Tags:
Forums: 

ออตตาวา, ออนแทรีโอ--2 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

       TechInsights และ  Chipworks ประกาศควบรวมธุรกิจเข้าด้วยกัน พร้อมก้าวขึ้นเป็นผู้นำระดับโลกด้านข้อมูลเชิงลึกทางเทคนิค และบริการให้คำปรึกษาการจดสิทธิบัตรด้านเทคโนโลยี

      รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20160530/373336 

      โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20160530/374476LOGO 

      ผลประโยชน์ของสองบริษัทจะถูกรวมเข้าด้วยกันเป็นบริษัทใหม่ ซึ่งจะดำเนินงานภายใต้ชื่อ TechInsights และนำเสนอ:

      - ฐานข้อมูลเชิงลึกทางเทคนิคที่ครอบคลุมชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์มากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งวงจรรวม ซึ่งแสดงรายละเอียดในระดับย่อย

      - ห้องปฏิบัติการวิเคราะห์และวิศวกรรมย้อนกลับ พร้อมด้วยคณะนักวิทยาศาสตร์ เทคนิคที่ได้รับการจดสิทธิบัตรแล้ว และอุปกรณ์ที่ทันสมัยและสลับซับซ้อน ซึ่งสามารถวิเคราะห์ขั้นตอนการพัฒนาเทคโนโลยีซอฟต์แวร์ ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ และเซมิคอนดักเตอร์

      - ทีมผู้เชี่ยวชาญระดับแนวหน้าในกลุ่มสาขาวิชาเทคโนโลยีที่สำคัญ รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านการอนุญาตให้ใช้สิทธิบัตรและวิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศในการดำเนินคดีสิทธิบัตร ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้จะคอยติดตามพัฒนาการล่าสุดในสาขาที่ตนถนัด วิเคราะห์เทคโนโลยี และระบุแนวโน้มเพื่อสนับสนุนการสร้างนวัตกรรม การป้องกัน และการอนุญาตใช้สิทธิ

      เทอร์รี่ ลุดโลว์ ผู้ก่อตั้งและประธานผู้บริหาร และจูเลีย เอลวิดจ์ ประธานของ Chipworks จะรับตำแหน่งอาวุโสในบริษัทที่เกิดจากการควบรวมระหว่าง TechInsights และ Chipworks โดยทั้งสองคนจะรายงานตรงต่อ จอห์น เดย์ ซีอีโอของ TechInsights 

      บริษัทที่ควบรวมกันแล้วจะมีขนาดและทรัพยากรที่ช่วยยกระดับการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทั้งในเชิงกว้างและเชิงลึกแก่อุตสาหกรรมเทคโนโลยีทั่วโลก ตลอดจนสนับสนุนเจ้าของสิทธิบัตรเทคโนโลยีทั่วทุกหนทุกแห่ง ในบรรดาลูกค้าของทั้งสองบริษัทนั้นมีเจ้าของสิทธิบัตรรายใหญ่ของสหรัฐ 50 ราย รวมอยู่ด้วย 37 ราย การควบรวมครั้งนี้จึงทำให้มั่นใจได้ว่า ลูกค้าของเราจะมีช่องทางเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกด้านเทคโนโลยีขั้นสูงและคำแนะนำด้านสิทธิบัตรเทคโนโลยีที่ดีที่สุด

      จอห์น เดย์ ซีอีโอของ TechInsights กล่าวว่า "จุดมุ่งหมายของ TechInsights คือการเป็นแหล่งข้อมูลเชิงลึกและคำแนะนำด้านเทคโนโลยีสำหรับทุกคนที่ต้องการข้อมูลดังกล่าว ไม่ว่าจะเพื่อนำไปใช้ในการสนับสนุนกลยุทธ์การจดสิทธิบัตร หรือสนับสนุนการวางแผนและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ข้อมูลการแข่งขัน การตลาด การวิจัยและการศึกษา หรือความต้องการอื่นๆ ซึ่งขนาดของบริษัทมีความจำเป็นต่อการบรรลุจุดมุ่งหมายนี้ และการควบรวมธุรกิจในครั้งนี้จะช่วยให้เราสามารถเพิ่มมูลค่าของเราให้กับตลาดได้ถึงสองเท่า"

      ทิม ลุดโลว์ กล่าวว่า "TechInsights และ Chipworks เป็นผู้นำในด้านนี้มาอย่างยาวนาน และผมได้เปรียบที่ได้มีบทบาทสำคัญในการก่อร่างสร้างบริษัททั้งสองแห่งเมื่อราว 25 ปีก่อน ผมมีความยินดีที่ธุรกิจทั้งสองได้มารวมตัวกันเป็นธุรกิจใหม่ ซึ่งเป็นการนำเอาจุดแข็งที่สำคัญของทั้งสองบริษัทมารวมกัน นั่นหมายความว่า เราจะให้บริการลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่องในระดับที่สูงขึ้นต่อๆไปในอีก 25 ปีข้างหน้า"
Get latest news from Blognone