Tags:
Forums: 

ซีเอ เทคโนโลยี เพิ่มสมรรถนะ B2C โซลูชั่นบริหารการเข้าระบบ รับยุคแอพพลิเคชั่น เพิ่มฟังก์ชั่นใช้งานใหม่ รองรับลูกค้าผู้ใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่นได้สะดวกปลอดภัย

บริษัทซีเอ เทคโนโลยีปรับขยายสมรรถนะโซลูชั่นบริหารการเข้าระบบชั้นนำCA Single Sign-On และ CA Advanced Authentication ให้เพิ่มสมรรถนะใหม่ล่าสุด สนับสนุนการใช้งานการเข้าระบบจากลูกค้าทั่วไปด้วย โดยเริ่มเปิดบริการแล้วในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น เทคโนโลยีบริหารการจัดการการเข้าถึงระบบนี้จะช่วยให้บริษัทต่างๆสามารถ นำเสนอเซอร์วิสในแบบไร้รอยต่อและปลอดภัยในการเข้า ใช้งานของแอพพลิเคชั่นจากอินเตอร์เน็ต ไม่ว่า จะใช้ผ่านระบบที่ติดตั้งเอง อยู่ในระบบคลาวด์ หรืออยู่ที่ไซต์ของบริษัทพาร์ทเนอร์ก็ตาม

ทั้งระบบ CA Single Sign-On และ CA Advanced Authentication จะทำให้ user ใช้งานได้ อย่างสะดวกไม่มีสะดุดในการ สลับเปลี่ยนเว็บแอพพลิเคชั่นต่างๆ การเข้าเว็บท่า ตลอดจนโดเมนที่มีการรักษาความปลอดภัย ผู้บริโภคสามารถล็อกอินเข้าเพียงครั้งเดียวในการเข้าแอพพลิเคชั่นต่างๆทั้งหมด ในขณะที่ ปกป้อง ต่อการปลอมแปลงไอดีออนไลน์และการเข้าถึงที่ไม่ได้รับอนุญาต ผ่านระบบการยืนยันตนตามความเสี่ยง รวมทั้ง ระบบการยืนยันตัวแบบหลายตัวแปร ซึ่งเรื่องนี้สำคัญอย่างยิ่งในยุคเศรษฐกิจ แอพพลิเคชั่นที่ลูกค้า มีโอกาสที่จะเข้าถึงแบรนด์สินค้าและติดต่อกับบริษัทระดับเอนเตอร์ไพรส์โดยผ่านทางซอฟต์แวร์มากกว่าผ่านตัวบุคคลจริงๆ

"ในยุคของเศรษฐกิจแอพพลิเคชั่นปัจจุบัน ตลาดภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกำลังเปลี่ยนแปลงไปโดยหลายธุรกิจได้เริ่มเข้าสู่การเปลี่ยนผ่านดิจิตอลแล้ว และตระหนักว่ามาตรฐานใหม่ การเข้าถึงต้องทำได้ทุกที่ทุกเวลาและทุกอุปกรณ์ ประโยชน์ที่ได้รับจากระบบการยืนยันตัวที่เข้มแข็งปลอดภัยและ ระบบ single sign-on (SSO) สามารถขยาย ได้ไกลเกิน กว่า แค่เรื่อง การบริหารจัดการไอดีของพนักงานและ พาร์ตเนอร์ของบริษัทเอ็นเตอร์ไพรส์ เหมือนอย่างที่เคยเป็น และนำไปสู่ความต้องการ ที่จะต้องมี โซลูชั่นรองรับการจัดการการเข้าถึงระบบสำหรับลูกค้าภายนอกด้วย” วิค แมนโคเชีย รองประธานฝ่ายการรักษาความปลอดภัยและการบริหารจัดการAPIประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น บริษัทซีเอเทคโนโลยี กล่าวพร้อมกับเสริมว่า

“เอเชียแปซิฟิกเป็นผู้นำ ในเรื่องของ การบริหารจัดการการเข้าใช้ระบบสำหรับผู้บริโภคทั่วไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมการเงินและการธนาคาร ผมเชื่อว่าในไม่ช้าเราจะได้เห็น การปรับใช้ งานอย่างรวดเร็วของ SSO ตลอดจนระบบการยืนยันตัวเองเข้าระบบขั้นสูงแบบอื่นๆ ใน อุตสาหกรรมอื่นๆที่ต้องติดต่อกับลูกค้าด้วยเช่นกัน อย่างเช่นการบริการสาธารณชนจากภาครัฐเช่น เช่น การเข้าถึงข้อมูล อย่างประวัติการรักษาเป็นต้น โดย ซีเอ เทคโนโลยี เป็นบริษัทผู้นำในภูมิภาคนี้และพร้อมที่จะนำเสนอโซลูชั่นการบริหารการจัดการการเข้าถึงสำหรับ ลูกค้าผู้ใช้งานจากภายนอก ในระดับสเกลใหญ่"

