Tags:
Forums: 

            ปัญหาเรื่องเงินตึงมือ เงินไม่พอใช้นั้นเกิดขึ้นได้กับทุกคน เพราะในบ้างครั้งเราอาจจะมีรายจ่ายฉุกเฉินที่เพิ่มขึ้นมาได้โดยไม่ตั้งใจ และรายจ่ายฉุกเฉินพวกนี้มักจะทำให้หลายๆครั้งเราต้องหยิบยืมเงินจากคนใกล้ตัว เพื่อมาใช้จ่ายแก้ขัดไปก่อน ซึ่งการหยิบยืมเงินคนใกล้ตัวแต่ละครั้งก็ทำให้เกิดความลำบากใจแก่คนที่ขอยืมและคนที่เป็นผู้ให้ยืมไม่น้อย แต่หากคุณเป็นคนมีรถ ปัญหานี้แก้ไขได้ง่ายๆกับสินเชื่อรถแลกเงิน จากเมืองไทยลิสซิ่งค่ะ

 

รถแลกเงินคืออะไร??

            สินเชื่อรถแลกเงิน คือการใช้รถยนต์ หรือรถจักรยานต์ที่เราถือกรรมสิทธิ์อยู่เป็นหลักทรัพย์ในการค้ำประกัน เพื่อการติดต่อขอสินเชื่อนั่นเองค่ะ แต่มีเงื่อนไขคือต้องเป็นรถที่ปลอดภาระหนี้ (โอนเป็นชื่อของผู้กู้เรียบร้อยแล้ว) และเป็นรถที่อายุการใช้งานไม่เกิน 13 ปี

 

ทำไมต้องใช้บริการรถแลกเงิน ของเมืองไทยลิสซิ่ง

            จุดเด่นของเมืองไทยลิสซิ่ง คือให้ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว ไม่ต้องใช้คนค้ำ ใช้ได้ทั้งรถจักรยานยนต์และรถยนต์ทุกประเภท และไม่ต้องใช้กุญแจสำรองในการยื่นขอสินเชื่อ นอกจากนี้เมืองไทยลิสซิ่งยังเปิดโอกาสให้คนทำงานที่มีรายได้รายวัน หรือบุคคลที่มีรายได้ไม่แน่นอนก็สามารถใช้บริการขอสินเชื่อรถแลกเงินได้ และยังได้รับส่วนลด 60% เมื่อชำระหนี้ทั้งหมดด้วยเงินสด แต่หากไม่สามารถปิดหนี้ด้วยเงินสดก็มีบริการผ่อนสูงสุด 24 งวดไว้เป็นทางเลือกให้ลูกค้าค่ะ

 

เอกสารที่ต้องใช้ในการยื่นขอสินเชื่อรถแลกเงิน

            -รถยนต์/รถจักรยานต์

            -สมุดคู่มือจดทะเบียนรถ

            -ทะเบียนบ้านตัวจริงของผู้กู้

            -บัตรประชาชนตัวจริงของผู้กู้

 

อยากสมัครขอสินเชื่อรถแลกเงิน เมืองไทยลิสซิ่งสมัครได้ทางไหนบ้าง

            หากคุณกำลังสนใจอยากใช้บริการรถแลกเงินของเมืองไทยลิสซิ่ง และอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่เมืองไทยลิสซิ่งโดยตรง ก็สามารถสมัครรับข้อมูลได้ง่ายๆผ่านช่องทางออนไลน์ https://finance.rabbit.co.th/leasing/muangthai-leasing ซึ่งบริการนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณค่ะ เพียงแค่คุณกรอกข้อมูล จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อประสานงานและนัดให้คุณนำรถเข้าไปที่สาขาเมืองไทยลิสซิ่งที่คุณสะดวก(สามารถเลือกสาขาที่ต้องการใช้บริการได้เอง) จากนั้นก็จะเข้าสู่ขั้นตอนการอนุมัติ ซึ่งในส่วนของการอนุมัตินั้นใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น จากนั้นคุณก็สามารถรับเงินได้ทันทีค่ะ

Get latest news from Blognone