Tags:
Forums: 

โรลิง มีโดวส์, อิลลินอยส์--23 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      - ศักยภาพการรองรับการใช้งานที่เพิ่มขึ้นทวีคูณและประสิทธิภาพขั้นสูงของคลื่นความถี่ ช่วยให้ผู้ให้บริการเครือข่ายสามารถให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วระดับ 5G แก่ผู้ใช้ในวงกว้าง และช่วยขจัดความเหลื่อมล้ำในการเข้าถึงข้อมูลยุคดิจิตอล

       แคมเบียม เน็ตเวิร์ค (Cambium Networks(TM)) ผู้ให้บริการโซลูชั่นบรอดแบนด์ไร้สายชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัว PMP 450m แพลตฟอร์มบรอดแบนด์ไร้สายแพลตฟอร์มแรกที่มาพร้อมเทคโนโลยี cnMedusa(TM) ที่ช่วยให้ผู้ให้บริการเครือข่ายสามารถนำเสนอการเชื่อมต่อที่เร็วเท่า 5G แซงหน้า DSL และเคเบิล ทั้งยังมอบอัตราการส่งข้อมูลเทียบเท่าไฟเบอร์ นวัตกรรมนี้ได้รับการรังสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการในการรับชมสื่อผ่านบริการสตรีมมิ่งอย่าง Netflix(TM) รวมถึงความจำเป็นด้านทราฟฟิคของบริการบนคลาวด์ ตลอดจนการยกระดับ Service-Level Agreement (SLA)

      โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140613/117974 

      cnMedusa คือเทคโนโลยี Massive Multi-User, multiple-input multiple-output (MU-MIMO) สำหรับบรอดแบนด์ไร้สายประจำที่ (fixed wireless broadband) ตัวแรกที่มีการจำหน่ายในเชิงพาณิชย์ มาพร้อมสายอากาศแถวลำดับ (antenna array) 14x14 ที่มีศักยภาพเหนือกว่าสายอากาศ 8x8 ทั้งแบบ 802.11AC Wave 2 และ LTE-A ทั้งยังรองรับได้พร้อมกันสูงสุด 7 carrier chain นอกจากนี้ ศักยภาพคลื่นความถี่อันเหนือชั้นของแพลตฟอร์ม PMP 450m ที่มาพร้อมเทคโนโลยี cnMedusa ยังเปิดทางให้ผู้ให้บริการเครือข่ายไร้สายสามารถนำเสนอบริการในรูปแบบ triple play แก่ลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ได้โดยไม่ต้องแสวงหาคลื่นความถี่เพิ่มเติมที่ทั้งแพงและหายาก

      เทคโนโลยี Massive MU-MIMO ของ cnMedusa ซึ่งได้รับการพัฒนาเป็นเวลา 3 ปีในห้องปฏิบัติการของแคมเบียมนั้น เปิดทางให้เครือข่ายรองรับการใช้งานเพิ่มขึ้น 3-4 เท่า และมอบประสิทธิภาพคลื่นความถี่ที่ปฏิวัติวงการแพลตฟอร์ม PMP 450 ทั้งยังสามารถควบคุมจากแผงควบคุมครบวงจรบนคลาวด์ได้ด้วย

      "cnMedusa ช่วยให้เราให้บริการ Ultra Broadband ในราคาที่ต่อกรกับคู่แข่งได้ โดยเฉพาะในการใช้งานภายนอกอาคารที่เราไม่เคยทำได้มาก่อน" Luca Spada ประธานและซีอีโอของ Eolo SpA กล่าว "เทคโนโลยี Massive MIMO ในแพลตฟอร์ม PMP 450m เปิดทางให้เราสามารถต่อยอดการใช้งานจากของเดิม ด้วยคลื่นความถี่เดิมและอุปกรณ์เดิม แต่สามารถเพิ่มอัตราการส่งข้อมูลให้กับลูกค้าเดิมโดยใช้แบนด์วิดท์ที่รองรับการขยายเครือข่าย"

