Tags:
Forums: 

วอเตอร์ลู, ออนทาริโอ--23 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      IGNIS Innovation Inc. ("IGNIS") บริษัทเทคโนโลยีจอแสดงผลแบบเปล่งแสง (emissive) ประกาศทำสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิในสิทธิบัตร (Patent License Agreement) ร่วมกับบริษัท LG Display Co., Ltd. ("LG Display") ผู้ผลิตจอแสดงผลชั้นนำของโลกที่ตั้งอยู่ในกรุงโซล โดย IGNIS จะอนุญาตให้ LG Display เข้าถึงเทคโนโลยีวงจร (circuit technology) ของบริษัทภายใต้ใบอนุญาตแบบไม่ผูกขาด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของหน้าจอ OLED ให้ดียิ่งขึ้น ปัจจุบันเทคโนโลยีวงจรได้รับการยอมรับจากบรรดาผู้ผลิตจอแสดงผลชั้นนำในอุตสาหกรรม เนื่องจากมีความสำคัญสำหรับการใช้งานหน้าจอ AMOLED รูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์ เทคโนโลยีสารสนเทศ สมาร์ทโฟนความละเอียดสูง เทคโนโลยีความเป็นจริงเสมือน ยานยนต์ และการพิมพ์ล้ำยุค

      "ทีมงานของเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ LG Display ซึ่งเป็นผู้นำและผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมระดับโลกในวงการจอภาพ OLED มาเป็นพันธมิตร" ปีเตอร์ มอนส์เบอร์เกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ IGNIS Innovation Inc. กล่าว "ความทุ่มเทของ IGNIS ตลอด 10 ปีที่ผ่านมานั้นมุ่งเน้นไปที่เทคโนโลยีวงจร ซึ่งพัฒนาต่อยอดเป็นวัสดุและอุปกรณ์ที่พบในจอแสดงผลแบบเปล่งแสง ความพยายามนี้ส่งผลให้เกิดการพัฒนาความรู้ความชำนาญและทรัพย์สินทางปัญญาที่ IGNIS พร้อมนำเสนอแก่พันธมิตรของเรา ซึ่งรวมถึง LG Display ผมมั่นใจว่า ความร่วมมือระหว่างสองบริษัทจะช่วยผลักดันให้ตลาดจอ OLED ขยายตัวอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้นต่อไป" ทั้งนี้ ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของสัญญา เนื่องจากเป็นความลับทางธุรกิจ

      เกี่ยวกับ IGNIS
      IGNIS Innovation Inc. เป็นบริษัทเทคโนโลยีจอแสดงผลแบบเปล่งแสง (emissive) ที่นำเสนอโซลูชันครบวงจรสำหรับจอแสดงผลแบบเปล่งแสงคุณภาพสูง บริษัทมีสำนักงานใหญ่ที่เมืองวอเตอร์ลู ซึ่งเป็นศูนย์กลางด้านเทคโนโลยีของรัฐออนทาริโอ ประเทศแคนาดา IGNIS ถือเป็นผู้นำด้านจอแสดงผลแบบเปล่งแสง โดยมีสิทธิบัตรกว่า 300 ฉบับในสาขานี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.ignisinnovation.com 

      เกี่ยวกับ LG Display
      LG Display Co., Ltd. [NYSE: LPL, KRX: 034220] เป็นผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมเทคโนโลยีจอแสดงผลชั้นนำระดับโลก ซึ่งรวมถึงจอภาพผลึกเหลวทรานซิสเตอร์แผ่นบาง (TFT-LCD), OLED และจอภาพแบบโค้งงอได้ (flexible display) บริษัทผลิตและจัดหาจอภาพในขนาดและคุณสมบัติที่หลากหลาย สำหรับใช้กับทีวี คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก หน้าจอเดสก์ท็อปเป็นหลัก รวมไปถึงการใช้งานในรูปแบบอื่นๆ เช่น แท็บเล็ต อุปกรณ์มือถือ เป็นต้น ปัจจุบัน LG Display มีโรงงานผลิตในเกาหลีและจีน และโรงงานประกอบในเกาหลี จีน และโปแลนด์ บริษัทมีพนักงานประมาณ 49,000 คนทั่วโลก สำหรับข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LG Display กรุณาเข้าชมที่ www.lgdisplay.com 

      ติดต่อ:
      Peter Monsberger, CEO 
       pmonsberger@ignisinnovation.com 
      IGNIS Innovation Inc.
      12-50 Bathurst Drive, Waterloo, Ontario, N2V 2C5, Canada
      +1 519-772-1136 Ext. 252
Get latest news from Blognone