Tags:
Forums: 

กลุ่มทรู เนรมิตสุดยอดประสบการณ์เหนือระดับ ‘ทรูสเฟียร์’ โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ เฟิร์ส คลาส แห่งแรกในไทย บริการจากใจถึงใจ เพื่อความประทับใจสูงสุดของลูกค้าคนสำคัญ ผู้ถือบัตรทรูแบล็คการ์ดพร้อมเชื่อมโยงไลฟ์สไตล์ ด้วยทคโนโลยีทันสมัย ต่อยอดธุรกิจลูกค้าแบบไม่รู้จบพร้อมให้บริการแล้ววันนี้ ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

กลุ่มทรู เผยโฉมบริการรูปแบบใหม่ มอบประสบการณ์ระดับเฟิร์สคลาส ผสานทุกมิติของบริการและเทคโนโลยีล้ำสมัยของกลุ่มทรู เชื่อมโยงการใช้ชีวิตและเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่า ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตยุคดิจิทัลแบบไม่รู้จบ เปิดตัว “ทรูสเฟียร์” (TrueSphere) โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ เฟิร์สคลาส แห่งแรกในประเทศไทย ชูจุดเด่นบริการเหนือระดับจากใจถึงใจเพื่อลูกค้าคนสำคัญ ทั้งผู้ถือบัตรทรูแบล็คการ์ด และลูกค้าธุรกิจองค์กรชั้นนำ พร้อมเป็นชุมชนแหล่งรวมตัวของเหล่าสตาร์ทอัพ เพื่อพบปะแชร์ความรู้และต่อยอดความสำเร็จด้วยกัน ให้บริการด้วยแนวคิด Infinite First Class Service Experience ...เหนือระดับด้วยการบริการแบบเฟิร์สคลาส Infinite Knowledge Sharing …เหนือระดับกับโค-เวิร์คกิ้ง สเปซ พื้นที่แบ่งปันความรู้และต่อยอดธุรกิจได้อย่างครบถ้วน Infinite Design Experience…. เหนือระดับด้วยดีไซน์ ที่เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์เข้าด้วยกัน Infinite First Class Cafe’ ....เหนือระดับด้วยอาหารและเครื่องดื่มที่คัดสรรมาให้ลูกค้าคนสำคัญ เพื่อส่งมอบความประทับใจและรอยยิ้มแบบไม่รู้จบ “ทรูสเฟียร์” โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ เฟิร์สคลาส เปิดแล้ววันนี้ที่ชั้น 2 อาคารเฮลิกส์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ และเตรียมเปิดอีก 5 แห่งทั่วกรุงเทพฯ ภายในสิ้นปี 2559

ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า การเปิดตัว “ทรูสเฟียร์” โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ ระดับเฟิร์สคลาสแนวใหม่แห่งแรกในประเทศไทยในวันนี้ เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของกลุ่มทรูที่จะสานต่อพันธกิจในการสร้างสรรค์บริการสู่ First Class Experience มอบประสบการณ์เหนือระดับด้วยบริการจากใจถึงใจ เสริมสร้างความเป็นเลิศในการให้บริการของกลุ่มทรู ทั้งโครงข่ายที่มีคุณภาพและครอบคลุมมากที่สุดทั่วประเทศ บริการคอนเวอร์เจนซ์ที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และที่สำคัญคือการบริการลูกค้าอย่างเหนือชั้น โดย “ทรูสเฟียร์” พร้อมต้อนรับทุกการมาเยือนของลูกค้าคนสำคัญด้วยทุกสิ่งที่คัดสรรอย่างดีเลิศ และเป็นผู้นำ โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ ภายใต้แนวคิดใหม่ที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีสื่อสารล้ำสมัย เติมเต็มไลฟ์สไตล์และชีวิตการทำงานในยุคดิจิทัลให้สมาร์ทยิ่งขึ้น ทุกพื้นที่ของทรูสเฟียร์ ไม่เพียงแค่สร้างความพึงพอใจ แต่คือ “ความประทับใจและต่อยอดธุรกิจได้แบบไม่รู้จบ”

ทรูสเฟียร์ ให้บริการด้วยแนวคิด
• Infinite First Class Service Experience เหนือระดับด้วยการบริการแบบเฟิร์สคลาส เพื่อที่สุดแห่งความประทับใจไม่รู้จบ ให้บริการแบบผู้ช่วยส่วนตัวตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างครบวงจร ทั้งการให้ข้อมูลบริการต่างๆ และบิสิเนสโซลูชั่นของกลุ่มทรู โดยพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญและผ่านการพัฒนาทักษะด้านการบริการจากผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาบุคลิกภาพ และ Personalities & Make Up เพื่อสร้างที่สุดของความพึงพอใจให้กับลูกค้าคนพิเศษ
• Infinite Knowledge Sharing เหนือระดับกับโค-เวิร์คกิ้ง สเปซ พื้นที่แบ่งปันความรู้และต่อยอดธุรกิจได้อย่างครบถ้วน สร้างชุมชนและสนับสนุนการพัฒนานวัตกรรมดิจิทัล พร้อมมีกิจกรรมการสัมมนาและเวิร์คช้อปกับผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขา สัมผัสกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ จากพันธมิตรระดับโลก เช่น IBM, Apple, Microsoft, Google, China Mobile, Alibaba.com นอกจากนี้ ยังสามารถจัดการประชุมทางไกลผ่านเครือข่ายที่เชื่อมโยงกับทรูสเฟียร์สาขาอื่นๆ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก Huawei
• Infinite Design Experience เหนือระดับด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์เข้าด้วยกันเป็นเครือข่ายที่ครอบคลุม กว้างไกล สะท้อนความเป็นความเป็นผู้นำเครือข่ายอันดับหนึ่ง
• Infinite First-Class Cafe’ เหนือระดับด้วยอาหารและเครื่องดื่มที่คิดค้นสูตรมาเป็นพิเศษให้ลูกค้าคนสำคัญ กับเมนูเครื่องดื่ม Iced Shaken Americano และ Iced Earl Grey Calamansi ที่ใช้เครื่องชงกาแฟ EspressoDek ซึ่งเป็นเครื่องแรกของ Southeast Asia

ทรูสเฟียร์ เป็น โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ รูปแบบใหม่ของพื้นที่สำนักงานที่กำลังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง อีกทางเลือกของกลุ่มสตาร์ทอัพและเอสเอ็มอีให้สามารถทำงานได้ทุกที่เพียงแค่มีอินเทอร์เน็ต เปิดให้บริการแก่ผู้ถือบัตรทรูแบล็คการ์ด ซึ่งปัจจุบันมีจำนวน 1.7 แสนราย โดยสามารถเข้ารับบริการได้ 2 ท่านต่อบัตรแบล็คการ์ด 1 ใบ พร้อมรับ Welcome set ขนมและเครื่องดื่มร้อนหรือเย็น และส่วนลดในการสั่งซื้อเครื่องดื่ม-อาหารเพิ่มเติม
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับทรูสเฟียร์ได้ที่ www.true-u.com หรือสอบถามข้อมูล True Card Call Center โทร 0-2-700-1787

Get latest news from Blognone