Tags:
Forums: 

บริษัท รีฟินน์ อินเตอร์เนชั่นแนล ดอท คอม ผุดเว็บไซต์ www.refinn.com ให้บริการ รีไฟแนนซ์บ้านผ่านช่องทางออนไลน์ฟรี ไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียม เจาะกลุ่มคนระดับกลางประสบปัญหาหนี้สินซื้อบ้าน ให้สามารถแก้ปัญหาได้ง่าย รวดเร็ว สะดวกสบาย ตอบโจทย์คนยุคใหม่ พร้อมทุ่มงบตลาด 10 ล้านบาท สร้างการรับรู้สู่กลุ่มเป้าหมาย มั่นใจสิ้นปี 59 ลูกค้าเข้าใช้บริการพุ่งเพิ่มราว 200% - 300%

รีฟินน์ อินเตอร์เนชั่นแนล ดอท คอม บริษัท Startup ทางด้าน Fintech ที่ให้บริการ รีไฟแนนซ์บ้านผ่านช่องทางออนไลน์ โดยการรวบรวมโปรโมชั่นจากธนาคารต่างๆแล้วนำข้อมูลมาคำนวณเปรียบเทียบเพื่อหาโปรโมชั่นที่ดีที่สุดเพื่อนำเสนอต่อผู้ใช้บริการโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายจากผู้ใช้ บริการแต่อย่างใด โดยที่ผ่านมาบริษัทได้เปิดให้บริการ Beta Version จัดเปิดแถลงข่าวเปิดตัว www.refinn.com อย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่องาน “One Refinn Day” โดยมีกูรู ด้านการเงินมาให้ความรู้เทคนิคในการรีไฟแนนซ์ นำทีมโดย กรณ์ จาติกวณิช ประธาน บริษัท รีฟินน์ อินเตอร์เนชั่นแนล ดอท คอม ร่วมด้วย นิลทิตา เลิศเรืองศุภกุล, เพียรไกร อัศวโภคา, อรรฆรัตน์ นิติพน และ พงศธร ธนบดีภัทร ณ Seminar Room 1001 อาคาร Cyber World ชั้น 10 Auditorium Hall ถนนรัชดา

นาย กรณ์ จาติกวณิช ประธาน บริษัท รีฟินน์ อินเตอร์เนชั่นแนล ดอท คอม กล่าวว่า การลงทุนไม่ใช่คำตอบที่ทำให้คนส่วนใหญ่ทั้งประเทศมีความมั่งคั่งเพิ่มขึ้น แต่การแก้ไขปัญหาเรื่องระบบหนี้สินเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญกว่าไม่แพ้กัน ดังนั้นจากการที่เราเล็งเห็นว่าปัจจุบันคนไทยประสบปัญหาในเรื่องของการจัดระบบทางการเงินมาก โดยเฉพาะในเรื่องของหนี้สิน หลักๆ ที่คนไทยส่วนใหญ่ในประเทศต้องประสบปัญหาและเป็นหนี้กันมากที่สุดก็คือหนี้บ้าน ซึ่งแน่นอนการมีบ้านเป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่ของใครหลายๆ คน โดยเฉพาะกลุ่มคนระดับกลางที่เป็นมนุษย์เงินเดือน หรือผู้ที่เริ่มทำธุรกิจขนาดเล็กของตนเอง ที่ต้องการอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง แต่จะทำอย่างไรให้ตนเองมีความสามารถในการผ่อนบ้านได้อย่างง่ายขึ้น โดยไม่มีหนี้สินเพิ่มปานปลายหรือมีหนี้ที่ยาวนาน

ทั้งนี้ บริษัทเราจึงได้ก่อตั้งขึ้น เพื่อต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยแก้ไขปัญหาดังกล่าว ในการให้บริการ รีไฟแนนซ์บ้านผ่านช่องทางออนไลน์ โดยการรวบรวมโปรโมชั่นจากธนาคารต่างๆแล้วนำข้อมูลมาคำนวณเปรียบเทียบเพื่อหาโปรโมชั่นที่ดีที่สุดเพื่อนำเสนอต่อผู้ใช้บริการบริการรับเอกสารไปส่งให้กับธนาคาร และดำเนินการแจ้งเตือนรีไฟแนนซ์ใหม่เมื่อครบ 3 ปี พร้อมทั้งทีมงานช่วยเหลือและให้คำแนะนำในการรีไฟแนนซ์ต่างๆ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายจากผู้ใช้ บริการแต่อย่างใด โดยได้สร้างนวัตกรรมการบริการนี้ผ่านทางออนไลน์ภายใต้ชื่อเว็บไซต์ www.refinn.com

