Tags:
Forums: 

ในปัจจุบันเกมเมอร์ยังคงให้ความสำคัญในด้านฮาร์ดแวร์เป็นหลัก โดยเฉพาะเกมส่วนใหญ่ล้วนแต่เรียกใช้พลังในการประมวลผลที่มากขึ้น กราฟฟิกการ์ดจึงกลายเป็นตัวจักรสำคัญในการเล่นเกม รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ เช่นเมนบอร์ด ซีพียู หรือแรมอีกด้วย ยิ่งในกลุ่มฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ หลายคนให้ความสนใจและเลือกใช้กราฟฟิกการ์ดมากกว่าหนึ่งการ์ดขึ้นไป เช่น nVIDIA SLI เป็นต้น เพื่อการรีดเฟรมเรตของเกมออกมาให้ได้มากที่สุด
No Description
SLI HB Bridge (high bandwidth) เป็นอุปกรณ์ชิ้นสำคัญในการเชื่อมต่อกราฟฟิกการ์ดในรูปแบบที่เรียกว่า SLI ที่ให้ประสิทธิภาพได้ดีกว่า SLI Bridge ปกติ ซึ่งออกแบบมาสำหรับกราฟฟิกการ์ดรุ่นใหม่ จากทาง nVIDIA ด้วยแบนด์วิทธ์ในการส่งข้อมูลได้ดีขึ้น

ASRock SLI HB Bridge เป็นอุปกรณ์ชิ้นสำคัญที่สนับสนุนการทำงานร่วมกับกราฟฟิกการ์ด nVIDIA GeForce GTX 1080 และ GTX 1070 ในรูปแบบ SLI ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในด้านของการรับ-ส่งข้อมูลที่กว้างยิ่งขึ้นด้วยการ SLI และส่งผลให้สามารถรองรับการแสดงผลบนความละเอียด 4K และ 5K หรือใช้ร่วมกับมอนิเตอร์ความละเอียด 2K บนคววามถี่ 120Hz ขึ้นไป ได้ รวมถึงคุณภาพสำหรับระบบเสียงรอบทิศทางที่ดียิ่งขึ้น จึงมอบประสบการณ์ชั้นยอดสำหรับเกมเมอร์ ทั้งในด้านของภาพและเสียง

สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ :
http://www.asrock.com/mb/spec/card.asp?Model=SLI_HB_Bridge_2S%20Card

Get latest news from Blognone