Tags:
Forums: 

ถ่ายภาพความตื่นเต้นของกีฬาโลกในช่วงฤดูร้อนปี 2016 และแนะนำความทรงจำอันทรงคุณค่าของ มูฮัมหมัด อาลี

     Keio Plaza Hotel Tokyo (KPH) โรงแรมระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ซึ่งตั้งอยู่ในย่านชินจูกุ กรุงโตเกียว จะร่วมเป็นเจ้าภาพในการจัดนิทรรศการภาพถ่ายเพื่อเฉลิมฉลองกีฬาต่างๆ โดยมีชื่อว่า “นักกีฬาที่แข่งขันในเวทีโลก - นิทรรศการภาพข่าวกีฬา 2016” (Athletes Competing in the Global Arena – Sports News Photograph Exhibition 2016) โดยจัดร่วมกับบริษัท The Mainichi Newspapers และบริษัท The Sports Nippon Newspapers ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ถึงวันที่ 14 พฤจิกายน 2016 นิทรรศการนี้เปิดให้เข้าชมฟรี และจะแสดงภาพข่าวเกี่ยวกับนักกีฬาที่แข่งขันในสนามและกิจกรรมกีฬาต่างๆ ทั่วโลกประมาณ 50 ภาพ โดยจะจัดแสดงในบริเวณล็อบบี้ของโรงแรม นอกจากนี้ ยังมีส่วนหนึ่งที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อรำลึกถึงมูฮัมหมัด อาลี ซึ่งเป็นนักมวยมืออาชีพที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งของโลกซึ่งเสียชีวิตไปในเดือนมิถุนายน โดยจะแสดงภาพถ่ายในแบบที่หลากหลาย รวมไปถึงเหตุการณ์ที่เขาเดินทางมาประเทศญี่ปุ่นในปี 1976 เพื่อสู้กับ Antonio Inoki ซึ่งเป็นนักมวยปล้ำมืออาชีพที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งของญี่ปุ่น

     สามารถรับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: http://www.businesswire.com/news/home/20160823005087/en/

     http://mms.businesswire.com/media/20160823005087/en/540317/5/ali-1.jpg?download=1
     Keio Plaza Hotel โตเกียว จะจัดงาน “นิทรรศการภาพข่าวกีฬา” ในฤดูใบไม้ร่วงปี 2016 นี้ ภาพนี้เป็นภาพของมูฮัมหมัด อาลี ได้คะแนนจากการชกไปที่แก้มซ้ายของ Antonio Inoki ระหว่างการชกในเดือนมิถุนายน 1976 (แหล่งข่าว: Sports Nippon Newspapers)

     มูฮัมหมัด อาลี เป็นแขกที่เข้าพักในห้อง Imperial Suite ที่ Keio Plaza Hotel โตเกียว รวมทั้งสิ้น 12 คืน เมื่อเขาเดินทางมาที่ประเทศญี่ปุ่นในปี 1976 เพื่อชกกับ Antonio Inoki ในอีเว้นท์พิเศษ มูฮัมหมัด อาลี ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นนักกีฬาอันดับต้นของโลกคนหนึ่ง และเป็นเซเลบริตี้อีกด้วยนั้น ได้มีความเป็นสุภาพบุรุษตลอดระยะเวลาที่ได้พักอยู่ที่โรงแรมของเรา เขาได้เผยความเป็นส่วนตัวของเขาให้ได้เห็นด้วยจากการที่ได้นั่งเล่นเปียโนของเราบรรเลงเพลงโปรดของเขา นอกจากนี้ยังออกไปวิ่งจ็อกกิ้งในตอนเช้า และลิ้มรสสเต๊กชาโตว์บริยองค์เป็นอาหารเช้าที่ห้องอาหารหนึ่งของเรา เราจะนำเสนอเรื่องราวของชายผู้ยิ่งใหญ่คนนี้ และทางเดินบริเวณล็อบบี้จะนำพาคุณกลับไปสู่ช่วงเวลาที่มีค่าเหล่านั้นเมื่อการต่อสู้ครั้งประวัติศาสตร์ได้บังเกิดขึ้น

     นิทรรศการนี้ได้จัดขึ้นมาสามปีติดต่อกันแล้วเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จให้กับนักกีฬาจากทั่วโลก โดยช่างภาพข่าวมืออาชีพได้ถ่ายภาพในรูปแบบที่มีความดราม่าเพื่อแสดงให้เห็นถึงความน่าดึงดูดของกีฬา

     เกี่ยวกับ Keio Plaza Hotel

     Keio Plaza Hotel Tokyo (KPH) เป็นโรงแรมระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ซึ่งตั้งอยู่ในย่านชินจูกุ ใจกลางกรุงโตเกียว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ สามารถรับชมได้ที่เว็บไซต์, YouTube, Facebook และ Instagram ของโรงแรม

     สามารถรับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20160823005087/en/

     ติดต่อ: 
     Keio Plaza Hotel โตเกียว
     Sunaho Nakatani, +81-3-5322-8113
     ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
     s-nakatani@keioplaza.co.jp
Get latest news from Blognone