“ สำหรับเว็บไซต์ www.refinn.com ของเราได้พัฒนาระบบร่วมกับนักวางแผนการเงินระดับประเทศ เพื่อพัฒนาสูตรคำนวณทางการเงินให้ลูกค้าสามารถเข้ามาดูข้อมูล ค้นหาโปรโมชั่นต่าง ๆ เกี่ยวกับการรีไฟแนนซ์ที่เหมาะสมกับความต้องการและปัญหาของลูกค้าได้มากที่สุด นอกจากนี้ เว็ปไซต์นี้ยังให้ความสำคัญกับระบบความปลอดภัยเพื่อรักษาข้อมูลของลูกค้าอย่างดี ซึ่งบริษัทได้ใช้งบประมาณในการพัฒนาระบบรักษาความปลอดภัยให้เป็นมาตรฐานเดียวกับบริษัทชั้นนำระดับโลก ด้วยงบลงทุนราวกว่าแสนบาท ”

ผู้บริหาร กล่าวต่อว่า กลุ่มเป้าหมายของเว็บไซต์ www.refinn.com เราจะโฟกัสไปยังกลุ่มคนที่ผ่อนที่อยู่อาศัยมามากกว่า 3 ปี และมียอดหนี้คงเหลือมากกว่า 1,000,000 บาท ที่สามารถรับสิทธิประโยชน์จากการรีไฟแนนซ์ได้ทั้งสิ้น โดยแบ่งเป็น 2 กลุ่มหลักๆ ได้แก่ (1) กลุ่มที่รู้จักการรีไฟแนนซ์อยู่แล้ว จะเลือกใช้ Refinn เพราะรวบรวมโปรโมชั่นจากธนาคารชั้นนำมาเปรียบเทียบหาดอกเบี้ยที่ถูกที่สุด และ (2) กลุ่มที่ไม่เคยรีไฟแนนซ์ เป็นกลุ่มที่ต้องให้ความรู้ความเข้าใจถึงประโยชน์ของการรีไฟแนนซ์ให้มากขึ้น โดยหลังจากการเปิดตัวครั้งนี้บริษัทเราได้เตรียมวางแผนการตลาดในการสร้างความรู้จักให้มากที่สุด (Brand Awareness) นำสู่ความน่าเชื่อถือ (Trust) ผ่านการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในการให้ความรู้ผ่านทั้ง 2 ช่องทาง online และ Offline ภายใต้งบประมาณการตลาดที่วางไว้ที่ 10 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่บริษัทได้เปิดตัวเว็บไซต์ www.refinn.com เราคาดหวังว่าจะมีจำนวนผู้ยื่นคำขอ Refinance ผ่าน เว็บไซต์ Refinn เพิ่มมากขึ้นอีกราว 200% - 300% และตั้งเป้าว่าภายในสิ้นปีนี้จะมียอดลูกค้าที่มาทำการ Refinance ในเคสที่สำเร็จแล้วประมาณ 1000 ล้านบาท อีกทั้งในปีหน้า 2560 บริษัทวางแผนจะเพิ่มงบปริมาณทางด้านการตลาด, บุคลากร และ พัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้เพิ่มมากขึ้น เพราะเราตั้งเป้าหมายว่าเราจะเป็นบริษัทผู้นำในตลาดทางด้าน Refinance ที่มีความแตกต่างจากคู่แข่ง เพราะเราคือบริษัทที่ให้บริการเปรียบเทียบการรีไฟแนนซ์บ้าน ด้วยจำนวนเงินที่ประหยัดได้ จากธนาคารชั้นนำและมีบริการดำเนินการรีไฟแนนซ์ที่ครบถ้วนทุกกระบวนความในเว๊ปไซต์เดียว โดยไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียมจากลูกค้า โดยตั้งเป้ายอด Refinance ในเคสที่สำเร็จในปีหน้าราว 10,000 ล้านบาท

Get latest news from Blognone