Tags:
Forums: 

No Description

วีดีโอสอนเขียนแอพพลิเคชันด้วย Xamarin (เวอร์ชั่นเต็มพร้อมซอสโค้ด)

การที่เราจะทำการพัฒนาแอพพลิเคชั่นสักตัวนึงบน iOS หรือ Android คุณจะต้องมีความรู้ในเรื่องภาษา Java (สำหรับ Android) หรือภาษา Objective-C หรือ Swift (สำหรับ iOS) ซึ่งโครงสร้างของภาษาในการเขียนทั้งสอง Platform นี้จะต่างกันอย่างสิ้นเชิง ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องยากและใช้เวลาพอสมควรในการที่จะพัฒนาแอพพลิเคชั่นที่สามารถรันได้ทั้งบน iOS และ Android (รวมทั้งบน Windows ด้วย) แต่ Xamarin นั้นจะทำให้ประหยัดเวลาตรงส่วนนี้ไปได้มาก เพราะจะเป็นการเขียนครั้งเดียวด้วยภาษา C# ที่ทำงานบน .Net Framework แปลง Code ที่เขียนด้วย C# ให้สามารถ Compile ด้วยภาษา Java และ Object-C หรือ Swift เพื่อที่จะให้แอพที่เขียนด้วย C# นั้นสามารถทำงานได้เหมือนกันกับการเขียนด้วยภาษา Java, Objective-C หรือ Swift นั่นเอง สั้นๆก็คือ เขียน C# อย่างเดียวใช้งานได้ทุก Platform

และนี่คือวีดีโอสอนเรียนรู้การพัฒนาแอพพลิเคชันด้วย Xamarin จาก CodeMobiles สถาบันสอนเขียนแอพพลิเคชั่นบนมือถืออันดับ 1 ที่สามารถเขียนแอพด้วยภาษา C# เพียงครั้งเดียว แต่สามารถใช้งานได้ทุก Platform (Android, iOS และ Windows Phone) สอนละเอียด มีตัวอย่างประกอบ เนื้อหาครอบคลุมพื้นฐานระดับองค์กร เหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษา และผู้ที่สนใจพัฒนาแอพพลิเคชันบน Android, iOS หรือ Windows Phone

สนใจดูรายละเอียดของเนื้อหาภายในวีดีโอและสั่งซื้อได้ที่ http://www.codemobiles.com/biz/training/dvd_xamarin.php
หรือ โทร. 081-359-9468

หรือหากใครอยากมาเรียนกับอาจารย์จริงๆที่สถาบัน ก็สามารถลงเรียนหลักสูตร Core Xamarin.Form Native Cross-Platfom ที่สถาบันได้เลยที่นี่
http://www.codemobiles.com/biz/training/xamarin_basic.php

No Description

No Description

No Description

Get latest news from Blognone
By: codemobiles
iPhoneAndroidBlackberry
on 19 October 2016 - 16:31 #947883
codemobiles's picture

.