      ฟีเจอร์หลักของเทคโนโลยี cnMedusa MU-MIMO ในแพลตฟอร์ม PMP 450m ประกอบด้วย

      - รองรับการใช้งานเพิ่มขึ้น 3-4 เท่า ด้วยช่องสัญญาณ 20 MHz ความเร็วกว่า 400 Mbps
      - ประสิทธิภาพคลื่นความถี่ชั้นแนวหน้าในอุตสาหกรรม ตั้งแต่ 20 bps/Hz ขึ้นไป และเกินกว่า 40 bps/Hz เมื่อใช้งานที่มีการปรับตั้งค่าใช้ความถี่ซ้ำ
      - สายอากาศแบบเซ็กเตอร์อันล้ำสมัยและครบวงจร ช่วยลดต้นทุนและค่าใช้จ่ายในการดำเนินการติดตั้ง รวมถึงค่าธรรมเนียมเสาทาวเวอร์ซึ่งเป็นรายจ่ายประจำ
      - ทำงานร่วมกับ PMP 450 subscriber module รุ่นเดิมได้ ช่วยให้การลงทุนในอุปกรณ์เครือข่ายเกิดความคุ้มค่าและรองรับการใช้งานเพิ่มขึ้นหลายเท่า เพียงแค่เปลี่ยน Access Point อย่างเดียวเท่านั้น

      "การเปิดตัว cnMedusa ถือเป็นการพลิกโฉมการเข้าถึงอินเทอร์เน็ต เพราะกลายเป็นว่าเครือข่ายไร้สายเร็วกว่าเครือข่ายมีสาย" Atul Bhatnagar ประธานและซีอีโอของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค กล่าว "Massive Multi-User MIMO เปิดทางให้ผู้ให้บริการเครือข่ายไร้สายประจำที่สามารถนำเสนอข้อได้เปรียบทั้งในแง่ของต้นทุน ความยืดหยุ่น และการเข้าถึงการใช้งาน โดยเฉพาะในพื้นที่ที่บริการเข้าไปไม่ถึง ด้วยความเร็วและความน่าเชื่อถือที่เหนือกว่าเครือข่ายมีสาย ศักยภาพนี้เองที่เปิดทางให้ผู้คนในแทบทุกพื้นที่สามารถเข้าถึงคอนเทนท์ที่อัดแน่นไปด้วยสื่อตามที่คาดหวังไว้ แม้แต่ในพื้นที่ที่มีประชากรเบาบางและเข้าถึงได้ยากทั่วโลก"

      สามารถเป็นเจ้าของ cnMedusa ได้แล้ววันนี้ที่ ตัวแทนจำหน่ายของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค 

      เกี่ยวกับ แคมเบียม เน็ตเวิร์ค
      แคมเบียม เน็ตเวิร์ค เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นบรอดแบนด์ไร้สายชั้นนำระดับโลกที่ช่วยขยายขอบเขตการเชื่อมต่อ ด้วยแพลตฟอร์มบรอดแบนด์ไร้สายแบบ point-to-point (PTP) และ point-to-multipoint (PMP) รวมถึงแพลตฟอร์ม WiFi ที่มีความน่าเชื่อถือ ยืดหยุ่น และปลอดภัย แคมเบียม เน็ตเวิร์ค ช่วยให้ผู้ให้บริการเครือข่าย บริษัท หน่วยงานภาครัฐ กองทัพ ตลอดจนบริษัทน้ำมันและก๊าซ บริษัทสาธารณูปโภค บริษัทผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต และเครือข่ายป้องกันภัยสาธารณะต่างๆ สามารถสร้างเครือข่ายการสื่อสารที่ทรงพลังและยั่งยืน ปัจจุบัน บริษัทได้ติดตั้งช่องทางการเชื่อมต่อและการสื่อสารวิทยุภาคพื้นดินกว่า 5 ล้านจุดให้กับหลายพันเครือข่ายในกว่า 150 ประเทศ ทั้งนี้ บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ชิคาโก นอกจากนั้นยังมีศูนย์วิจัยและพัฒนาหลายแห่งทั้งในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และอินเดีย บริษัทนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการผ่านทางตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกที่เชื่อถือได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.cambiumnetworks.com   และ www.connectingtheunconnected.org 

      ติดต่อ

      Golin ในนามของ Cambium Networks
      Cyrus Hedayati
      โทร. +1 415 318 4377
      อีเมล: chedayati@golin.com
Get latest news from Blognone