Tags:
Forums: 
      เชชูฟ โปแลนด์, ลอนดอน และฮ่องกง--8 ก.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      G2A.COM ตลาดเกมดิจิตอลที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก ประกาศใช้ระบบยืนยันตัวตนแบบหลายชั้น โดยมีผลในทันที เพื่อยกระดับความปลอดภัยและประสบการณ์ของผู้ใช้งาน โดยขั้นตอนการยืนยันตัวตนผู้ค้าหน้าใหม่ในตลาด G2A ประกอบด้วย

      - การยืนยันตัวตนด้วยบัญชีโซเชียลมีเดีย
      - การยืนยันตัวตนด้วยหมายเลขโทรศัพท์
      - จำกัดการขายสินค้าได้สูงสุดแค่ 10 รายการ สำหรับผู้ค้าที่มิได้ยืนยันตัวตนเพิ่มเติม

      (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160707/387293 )

      วัตถุประสงค์หลักของ G2A ยังคงเป็นการยกระดับการยืนยันตัวตนผู้ค้าหน้าใหม่ด้วยการใช้มาตรการใหม่ๆเพิ่มเติม ซึ่งรวมถึงการยืนยันตัวตนด้วยบัตรเครดิต บัญชี PayPal และที่อยู่ (สมุดบัญชีธนาคาร) โดยมาตรการเหล่านี้จะมีการบังคับใช้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

      ระบบยืนยันตัวตนแบบหลายชั้นจะช่วยให้ผู้ใช้รายเดิมและรายใหม่ที่ลงทะเบียนใช้งานตลาด G2A มีความเชื่อมั่นมากขึ้น

      "G2A เปิดรับความคิดเห็นจากชุมชนนักเล่นเกม นักพัฒนาและเผยแพร่เกม รวมถึงสื่อมวลชนมาโดยตลอด" Bartosz Skwarczek ซีอีโอของ G2A กล่าว "หลังจากที่ได้มีการเปิดตัว ระบบสนับสนุนนักพัฒนาเกม เมื่อเดือนมิถุนายน 2559 เราก็มั่นใจว่า ขั้นต่อไปเราควรยกระดับระบบยืนยันตัวตนผู้ค้าหน้าใหม่แบบหลายชั้นในตลาด G2A ของเรา"

      เนื่องจากวงการเกมทั่วโลกกำลังขยายตัวอย่างไม่หยุดยั้ง การเพิ่มการรักษาความปลอดภัยจึงมีความจำเป็นสำหรับคอเกมกว่า 2 พันล้านคนทั่วโลก มูลค่าการซื้อขายในอุตสาหกรรมเกมมีแนวโน้มเติบโตเกือบแตะ 1 แสนล้านดอลลาร์ และจะยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่การทำธุรกรรมเหล่านี้เป็นแบบดิจิตอล ดังนั้น G2A จึงใช้ระบบรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพสูงมาโดยตลอด เพื่อปกป้องการทำธุรกรรมมากกว่า 1 ล้านครั้งต่อเดือน และการเพิ่มระบบยืนยันตัวตนแบบหลายชั้นจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งในการรักษาความปลอดภัยภายในชุมชน G2A และทำให้เรารู้จักลูกค้ามากยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักของนโยบายที่ G2A ยึดมั่นเสมอมา

      ระบบยืนยันตัวตนรูปแบบใหม่จะช่วยให้ G2A สามารถใช้มาตรการเพิ่มเติมตาม แนวทางการป้องกันการฟอกเงินของ MSO ว่าด้วยการระบุอัตลักษณ์และยืนยันตัวตนผู้สร้าง (ข้อ 10.6) เพื่อต่อต้านการฉ้อโกงด้วยการขโมยหรือใช้บัตรเครดิตโดยมิชอบ

      G2A ภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับนักพัฒนาและบริษัทซอฟต์แวร์มากมาย ตัวอย่างที่เด่นชัดที่สุดคือการร่วมมือกับนักวิเคราะห์สืบสวนของ Microsoft โดยเมื่อเดือนมิถุนายน 2559 Microsoft ได้ติดต่อ G2A และแจ้งโค้ดเกมกว่า 550 โค้ดที่เชื่อว่าถูกซื้อผ่านเว็บไซต์เติร์ดปาร์ตีโดยใช้บัตรเครดิตที่ถูกขโมย ทาง G2A จึงช่วยตรวจสอบคีย์และถอดออกจากการประมูลได้อย่างทันท่วงที ทั้งนี้ G2A ให้ความช่วยเหลือแก่ Microsoft และเจ้าหน้าที่ผู้ทำคดีฉ้อโกงอย่างเต็มที่ และพร้อมเสมอที่จะแบ่งปันความเชี่ยวชาญให้แก่หุ้นส่วนของเรา

