Tags:
Forums: 

ทำยังไง ถึงจะได้ Cryptocurrency ฟรี ?
สวัสดีครับพี่น้องทุกท่านที่อยู่ในวงการ cryptocurrency ไม่ว่าจะเป็นสายขุด สายเทรด สายรับของแจกทุกท่าน วันนี้ผมจะมาพูดถึงหัวข้อที่คิดว่าทุกคนน่าจะสนใจคือทำยังไงเราถึงจะได้มาซึ่งของฟรี โดยก่อนอื่นเลยขอเกริ่นนำนิดๆสำหรับคนที่เข้ามาในวงการนี้ใหม่ๆนะครับ
Cryptocurrency คืออะไร? คือเงินดิจิตัลนี่ล่ะครับโดยมีมาได้ประมาณ6ปี bitcoin เป็นสกุลแรก ปัจจุบันนี้มีหลายร้อยสกุล มีค่าบ้างไม่มีค่าบ้างแล้วแต่นักพัฒนานั้นๆ
เงินดิจิตอลนั้นมีเกิดมีดับครับ มีขึ้นและมีลง หากนักพัฒนามีความจริงใจ ในการสร้างเหรียญนั้นจริงๆ ไมไ่ด้มีเจตนาสร้างมาหลอกขายหรือสนองความต้องการส่วนตัว เงินดิจิตอลสกุลนั้นก็จะมีค่ามากกว่าเงินจริงเสียด้วยซ้ำ โดยเพื่อนๆสามารถดูได้จาก bitcoin หรือ etherium ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิตอล 2อันดับแรกที่มี วงเงินมากกว่า 1000ล้าน$ในปัจจุบัน
ดังนั้นแล้ว เมื่อมีคนทำสำเร็จก็ย่อมจะมีผู้ตามที่อยากประสบความสำเร็จตามมาโดยการเปิดตัวเหรียญสกุลของตัวเองพร้อมกับเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆให้แก่นักลงทุน
แต่วันนี้เราจะไม่พูดถึงการลงทุนครับ เราจะพูดถึงการได้มาซึ่งของฟรี
เข้าเรื่องกันเลย
ในปัจจุบันมีสกุลเงินดิจิตัลมากมายที่ต้องการเม็ดเงินจากนักลงทุน แต่การจะเปิดตัวสกุลเงินใหม่ๆนั้น เพื่อให้สกุลเงินของตัวเองเป็นที่รู้จักในหมู่นักลงทุนหรือในกลุ่มคนทั่วไป ย่อมต้องการ การโฆษณาแบบ viral ซึ่งในจุดนี้เอง ที่ผู้พัฒนาเลือกที่จะมอบเหรียญของตัวเองให้แก่ทุกคนที่พร้อมจะสนับสนุนและเป็นกระบอกเสียงในการกระจายข่าวสารให้เหรียญของตัวเอง

อ่านต่อคลิกที่ link ด้านล่างเลยครับ
https://www.facebook.com/thaicrypto/posts/646163102207523

Get latest news from Blognone