Tags:
Forums: 

เชชูฟ โปแลนด์, ลอนดอน และฮ่องกง--27 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      'ลูกค้าที่มีความสุขคือผู้สร้าง G2A Marketplace'

      G2A.COM Limited ได้รับรางวัลทีมบริการลูกค้ายอดเยี่ยม (Outstanding Customer Service Team) จากเวที 2016 Global Business Excellence Awards ทำให้ในปีนี้ G2A กวาดรางวัลจากเวทีนานาชาติไปแล้ว 6 รายการ ในขณะที่บริษัทกำลังเดินหน้าสร้างนวัตกรรมและเติบโตอย่างรวดเร็ว

      (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160626/383421 )

      ประธานคณะกรรมการตัดสินรางวัลแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับชัยชนะของ G2A.COM ในสาขา Outstanding Customer Service Team ว่า "G2A.com คือตลาดเกมดิจิตอลที่สามารถจัดการกับความคาดหวังของลูกค้า 6.4 ล้านคนทั่วโลก ด้วยการลงทุนอย่างหนักในการสร้างทีมบริการลูกค้าซึ่งมีประสิทธิภาพสูงและให้บริการในหลายภาษา ทีมนี้ได้รับการชื่นชมจากการให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงใน 8 ภาษา ยิ่งไปกว่านั้น พวกเขายังสร้างปรากฏการณ์ส่งอีเมล 200,000 ฉบับต่อวัน รวมทั้งตอบกลับอีเมลภายใน 10 นาที และตอบกลับบริการแชตเรียลไทม์ใน 5 นาที ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่น่าทึ่ง การสนับสนุนทีมบริการลูกค้าด้วยการส่งเสริมไลฟ์สไตล์ที่ดีและการฝึกอบรมอย่างต่อเนื่อง ทำให้ G2A.com สามารถปั้นทีมผู้ชนะซึ่งมีกิตติศัพท์ด้านความเป็นเลิศ"

      G2A.COM คือบริษัทที่ผ่านการพลิกโฉมธุรกิจและกวาดรางวัลมามากมาย โดยให้บริการตลาดเกมดิจิตอลที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ด้วยผลิตภัณฑ์เกมดิจิตอลมากกว่า 30,000 รายการบนเว็บไซต์เดียว: http://www.g2a.com http://stevieawards.com http://www.gbeawards.com G2A ได้จ้างมืออาชีพมากกว่า 580 คนจาก 30 ประเทศ ซึ่งเป็นเจ้าของภาษา 24 ภาษา G2A ให้บริการลูกค้า 10 ล้านคน และมีลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นเดือนละ 250,000 คน G2A ได้พัฒนาวิธีการชำระเงินที่มีความเป็นสากลถึง 100 ทางเลือก โดยให้บริการผ่านทาง G2A Pay พร้อมรับประกันความพึงพอใจ 100% ด้วย G2A Shield ขณะเดียวกัน G2A.COM ยังให้บริการลูกค้าทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงด้วยเจ้าของภาษา และนำเสนอประสบการณ์ลูกค้าในหลากหลายวัฒนธรรม ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง https://uk.trustpilot.com/review/g2a.com, http://stores.ebay.de/g2astore และด้วยนวัตกรรมและการให้ความสำคัญกับลูกค้านี้เอง G2A จึงคว้ารางวัล Global Excellence Award ในสาขา Outstanding Fast Growing Business ประจำปี 2016 ไปครอง http://www.gbeawards.com/previous_winners.asp

      Global Business Excellence Awards ยืนหยัดอย่างภาคภูมิด้วยคณะกรรมการตัดสินอิสระชุดใหญ่ ซึ่งทำหน้าที่เฟ้นหาผู้ชนะโดยยึดเกณฑ์การตัดสินที่เคร่งครัดในแต่ละภาคส่วนและสาขา โดยเน้นไปที่ผลการดำเนินงานทางการเงิน นวัตกรรม ลูกค้า พนักงาน นักลงทุน และผลประโยชน์ของชุมชน

      Bartosz Skwarczek ซีอีโอ G2A.COM กล่าวถึงการได้รับรางวัลนี้ว่า "ถือเป็นเกียรติอย่างสูงสำหรับ G2A เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่คณะกรรมการนานาชาติเล็งเห็นว่าเราทำงานกันอย่างหนักและต่อเนื่องเพื่อมอบบริการลูกค้าที่ดีที่สุดในโลก นี่เป็นข่าวที่ดีมาก เพราะลูกค้าที่มีความสุขคือผู้สร้าง G2A Marketplace https://www.g2a.co/press

      Jacek Chmielecki หัวหน้าทีม Global Support ของ G2A.COM กล่าวว่า "เราทำทุกทางเพื่อให้ลูกค้ามีความสุขและมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแก่พวกเขา รางวัลนี้ผลักดันให้เราทำงานหนักยิ่งกว่าเดิม เพื่อพัฒนาตนเองและบริการของเราสู่ระดับที่สูงขึ้นไปอีก"

      Global Business Excellence Awards เป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดของโลก การได้รับรางวัลนี้ถือเป็นการประกาศให้ทั่วโลกได้ทราบว่าผลงานของคุณมีคุณภาพ และด้วยความยิ่งใหญ่นี้เอง รางวัลนี้จึงดึงดูดผู้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลจากทั่วโลก ทั้งบริษัทจดทะเบียนระหว่างประเทศยักษ์ใหญ่ และองค์กรภาครัฐ ไปจนถึงวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมที่เปี่ยมไปด้วยพลวัตและนวัตกรรม และสิ่งหนึ่งที่ผู้ชนะทุกคนมีเหมือนกันคือ ความโดดเด่นอย่างยิ่งในสิ่งที่ทำ ซึ่ง G2A.COM Limited ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วด้วยการคว้ารางวัล Global Business Excellence Awards 2016 ไปครอง

      ลิงค์พรีเซนเทชั่น [https://www.g2a.co/presentation/index.html ]

      ผู้เขียน: Jacqueline Purcell – อีเมล: jpurcell@G2A.com

      ที่มา: G2A.com
Get latest news from Blognone