Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

เมื่อไม่กี่วันก่อนเคยมีข่าวว่า Amazon และ Pandora จะเปิดตัวบริการสตรีมมิ่งเพลงใหม่ที่ราคา 5 ดอลลาร์ต่อเดือน และมีกำหนดเปิดตัวในอีกไม่กี่สัปดาห์ และตอนนี้มีรายงานว่าบริการนี้จะต้องเลื่อนออกไปก่อน ซึ่งแหล่งข่าวของ The Verge บอกว่าบริการนี้จะเลื่อนไปเปิดตัวปลายปี

ในรายงานยังกล่าวเพิ่มเติมว่า Pandora จะเปลี่ยนบริการตัวเอง จากวิทยุอินเทอร์เน็ตเป็นบริการสตรีมมิ่ง และปรับปรุงบริการวิทยุอินเทอร์เน็ตแบบเดิม ซึ่งจะทำให้การปรับแผนใหม่ของ Pandora มี 3 แบบให้ลูกค้าเลือก แบบแรกคือบริการฟรีแบบเดิม แบบที่สองคือบริการบริการที่ปรับปรุงจาก Pandora บริการวิทยุอินเทอร์เน็ตเดิมที่ราคา 5 ดอลลาร์ต่อเดือน และแบบที่สามคือบริการสตรีมมิ่งเต็มรูปแบบราคา 10 ดอลลาร์ต่อเดือน ซึ่งตอนนี้ Pandora ได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงไว้หลายแห่งแล้ว

สำหรับคำอธิบายของบริการวิทยุอินเทอร์เน็ตที่ปรับปรุงจาก Pandora เดิม คือปัจจุบันผู้ใช้ Pandora เมื่อเลือกสถานีสำหรับศิลปินใด เช่น เลือกสถานี Adele แล้ว Pandora ก็จะเลือกเพลงของ Adele มาจำนวนหนึ่งในหนึ่งชั่วโมง ผสมไปกับเพลงอื่น ๆ เนื่องจากเป็นบริการวิทยุอินเทอร์เน็ต แต่ Pandora One จะสามารถเล่นแต่เพลง Adele ได้ตลอด

ที่มา - The Verge

Get latest news from Blognone