Tags:
Forums: 

โรลิง มีโดวส์, อิลลินอยส์--7 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

- E500 นำเสนอการทำงานประสิทธิภาพสูงในสภาพแวดล้อมภายนอกอาคาร ตลอดจนความยืดหยุ่นในการจัดการเครือข่ายได้อย่างครบวงจรผ่านคลาวด์ -

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค ( Cambium Networks(TM) ) ผู้ให้บริการโซลูชั่นบรอดแบนด์ไร้สายชั้นนำของโลก ขอแนะนำ  cnPilot E500 จุดกระจายสัญญาณ Wi-Fi (Wi-Fi Access Point) ภายนอกอาคาร ซึ่งควบคุมการทำงานโดยคอนโทรลเลอร์ นำเสนอการเชื่อมต่อที่รองรับอุปกรณ์ได้จำนวนมากภายใต้สภาวะแวดล้อมอันซับซ้อน AP รุ่นนี้เป็นดูอัลแบนด์ มาตรฐานเครือข่ายไร้สาย 802.11ac ซึ่งมีความทนทานระดับ IP67 รองรับชื่อเครือข่าย W-Fi (SSID) 16 ชื่อ และรองรับผู้ใช้งานได้มากขึ้น 256 ราย ตอบโจทย์สำหรับองค์กร บริษัทผู้ให้บริการ และผู้ใช้ในภาคอุตสาหกรรมที่มองหาโซลูชั่น WLAN ประสิทธิภาพสูงเชื่อถือได้ ในราคาที่เอื้อมถึง

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prn/20140613/117974

cnPilot E500 นำเสนอฟีเจอร์ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะพบได้ใน AP ที่ราคาสูงกว่านี้สองเท่า ผลิตภัณฑ์นี้มีจุดเด่นอยู่ที่กำลังส่งไฟฟ้าที่สูงถึง 29 dBm ความสามารถในการจ่ายไฟแบบ Daisy-chain ด้วยพอร์ท PoE out ให้กับกล้องรักษาความปลอดภัยหรือโหนดการเชื่อมต่อวิทยุภาคพื้นดินไร้สาย (Wireless Backhaul Link Node) และฟิลเตอร์ที่อยู่ร่วมกับ LTE สำหรับกรองสัญญาณรบกวนเครือข่าย LTE แบบ Small Cell ที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง E500 สามารถรองรับผู้ใช้จำนวนมากในสภาพแวดล้อมภายนอกอาคารที่ซับซ้อน ตอบโจทย์สำหรับพื้นที่ที่ต้องการ AP WLAN 802.11ac ประสิทธิภาพสูงนอกตัวอาคาร สำหรับการควบคุมการทำงานของ E500 สามารถทำได้อย่างง่ายดายด้วย cnMaestro(TM) จากแคมเบียม เน็ตเวิร์ค ซึ่งเป็นคอนโทรลเลอร์ Wi-Fi บนคลาวด์หรือภายในที่ตั้งสำนักงาน

ฟีเจอร์เด่นของ E500

- เหมาะสำหรับสถานการณ์ที่มีผู้ใช้จำนวนมาก รองรับผู้ใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 256 คน และ 16 SSID
- มาตรฐาน IP67 และช่องระบายแรงดัน ซึ่งพัฒนาขึ้นให้สามารถทนกับสภาพแวดล้อมที่ซับซ้อนภายนอกอาคาร ทนทานต่อลม ทราย และน้ำฝน และป้องกันการเกิดความเสียหายภายในจากการสะสมของความชื้น
- สามารถเชื่อมต่อเพื่อส่งต่อแบบตาข่าย (Mesh) เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานอินเทอร์เน็ตภายนอกอาคาร
- คลื่นวิทยุที่ดีที่สุดในราคาระดับเดียวกัน ชูโซลูชั่นรองรับอุปกรณ์จำนวนมากในราคาที่ต่ำกว่ามากเมื่อเทียบคู่แข่ง
- ติดตั้งและใช้งานง่ายด้วยความสามารถของคอนโทรลเลอร์ cnMaestro

