Tags:
Forums: 

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ เปิดตัวบริการอินเทอร์เน็ต Digi-Path Premier สำหรับองค์กรในเมืองย่างกุ้ง สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์

รวมถึงได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารครบวงจรอย่างเป็นทางการ

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการด้านไอซีทีโซลูชั่นส์ (เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์) และการสื่อสารระหว่างประเทศในเครือของเอ็นทีที (NYSE: NTT) ได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ให้บริการระบบเครือข่ายอย่างเป็นทางการจากกระทรวงการสื่อสารและเทคโนโลยีสารสนเทศ สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ พร้อมทั้งสามารถให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสำหรับลูกค้าองค์กรในเมืองย่างกุ้งอีกด้วย

นายมานาบุ คาฮาระ ประธานบริษัท เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เราเปิดให้บริการอินเทอร์เน็ต Digi-Path Premier เพื่อเชื่อมโยงวงจรลูกค้าแต่ละรายแยกออกจากกันเป็นอิสระ (Dedicated Circuit) ด้วยความเร็วตั้งแต่ 1 Mbps. เพื่อเชื่อมต่อไปยังเครือข่ายอินเทอร์เน็ต พร้อมกันนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกใช้บริการเสริม อาทิ Global IP Address, Web Hosting, Mail Hosting, Router Rental, Managed Firewall, Internet VPN และ File Transfer ได้อีกด้วย

สำหรับประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากการเชื่อมต่อบริการของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ จะได้รับการให้บริการในสภาพแวดล้อมการเชื่อมต่อที่มีความน่าเชื่อถือสูง บริการอินเทอร์เน็ตที่รองรับการเชื่อมต่อความเร็วสูงผ่านวงจรเส้นใยแก้วนำแสงแบบอิสระ (dedicated optical-fiber circuit) จากสำนักงานของลูกค้าเพื่อเชื่อมต่อกับเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่ถูกออกแบบแบบทดแทนซึ่งกันและกัน (redundant backbone network)

ด้านความพร้อมในการให้บริการ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ มีความสามารถในการส่งมอบบริการวงจรเชื่อมต่อจากสำนักงานของลูกค้าเพื่อใช้งานเครือข่ายอินเทอร์เน็ตได้โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 1 เดือน ซึ่งปกติแล้วอาจจะต้องใช้เวลาถึง 6 เดือน เมื่อเปรียบเทียบกับกรณีทั่วไป

สำหรับการดูแลตรวจสอบระบบเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมงโดยพร้อมบริการดูแลและตรวจสอบระบบเครือข่ายของลูกค้าทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง และจัดการกับปัญหาหรือเหตุฉุกเฉินแบบทันทีเพื่อลดผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นกับธุรกิจได้
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการอินเทอร์เน็ต Digi-Path Premier รวมไปถึงวิธีการสมัคร บริการเสริม และค่าใช้จ่ายต่างๆ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานย่างกุ้งของ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ (ภาษาอังกฤษ ภาษาญี่ปุ่น หรือภาษาพม่า) ตามที่อยู่ด้านล่าง

NTT Communications (Thailand) Co., Ltd., Myanmar Branch
15th Floor, Sakura Tower
339, Bogyoke Aung San Road, Kyauktada Township, Yangon, Myanmar
Tel: +95-1-255-032 / E-mail: ygn-all@nttc.com.mm

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ เป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตแก่ลูกค้าองค์กรในหลายๆ ประเทศทั่วโลก รวมถึงเจ็ดประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย เวียดนาม กัมพูชา และพม่า

นับตั้งแต่การเปลี่ยนผ่านจากรัฐบาลทหารสู่การปกครองแบบประชาธิปไตยในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2544 สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์เป็นประเทศในเขตเศรษฐกิจกลุ่มลุ่มแม่น้ำโขงที่กำลังถูกจับตามองจากนานาประเทศ จำนวนบริษัทข้ามชาติที่เข้าไปลงทุนในประเทศพม่าได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วซึ่งส่งผลให้ความต้องการใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงมีมากขึ้นตามไปด้วย เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ได้เริ่มธุรกิจในเมืองย่างกุ้งตั้งแต่เดือนตุลาคม พ.ศ. 2555 เพื่อให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารครบวงจร ตั้งแต่เครือข่ายระหว่างประเทศ บริการออกแบบและวางระบบฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ ไปจนถึงบริการระบบรักษาความปลอดภัยแก่ลูกค้าองค์กรในประเทศพม่า โดยก่อนหน้านี้บริการอินเทอร์เน็ตถูกจำกัดการให้บริการแก่ผู้ใช้บริการภายในอาคารซากุระ ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์สำหรับบริษัทข้ามชาติ แต่ในปัจจุบันขอบเขตการให้บริการได้ถูกขยายไปในพื้นที่ต่างๆ ของประเทศพม่าแล้ว

Get latest news from Blognone