9 แฟกซ์ 0-2653-2720
gift@spark.co.th

Get latest news from Blognone