การใช้งานโซลูชั่นบริหารการจัดการการเข้าถึงระบบจากลูกค้าภายนอกของบริษัทซีเอ เทคโนโลยี จะช่วยให้บริษัทต่างๆได้รับประโยชน์ดังนี้

เพิ่มความสามารถในการพร้อมใช้งานของแอพพลิเคชั่น
CA Single Sign-On มีตัวเลือกต่างๆมากมายสำหรับการการจัดการการเข้าถึงแอพพลิเคชั่นต่างๆ บริษัทผู้ใช้งาน สามารถ เน้นโฟกัสที่การออกแบบ และการนำเสนอแอพพลิเคชั่นตลอดจนเซอร์วิสต่างๆที่ดีที่สุด ออกสู่ตลาดสำหรับลูกค้า

เพิ่มมาตรฐานการรักษาความปลอดภัย
CA Advanced Authentication ช่วยนำเสนอระบบประเมินค่าความเสี่ยงที่ทำงาน อยู่เบื้องหลัง เพื่อให้ความมั่นใจว่า ยูสเซอร์ผู้ใช้งานคือคนที่ อ้างว่าเป็นบุคคลนั้นจริงๆ จะช่วยให้บริษัทต่างๆสามารถ เพิ่มสมรรถนะการรักษาความปลอดภัยของตนเองและ ทำให้ลูกค้า มีความพอใจในการใช้งานมากขึ้น เพราะระบบการรักษาความปลอดภัยไม่ไปรบกวนการใช้งานของยูสเซอร์

ลดค่าใช้จ่าย ในการเป็นเจ้าของและใช้งาน
ระบบการบริหารจัดการการเข้าถึงระบบที่รวมศูนย์และผ่านการพิสูจน์ด้านการใช้งานแล้วจะทำให้บริษัทต่างๆสามารถยืดหยุ่น พร้อมปรับขยาย ทำงานร่วมกันข้ามระบบได้ และมีการรักษาความปลอดภัยตามที่ต้องการโดยไม่ต้อง ปรับแก้โซลูชั่นต่างๆเข้าหากัน และลดค่าใช้จ่ายโดยรวมลงมา

ระบบ CA Single Sign-On จะช่วยให้มีการรักษาความปลอดภัยที่รวมศูนย์ เป็นพื้นฐานของการยืนยันตนเองเข้าระบบและ อนุญาตให้ยูสเซอร์เข้าถึงแอพพลิเคชั่นในเว็บ นอกจากนี้ยังช่วยให้บริษัท ผู้ใช้งานสามารถบริหาร เซสชันการเชื่อมต่อของลูกค้าจากภายนอก ที่มากไปกว่าการใช้SSO เช่น การใช้ social login การอนุญาตเข้าใช้งานผ่านการประเมินความเสี่ยง การปรับแต่งเฉพาะบุคคลและ การยืนยันเซสชั่นใช้งานเพิ่มเติม

CA Advanced Authentication จะประเมินความเสี่ยง โดยยึดตามไอดี ของอุปกรณ์ ตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ พฤติกรรมของยูสเซอร์ และจังหวะเร่งในการใช้งาน รวมทั้ง สามารถสั่งใช้งานการยืนยันตัวในระดับสูงขึ้นไปเมื่อ ค่าความเสี่ยงเกินกว่า อัตราที่กำหนดไว้โดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ยัง มีระบบยืนยันตัว CA AuthID และ CA Mobile OTP ที่เป็นระบบการยืนยันตัวแบบ 2 ตัวแปร ที่สามารถใช้ เพื่อรองรับการปฏิบัติตามกฎระเบียบภาครัฐ และระบบตรวจสอบ อื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ในขณะนี้ ซีเอ เทคโนโลยี ได้เริ่มงาน กับหลาย ธนาคารและหน่วยงานภาครัฐในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นเพื่อรองรับ การใช้งาน ระบบ SSO สำหรับลูกค้า ผู้เข้าระบบจากภายนอก ซึ่งจะช่วยให้ บริษัทและองค์กรต่างๆ ได้ขยายการใช้งานเข้าถึง ผู้บริโภคหลายล้านคนในทั่วภูมิภาค

เกี่ยวกับ ซีเอ เทคโนโลยี
ซีเอ เทคโนโลยี (NASDAQ: CA) เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นเพื่อการบริหารจัดการไอที ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการและรักษาความปลอดภัยในสภาพแวดล้อมของระบบไอทีที่ซับซ้อนเพื่อรองรับการให้บริการธุรกิจได้อย่างคล่องตัว ทั้งนี้ องค์กรต่างๆ ใช้ประโยชน์จากซอฟต์แวร์และโซลูชั่นในกลุ่ม SaaS ของซีเอ เทคโนโลยี เพื่อสร้างนวัตกรรม ปรับเปลี่ยนโครงสร้างพื้นฐาน และรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและอัตลักษณ์ต่างๆ นับตั้งแต่ระดับดาต้าเซ็นเตอร์ไปจนถึงระบบคลาวด์ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีเอ เทคโนโลยี ได้ที่ www.ca.com

Get latest news from Blognone