Tags:
Forums: 

หลายคนชื่นชอบการท่องเที่ยว แต่คงไม่สนุกถ้าต้องเดินทางบนรถโดยสารหรือเครื่องบิน ยิ่งเป็นช่วงที่กำลังเดินทางกลับบ้านอยู่บนรถโดยสารหรือรถส่วนตัวเป็นเวลานานๆ สิ่งหนึ่งที่จะทำให้การเดินทางบนรถไม่น่าเบื่อ อย่างเช่น กิจกรรมที่ทำร่วมกัน อย่างการการแชร์ภาพถ่ายหรือวีดีโอ ที่อาจจะเป็นวินาทีสำคัญ คลิปยาวหรือมีหลายคลิป ก็แบ่งกันดูได้บนรถ
No Description

มีหลายวิธีที่ช่วยให้คุณสามารถแชร์ไฟล์ได้ เช่น การอัพโหลดขึ้น Youtube แต่คงต้องมีเน็ตที่แรงและแบนด์วิทธ์ที่มากพอ สำหรับการอัพโหลดวีดีโอในเวลานั้น การแชร์ผ่านโซเชียลก็สามารถทำได้ แต่เงื่อนไขก็ไม่ต่างกัน ใช้วิธีส่งผ่านบลูทูธ ก็ทำได้ทีละเครื่องและนาน แต่มีวิธีที่ง่ายกว่าคือ ใช้สื่อกลางหรือที่เรียกว่า Mobile Storage
No Description

ด้วยอุปกรณ์ที่มีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ แล้วโอนถ่ายข้อมูลจากที่ต่างๆ มารวมกันในจุดเดียว และแชร์ออกไปให้กับเพื่อนๆ ได้ชม ใครอยากดูก็เชื่อมต่อกับ Mobile Storage แล้วเลือกดูไฟล์วีดีโอหรือภาพถ่ายได้ทันที เพียงนำข้อมูลจากที่ต่างๆ มารวมไว้ใน Mobile Storage ด้วยการต่อพ่วงเข้ากับ USB Flash drive หรือ Memory card
No Description

เวลาที่เข้าดูไฟล์วีดีโอใน Mobile Storage ก็เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นมาติดตั้งบนสมาร์ทโฟนหรือแท็ปเล็ต

จากนั้นเชื่อมต่อเข้ากับสัญญาณ WiFi ของอุปกรณ์ เช่น MLWG3-BFE8 ซึ่งเป็นชื่อของ Kingston MobileLite Wireless G3 แต่เพื่อป้องกันไม่ให้คนอื่นที่ไม่รู้จัก เข้าถึงไฟล์เหล่านั้น ผู้เป็นเจ้าของสามารถกำหนดรหัสผ่านได้

เมื่อเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับอุปกรณ์ Mobile Storage ก็สามารถมองเห็นไฟล์ต่างๆ ที่ถูกแชร์อยู่บนอุปกรณ์ได้ทันที ไม่ว่าจะเป็น USB Flash drive หรือ Memory card ก็ตาม

ถ้าแบตเตอรี่มือถือของคุณใกล้หมดระหว่างการเดินทาง Kingston MobileLite Wireless G3 ยังใช้เป็นแบตเตอรี่สำรองเพื่อชาร์จไฟให้กับสมาร์ทโฟนหรือแท็ปเล็ตของคุณได้ ด้วยความจุของแบตที่มากถึง 5400mAh

เท่านี้คุณและเพื่อนๆ ก็สามารถเปิดดูไฟล์ภาพหรือวีดีโอสนุกๆ ลืมความน่าเบื่อระหว่างการเดินทางอันยาวนานไปได้เลย

พบกับ Kingston ได้ที่
Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en
YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

Get latest news from Blognone