      G2A ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี หลังจากที่บริษัทได้เปิดตัวระบบสนับสนุนนักพัฒนาเกมและระบบยืนยันตัวตนแบบหลายชั้น

      - Sergey Sholom ซีอีโอของ Datcroft Games กล่าวว่า "G2A มีความโดดเด่นในเรื่องการพัฒนาและการรับฟังหุ้นส่วนมาโดยตลอด ด้วยเหตุนี้เราจึงยินดีมากที่ได้ร่วมงานกับ G2A และในฐานะที่เป็นผู้พัฒนาเกมเล่นฟรี เราจึงไม่หยุดที่จะแสวงหาโอกาสใหม่ๆทางธุรกิจ ซึ่งเป็นคุณลักษณะที่ทั้งสองบริษัทต่างมีเหมือนกัน เราเชื่อว่า G2A จะมีอนาคตที่สดใสในตลาดเกมนานาชาติ และเรายินดีที่ G2A ได้เปิดตัวระบบสนับสนุนนักพัฒนาเกมและระบบการรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติม" http://datcroft.com 
      - Robert Siejka ซีอีโอของ Farm 51 แสดงความคิดเห็นในทำนองเดียวกันว่า "เราร่วมงานกับ G2A มาได้ประมาณ 4 เดือน ซึ่งในช่วงนั้นเราก็ประสบความสำเร็จในการโปรโมทและจำหน่ายเกม Chernobyl VR Project ผมเชื่อว่าระบบสนับสนุนนักพัฒนาเกมและระบบยืนยันตัวตนหลายชั้นจะนำความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่มาสู่นักพัฒนาเกมรายเล็กๆ และผมมั่นใจว่าจะมีบริษัทอื่นๆอยากร่วมงานกับ G2A มากขึ้น" http://www.thefarm51.com/thecurrentwebsite.php 
      - Lukasz Hacura ซีอีโอของ Anshar Studios กล่าวว่า "เราร่วมงานกับ G2A มานานกว่า 1 ปี ความร่วมมือนี้เปิดทางให้เราโปรโมทและขายเกมได้ ผมคิดว่าระบบสนับสนุนนักพัฒนาเกมและระบบยืนยันตัวตนหลายชั้นจะนำความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่มาสู่นักพัฒนาเกมรายเล็กๆ และผมมั่นใจว่าเมื่อถึงเวลาจะมีบริษัทมากมายที่อยากร่วมมือกับ G2A เช่นเดียวกับเรา" http://ansharstudios.com 
      - Hristo Tenchev ซีอีโอของ XS Software กล่าวเสริมว่า "เราร่วมมือกับ G2A มานานหลายปี และพึงพอใจกับความสัมพันธ์ของเราเสมอมา ผมคิดว่า G2A มีทัศนคติเชิงบวกต่อนักพัฒนาเกมอิสระ ทั้งยังพยายามสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือในหลายๆทาง การฉ้อโกงถือเป็นปัญหาของบริษัทเกมทุกแห่งที่ต้องพึ่งพายอดขายจากระบบดิจิตอล ผมหวังว่าปัญหานี้จะคลี่คลายในเร็ววัน" http://www.xs-software.com/company.php 

      Bartosz Skwarczek กล่าวปิดท้ายว่า "G2A เดินหน้ายกระดับประสบการณ์การใช้งานตลาดเกมอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้มีความโปร่งใส เปิดกว้าง และปลอดภัยเท่าที่จะเป็นไปได้ เรายินดีที่ชุมชนเกมให้ฟีดแบคกลับมา เพื่อที่เราจะได้นำไปปรับปรุงตลาด G2A ให้ดีขึ้นต่อไป เรารับฟังและตอบสนองอย่างรวดเร็ว เพราะไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการสร้างหลักประกันความปลอดภัยให้แก่ลูกค้าของเรา"

      ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ security@g2a.com 

      ผู้เขียน: Jacqueline Purcell - jpurcell@G2A.com 

      ที่มา: G2A.com
Get latest news from Blognone