Tags:
Forums: 

ในการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์เฉพาะทางสำหรับมืออาชีพ ไม่ว่าจะด้านงานกราฟฟิก ตัดต่อวีดีโอหรือการงานด้าน 3D ล้วนต้องอาศัยพลังในการประมวลผลจากคอมพิวเตอร์และองค์ประกอบที่สำคัญอื่นๆ เช่น แรมและระบบจัดเก็บข้อมูลความเร็วสูง รวมไปถึงอีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ พอร์ตเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่อพ่วง ที่มีบทบาทอย่างมากในการโอนถ่ายข้อมูลขนาดใหญ่และมีจำนวนมากเหล่านี้

No Description
ASRock Z170 Extreme7+ เป็นเมนบอร์ดที่ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้ระดับมืออาชีพ ที่มาพอร์ตสำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วงความเร็วสูงรุ่นใหม่ๆ อย่างครบครัน เพื่อตอบสนองต่อการใช้งานในปัจจุบัน
No Description
สนับสนุน USB 3.1 Type-A และ Type-C ที่ให้ความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลระดับ 10Gb/s จัดวางมาในพอร์ตด้านหลังของเมนบอร์ด สำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วง เช่น USB flash drive หรือ External HDD เป็นต้น และยังมาพร้อม ASRock Front USB 3.1 Panel อีกด้วย
No Description
สล็อต Ultra M.2 32Gb/s จำนวน 3 ช่อง ด้วยอินเทอร์เฟสในแบบ PCIe Gen3 x4 จึงช่วยให้การส่งข้อมูลทำได้ถึง 32Gb/s นอกจากนี้ยังรองรับโมดูล SATA3 M.2 และเข้ากันได้กับ ASRock U.2 kit สำหรับติดตั้ง U.2 PCIe Gen3 x4 SSDs ซึ่งมีความเร็วสูง
No Description
Dual Intel LAN ให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อ LAN ได้ถึง 2 ช่องบนเมนบอร์ด โดยที่ Dual LAN จะทำงานร่วมกับฟังก์ชั่น Teaming ในการรวมสองการเชื่อมต่อให้เป็นหนึ่งเดียว ในการเพิ่มแบนด์วิทธ์เป็นสองเท่า ส่งผลโดยตรงต่อประสิทธิภาพในการรับ-ส่งข้อมูลที่ดีขึ้น

สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ :
http://asrock.com/mb/Intel/Z170%20Extreme7+/

Get latest news from Blognone