“E500 พิสูจน์ให้เห็นว่าสามารถตอบสนองความต้องการด้าน Wi-Fi และอุปกรณ์ความปลอดภัยสาธารณะ สำหรับเครือข่ายขนาดใหญ่” ไบรอัน แมกนูสัน ประธานแคสเคด เน็ตเวิร์ค (Cascade Networks) จากรัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา “ในขณะที่คลื่นวิทยุถูกวางอยู่ในจุดที่สภาพแวดล้อมภายนอกอาคารและคลื่นความถี่วิทยุมีการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลับ แต่เครือข่ายก็สามารถทำงานในระดับที่มั่นใจได้ ไม่ว่าสถานการณ์จะออกมาในรูปแบบใด สำหรับการใช้งานก็ง่ายมาก ทั้งยังเปิดทางให้การเชื่อมต่อซึ่งมีความจำเป็นมาก รวมทั้งพลังประมวลผล สามารถเข้าถึงจุดที่บริการเข้าถึงได้ยาก”

“การรองรับอุปกรณ์จำนวนมากภายนอกอาคารจะทำได้ก็ต่อเมื่อการเชื่อมต่อแบบส่งต่อมีความยืดหยุ่นในสถานการณ์ที่ไม่สามารถใช้งานเครือข่ายใช้สาย ซึ่ง E500 มอบให้ถึงสองทางเลือกด้วยกัน” วิภู วิเวก รองประธานอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ แคมเบียม เน็ตเวิร์ค กล่าว “คือสามารถนำมาปรับตั้งค่าเพื่อให้ ePMP, PMP หรือ PTP ซึ่งเป็นโซลูชั่นจากแคมเบียนที่ผ่านการพิสูจน์แล้ว เชื่อมต่อกับ E500 เพื่อรองรับระยะทางที่ไกลขึ้น หรือใช้งานโดยปรับตั้งค่าแบบ Mesh เพื่อสร้างการเชื่อมต่อไร้สายกับจุดกระจายสัญญาณ Wi-Fi ตัวใดก็ตามภายในและภายนอกอาคาร”

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค จะจัดแสดง E500 และโซลูชั่น Wi-Fi อื่นๆ ผ่านทางเว็บบินาร์ในวันที่ 8-9 มิถุนายน สามารถลงทะเบียนเพื่อร่วมงานได้ที่นี่ และสั่งซื้อ cnPilot E500 ได้ที่ผู้จำหน่ายของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โซลูชั่น Wi-Fi ในกลุ่ม cnPilot กรุณาเข้าชมที่ชุมชนผู้ใช้ของเรา http://community.cambiumnetworks.com/t5/cnPilot/ct-p/WiFi หรือ http://www.cambiumnetworks.com/products/wifi/

เกี่ยวกับ แคมเบียม เน็ตเวิร์ค

      แคมเบียม เน็ตเวิร์ค เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นบรอดแบนด์ไร้สายชั้นนำระดับโลกที่ช่วยขยายขอบเขตการเชื่อมต่อ ด้วยแพลตฟอร์มบรอดแบนด์ไร้สายแบบ point-to-point (PTP) และ point-to-multipoint (PMP) ที่มีความน่าเชื่อถือ ปรับขนาดได้ และปลอดภัย แคมเบียม เน็ตเวิร์ค ช่วยให้ผู้ให้บริการเครือข่าย บริษัท หน่วยงานภาครัฐ กองทัพ ตลอดจนบริษัทน้ำมันและก๊าซ บริษัทสาธารณูปโภค บริษัทผู้ให้บริการด้านอินเทอร์เน็ต และเครือข่ายป้องกันภัยสาธารณะต่างๆ สามารถสร้างเครือข่ายการสื่อสารที่ทรงพลังและยั่งยืน ปัจจุบัน แคมเบียม เน็ตเวิร์ค ได้ติดตั้งช่องทางการเชื่อมต่อและการสื่อสารวิทยุภาคพื้นดินกว่า 5 ล้านจุดให้กับเครือข่ายที่ต้องการในกว่า 150 ประเทศ ทั้งนี้ แคมเบียม เน็ตเวิร์ค มีสำนักงานใหญ่อยู่นอกเมืองชิคาโก โดยมีศูนย์วิจัยและพัฒนา (R&D) หลายแห่งในสหรัฐอเมริกา รวมทั้งที่เมืองแอชเบอร์ตัน สหราชอาณาจักร และเมืองบังกาลอร์ อินเดีย บริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการผ่านทางผู้จัดจำหน่ายระดับโลกที่เชื่อถือได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.cambiumnetworks.com และ www.connectingtheunconnected.org

ติดต่อ:
Golin ในนามของ Cambium Networks 

Cyrus Hedayati
โทร. +1 415 318 4377
อีเมล: chedayati@golin.com

Get latest news from Blognone