Tags:
Forums: 

ข่าวดีสำหรับคนที่รอคอยการกลับมาของพวกเรา พวกเรากลับมาแล้วพร้อมกับความเข้มข้นและความสนุกที่มากกว่าเดิม! ซึ่งในครั้งนี้ พวกเรามองหาคนที่มุ่งมั่นและคิดนอกกรอบ ไม่ว่าจะเป็น นักพัฒนา นักออกแบบ นักการตลาด และบุคคลต่างๆที่มีความตั้งใจจริง เตรียมกายและใจให้พร้อมแล้วมาสนุกไปกับเรา48ชั่วโมง สมัครแล้วมาเจอกันนนน! อย่าลืมสมัคร กรอกข้อมูลของคุณให้พร้อม และส่งไอเดียของคุณมาให้เรา ทางทีมAngelsจะคัดเลือกคนที่พร้อมhackและไอเดียที่เจ๋งๆ มาร่วมขบวนการกับเรา รอช้าอยู่ไย สมัครกันเลย: http://getlinks.co/angelhack

-----------------------------------------------------

3 เหตุผลที่ควรเข้าร่วม AngelHack 2016

1. รางวัลสุดUnique

อย่างที่รู้กันว่าเป้าหมายหนึ่งของstartupคือการได้ไปเยือนSilicon Valley ซึ่งเป็นแหล่งที่รวบรวมบริษัทtech-startupชั้นนำระดับโลก รับไปเลยสำหรับผู้ชนะAngelHackในครั้งนี้ ตั๋วเครื่องบินไปกลับ Silicon Valley และร่วมโครงการHackceleratorซึ่งจะได้พบปะกับMentorsและInvestorsระดับโลก รางวัลนี้ใครๆก็ใฝ่ฝัน นอกจากนี้ยังมีของรางวัลพิิเศษ แต่ก็ต้องอุบไว้ก่อนเดี๋ยวจะไม่สนุกกัน

-----------------------------------------------------

2. ได้เพื่อน ได้ไอเดียใหม่ๆ (อาจจะเป็นทีม founder ของคุณไปเลยก็ได้ ! )

งานนี้คุณจะเจอผู้คนหลายหลายและเก่งในด้านที่ต่างๆกันไป แต่ล้วนสำคัญในการสร้างทีมสตาร์ทอัพ ไม่ว่าจะเป็น developer, designer, digital marketer มีกรรมการและmentorsรับเชิญก็เป็นผู้ที่มีประสบการณ์จริงพร้อมแชร์ ทั้งนั้น พวกเค้าพร้อมที่จะconsultและให้คำแนะนำเพื่อให้productของคุณออกมาเจ๋งที่สุด นอกจากจะได้เรียนรู้จากกูรูเก่งๆแล้ว ใครจะไปรู้ว่าสมาชิกในทีมเรา หรือ ทีมอื่น จะเก่งขั้นเทพขนาดไหน จบงานนี้ อาจจะกลายเป็นคู่หูทางธุรกิจของคุณในอนาคตก็ได้!

-----------------------------------------------------

3. กินฟรีอยู่สบาย

งานนี้เราจัดทั้งสถานที่พร้อมอาหารและเครื่องดื่มไม่อั้นในเวลาทั้ง2วัน 1 คืนซึ่งสถานที่ที่จัดในครั้งนี้นั้นคือ Pocket Playlab ซึ่งเป็นสถานที่ที่สร้างฝันของคนช่างคิดมานักต่อนักแล้ว ที่สำคัญงานนี้จะไม่สนุกถ้าไม่มีกิมมิกเด็ดๆในงาน แต่เราก็ต้องขออุบไว้ก่อนเดี๋ยวจะไม่ตื่นเต้นและเซอร์ไพร์สกัน ปิดท้ายงานด้วยปาร์ตี๊ฉลองและสร้างมิตรภาพที่ทุกคนร่วมกันสร้างใน48ชั่วโมงของงาน ดี๊ดีจริงๆเลย เพียงแค่คุณมีความตั้งใจและพร้อมที่จะสร้างสิ่งใหม่ๆ คุณก็คือคุณที่AngelHack Team ต้องการ! สมัครเป็นส่วนหนึ่งของAngelHackได้ที http://getlinks.co/angelhack เคลียตารางของคุณให้ว่างแล้วมาเจอกันในวันที่11และ12 มิถุนายนนี้ ที่ Pocket Playlab เอกมัย รับรองว่าคุณไม่สามารถหาประสบการณ์48ชั่วโมงแบบนี้ได้จากที่ไหนอีก

Get latest news from Blognone